Uống Thuốc Phá Thai Có Ảnh Hưởng Gì Không?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

    Mang thai ngoài ý muốn là việc mà không ai trong chúng ta muốn nó xảy ra. Vì thế, khi lỡ mang thai ngoài ý muốn nhưng không thể giữ lại con thì nhiều chị em tìm đến những phương pháp phá thai an toàn. Hiện nay, phương pháp phá thai bằng thuốc đang được chị em tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc rằng “uống thuốc phá thai có ảnh hưởng gì không? Bài viết hôm nay sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn.

 Nên mua thuốc phá thai ở đâu an toàn và hiệu quả. >>click vào khung bên dưới<< để được bác sĩ giải đáp nhanh chóng. (thông tin cá nhân được bảo mật an toàn)

CÁCH SỬ DỤNG THUỐC PHÁ THAI AN TOÀN, KHÔNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỨC KHỎE

  Các bác sĩ sản phụ khoa Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á cho biết, phá thai bằng thuốc là phương pháp nội khoa, dùng thuốc để ngưng sự hoạt động của thai, nhằm kích thích tử cung co bóp, đẩy thai ra ngoài 1 cách tự nhiên.

  • Không phải thai ở độ tuổi nào cũng có thể dùng được, phương pháp này chỉ áp dụng cho thai từ 7 tuần tuổi trở xuống. Lúc này thai chỉ là phôi thai, độ bám dính lên thành tử cung cũng rất nhỏ nên có thể dùng thuốc để phá thai đẩy thai ra ngoài như hiện tượng sẩy thai tự nhiên.

Thuốc phá thai chỉ được lưu hành ở các Cơ chuyên khoa uy tín.

   Hiện nay, tại nước ta, loại thuốc phá thai được sử dụng phổ biến là dạng uống gồm 2 viên (200g) có thể làm sảy thai giống như tự nhiên mà không cần can thiệp các biện pháp ngoại khoa.

  Một điều chị em cần biết, thuốc phá thai chỉ thực sự an toàn khi sử dụng đúng thuốc, đúng liều và phù hợp với cơ địa của từng người. Do đó, nếu tự ý uống thuốc tại nhà sẽ dẫn đến những biến chứng vô cùng nguy hiểm như:

  - Ảnh hưởng đến tâm lý, gây lo lắng

  - Gây băng huyết, ra máu nhiều dẫn đến mất máu.

  - Rối loạn nội tiết tố kéo dài, kinh nguyệt thay đổi thất thường.

  - Gây viêm nhiễm phụ khoa, làm vi khuẩn dể tấn công vào cơ quan sinh dục

  - Dẫn đến biến chứng tử vong do xử lý biến chứng không kịp thời hoặc do sức khỏe thai phụ không đảm bảo cho việc sử dụng thuốc phá thai.

   Đừng vì 1 lý do nào để rồi tự ý uống thuốc phá thai tại nhà, tìm đến những cơ sở phá thai không an toàn để rồi nhận lại những hậu quả đáng tiếc. >>click vào khung bên dưới<< để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn tình trạng bản thân và tìm hướng giải quyết đính đắn. (Thông tin cá nhân được bảo mật an toàn)

 Như đã nói ở trên, thắc mắc thuốc phá thai có ảnh hưởng gì không? Được các bác sĩ nhấn mạnh rằng:

  - Thuốc phá thai có thể ảnh hưởng nếu: thai phụ tự ý mua thuốc sử dụng tại nhà.

  -Thuốc phá thai mang lại hiệu quả, an toàn cao nếu: Thai phụ phá thai bằng thuốc ở những cơ uy tín, được thăm khám và xác định uổi thai, kiểm tra sức khỏe,…

  Ưu điểm khi phá thai bằng thuốc tại phòng khám Phụ Khoa Âu Á

  An toàn, nhanh chóng, dể thực hiện, hiệu quả đạt 98 – 99%

   Ít tốn kém chi phí hơn so với những phương pháp khác.

  ► Bảo vệ chức năng và hình dạng của tử cung toàn vẹn.

  ► Không gây ra các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

    ► Không làm ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của chị em phụ nữ về sau.

 Thuốc phá thai giá có cao không? Và giá cụ thể là bao nhiêu? >>NHẤP VÀO ĐÂY<< các tư vấn online giúp bạn giải đáp ngay. (thông tin cá nhân được bảo mật an toàn)

PHÁ THAI BẰNG THUỐC AN TOÀN TẠI PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Tại TP. HCM Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín – được cấp phép hoạt động và đươc đánh giá là địa chỉ phá thai an toàn, đã được đông đảo bệnh nhân biết đến, tin tưởng lựa chọn khi muốn thực hiện đình chỉ thai nghén.

UỐNG THUỐC TẠI PHỤ KHOA ÂU Á CÓ NHIỀU ƯU ĐIỂM

      Kín đáo:  Mô hình phòng khám “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm báo tính tế nhị, riêng tư. Tất cả hồ sơ bệnh án và thông tin cá nhân được bảo mật an toàn, nghiêm ngặt.

      Chi phí thấp:  Chi phí phá thai bằng thuốc tại Phụ Khoa Âu Á được đánh giá là hợp lý, thậm chí là thấp hơn nhiều có sở khác, nên chị em có thể yên tâm khi đến đây.

 

Phụ khoa Âu Á - Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn và hiệu quả.

 

       Thời gian phục hồi ngắn:   Sau khi uống thuốc phá thai chị em chỉ cần theo dõi và về trong ngày. Sau 1 thời gian ngắn bạn có thể sinh hoạt, học tập và làm việc bình thường.

        Và nhiều ưu điểm khác: Đội ngũ bác sĩ phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiên đại, cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo,… giúp thai phụ thoải mái tâm lý khi đến với Phụ Khoa Âu Á.

     Với tinh thần tương thân tương ái, mong muốn người bệnh lấy lại sức khỏe của mình, bên cạnh công tác khám chữa bệnh thì phòng khám đã chú trong nhiều hơn trong việc phát động các phòng trào từ thiện hằng năm. Có chính sách hỗ trợ chi phí xăng xe, chỗ ở miễn phí cho bệnh nhân ở xa và có hoàn cnahr đặc biệt khó khăn.

    Đặc biệt, khi ra viện và về nhà chị em vẫn có thể giữ liên lạc với các bác sĩ, các bác sĩ sẵn sàng giúp đỡ, trợ giúp các chị em khi cần thiết.

 Do nhu cầu bệnh nhân càng cao, phòng khám đã xây dựng riêng tổng đài tư vấn sức khỏe qua đường dây nóng 028 38 77 99 50 để giúp người bệnh "TƯ VẤN VÀ ĐẶT HẸN MIỄN PHÍ” vô cùng tiện ích, tiến kiệm thời gian, chi phí. Hoặc NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để đươc hỗ trợ tận tình.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.