Làm Sảy Thai Tự Nhiên Bằng Cách Nào?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

     Không ai muốn những khó khăn của mình bị nhiều người hay biết. Chính vì thế, mà nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn, tự ý tìm đến những loại thực phẩm làm sảy thai tự nhiên, để phá thai mà không cần đến bệnh viện. Vậy những cách sảy thai tự nhiên đó là gì và có an toàn không?

Bạn lo lắng và sợ đau, muốn tìm giải pháp sảy thai tự nhiên? Hãy NHẤP VÀO KHUNG bên dưới tham khảo ý kiến của bác sĩ về vấn đề này.

TÌM HIỂU VỀ HIỆN TƯỢNG SẢY THAI

     Sảy thai là tình trạng kết thúc thai nghén trước tuần thứ 20 của thai kì. Các nguyên nhân gây sảy thai có thể bể đến như: bị sang chấn quá mạnh, tử cung người mẹ bị dị tật khiến thai không làm tổ được, thai yếu, sai lệch nhiễm sắc thể trong quá trình phân bào hợp tử, nhiễm độc thai nghén,...

    Hiện nay, có rất nhiều bạn nữ trót lỡ mang thai ngoài ý muốn, với tâm lý ngại ngùng lại thiếu hiểu biết về các phương pháp phá thai đã không đến các cơ để bỏ thai mà cố tình sử dụng các phương pháp gây sảy thai tự nhiên hết sức nguy hiểm:

- Cố chạy nhảy mạnh hoặc đấm mạnh vào bụng.

- Ăn các thực phẩm cho rằng có tác dụng sảy thai: rau ngót, mướp đắng, ngải cứu,...

- Mua thuốc phá thai hoặc thuốc có ảnh hưởng đến thai nhi về sử dụng.

- Đưa các vậy thể lạ vào từ cung nhằm gây chảy máu và sảy thai.

Cẩn thận với cách làm sảy thai tự nhiên.

Nếu bạn đang có ý định làm sảy thai tự nhiên bằng những phương pháp thiếu căn cứ khoa học thì hãy dừng ngay, bản chất đây là việc làm hết sức mạo hiểm và dại dột, có thể gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản, thậm chí tính mạng chị em.

 Mất máu hoặc tử vong: Cách làm sảy thai tự nhiên có thể gây choáng, xĩu, chảy máu ồ ạt, băng huyết, bệnh nhân bị mất máu nặng thậm chí tử vong nếu không cấp cứu kịp thời.

 Gây vô sinh: Các phương pháp nêu trên có thể gây động thai, sảy thai nhưng lực tử cung không đủ mạnh để đẩy toàn bộ thai ra ngoài khiến thai tiếp tục phát triển nhưng bị dị tật hoặc gây sót thai, sót nhau, thai chết lưu, nhiễm trùng tử cung, dẫn đến vô sinh vĩnh viễn.

Kết nối trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới. (Nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn)

NÊN PHÁ THAI BẰNG CÁCH NÀO AN TOÀN

  Khi có ý định phá thai, thai phụ TUYỆT ĐỐI KHÔNG được tự ý phá thai ở nhà bằng các phương pháp dân gian hay tự ý mua thuốc về nhà uống, mà thai phụ nên đến các cơ uy tín để thăm khám, siêu âm , kiểm tra sức khỏe thai phụ và lựa cách phương pháp phá thai phù hợp .

  Hiện nay Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á đã và đang áp dụng các phương pháp pháp thai an toàn, không đau như:

   Phá thai bằng thuốc (dưới 7 tuần) Dùng thuốc để đình chỉ thai kỳ nhanh chóng, đơn giản ít tốn kém chi phí. Phương pháp này không can thiệp vào tử cung nên hạn chế được những biến chứng nguy hại cho thai phụ.

   Hút thai (8 – 12 tuần) Đây là phương pháp phá thai tiên tiến bằng cách sử dụng bơm chân không chuyên dụng để hút thai từ tử cung ra bên ngoài mà không làm ảnh hưởng đến tử cung.

   Kovax: (13 – 28 tuần) Sử dụng dụng cụ chuyên dụng kết hợp với thuốc để can thiệp vào tử cung nhằm chấm dứt thai kỳ an toàn.

   Grace và Vivi: Đây là phương pháp tiên tiến của Mỹ, sử dụng ống hút Nano siêu nhỏ để hút thai ra ngoài với nhiều ưu điểm như: Không đau, ít chảy máu, không gây biến chứng, không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và hồi phục rất nhanh.

 Quyết định bỏ thai ngoài ý muốn, nhưng còn ngần ngại về chi phí, để tìm hiểu chi phí phá thai cụ thể, chị em vui lòng NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để đươc bác sĩ hỗ trợ tư vấn ngay. (Thông tin cá nhân được bảo mật an toàn)

  KHUYẾN CÁO: Để các biến chứng không có điều kiện xảy ra và quá trình phá thai diễn ra an toàn, bí mật, thai phụ cần đến các cơ uy tín như Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á thay vì tự ý mua thuốc hoặc đến các cơ sở phá thai chui, nhỏ lẻ.

  Hiện nay, Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á là cơ chuyên khoa sản – phụ khoa có chất lượng, uy tín, đã thực hiện sảy thai tự nhiên bằng thuốc cho ngàn hàng chị em lầm lỡ mang thai ngoài ý muốn.

  Bên cạnh đó, Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á còn có những ưu điểm nổi bật như:

   Phòng khám đã được cấp phép hoạt động công khai trong lĩnh vực phá thai an toàn.

   Đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản – phụ khoa, giúp phá thai an toàn.

Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ chăm sóc sức khở sinh sản TP. HCM

   Nhà thuốc phòng khám đạt chuẩn GPP của , chính vì thế thuốc phá thai ở đây đảm bảo an toàn và chất lượng.

  Chi phí phá thai hợp lý, công khai và niêm yết giá theo đúng quy định.

  Mọi thông tin của thai phụ được bảo mật nghiêm ngặt, không tiết lộ ra bên ngoài.

    Với tinh thần tương thân tương ái, với mong muốn người bệnh sớm lấy lại sức khỏe của mình, bên cạnh công tác khám chữa bệnh, đình chỉ thai an toàn, Phòng Khám Phụ Khoa Âu Ấ triển khai nhiều công tác từ thiện hằng năm, hỗ trợ chi phí xăng xe, chỗ ở miễn phí, chi phí khám bện cho nhiều bệnh nhân ở xa.

NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để đặt lịch hẹn khám trước cùng các bác sĩ chuyên gia. (Thông tin cá nhân được bảo mật an toàn)

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.