Tư vấn phụ khoa online

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

 Tư vấn phụ khoa online qua điện thoại là dịch vụ y tế hữu ích với các chị em vẫn còn e ngại không muốn đến gặp bác sĩ khi gặp phải các vấn đề phụ khoa.

 Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẽ cung cấp thông tin về trung tâm tư vấn phụ khoa tốt nhất tại TPHCM. Hy vọng rằng đây có thể là địa chỉ tin cậy để các chị em có thể tâm sự, chia sẻ cũng như giải đáp được những khúc mắc trong vấn đề chăm sóc sức khỏe phụ khoa.

  “Cô bé” của bạn có những dấu hiệu bất thường không biết chia sẻ với ai? Hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn nhanh.

Khi nào bạn cần tư vấn phụ khoa online?

 Bệnh phụ khoa là các bệnh lý xảy ra ở cơ quan sinh dục nữ bào gồm cơ quan sinh dục trong (tử cung, buồng trứng, vòi trứng,…) và cơ quan sinh dục ngoài (âm đạo, âm hộ,…).

Đừng để bệnh phụ khoa ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn

 Theo các chuyên gia phụ khoa, chị em nên tìm đến các bác sĩ tư vấn online bệnh phụ khoa khi có những biểu hiện như:

  Rối loạn kinh nguyệt: Có kinh sớm/ trễ kinh, kinh nguyệt ra nhiều/ ít hơn bình thường, chu kỳ kinh không đều, máu kinh có màu lạ, mùi khó chịu.

  Khí hư bất thường: Khí hư ra nhiều, có mùi hôi, chua, tanh, có lẫn mủ, khí hư có màu lạ, khí hư loãng như nước, khí hư đặc vón cục, nhầy dính,…

  Các vấn đề ở vùng kín: Đau buốt vùng xương mu, đau nhức vùng kín, đau bụng dưới, ngứa rát vùng kín, nổi mụn vùng kín, lở loét da, vùng kín bị hôi, nóng, sưng tấy đỏ.

  Suy giảm tình dục: Giảm ham muốn, kích thích không ra nước, khô hạn âm đạo, đau khi quan hệ, không có khoái cảm khi quan hệ, chảy máu vùng kín trong/ sau khi quan hệ.

  Vô sinh – hiếm muộn: Phụ nữ có quan hệ tình dục đều đặn, không dùng biện pháp tránh thai nhưng sau 1 năm không có thai.

 Ngoài ra, các chị em cũng nên điện thoại tư vấn phụ khoa để tìm hiểu về các vấn đề trước khi khám sức khỏe tiền hôn nhân, chuẩn bị mang thai hoặc muốn giải đáp các thắc mắc về sức khỏe sinh sản, tình dục,…

  Ngay lúc này, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn phụ khoa trực tuyến bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới.

Những lợi ích của việc tư vấn phụ khoa online

Dịch vụ tư vấn phụ khoa online đem lại rất nhiều lợi ích đối với các chị em

 Dịch vụ tư vấn phụ khoa online qua điện thoại hoặc trực tuyến đem lại rất nhiều lợi ích đối với các chị em phụ nữ. Cụ thể là:

  Tiện lợi: Chị em có thể chủ động sắp xếp thời gian, lựa chọn thời điểm thích hợp để được giải đáp các thắc mắc về bệnh phụ khoa mà không lo lắng sẽ ảnh hưởng tới công việc và sinh hoạt hàng ngày.

  Dễ dàng: Hình thức trao đổi với bác sĩ qua điện thoại hoặc chat trực tiếp trên điện thoại hoặc máy tính rất đơn giản.

  Tiết kiệm: Một số trung tâm, phòng khám y tế thực hiện dịch vụ tư vấn phụ khoa, đặt hẹn giờ khám ưu tiên qua điện thoại hoặc mạng internet với cước phí giá rẻ hoặc hoàn toàn miễn phí.

  Kịp thời: Khi băn khoăn về sức khỏe phụ khoa hoặc gặp các vấn đề ở vùng kín, bất thường về kinh nguyệt, tư vấn online là cách trợ giúp nhanh nhất và kịp thời nhất.

  Tế nhị: Một số chị em còn e ngại về những chuyện “thầm kín” thì trò chuyện với bác sĩ qua điện thoại sẽ là cách giúp chị em cởi mở hơn, chuẩn bị tâm lý cho việc thăm khám tốt hơn, thông tin được bảo mật tuyệt đối.

Tư vấn phụ khoa online tốt nhất TPHCM

Tư vấn phụ khoa online Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được biết đến là địa chỉ uy tín

 Tại TPHCM, tư vấn phụ khoa online Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được biết đến là địa chỉ uy tín và trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của các chị em phụ nữ.

  Bác sĩ tư vấn sản phụ khoa đầu ngành: Đội ngũ tư vấn là các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, được đào tạo kiến thức chuyên sâu, huấn luyện nghiệp thành thạo để mang đến những thông tin chính xác nhất cho người bệnh.

  Số điện thoại tư vấn miễn phí: Tổng đài điện thoại miễn phí cước 028 38 779 950 tiếp nhận mọi cuộc gọi yêu cầu hỗ trợ tư vấn 24/24 tất cả các ngày trong tuần.

  Hình thức tư vấn online trực tuyến: Hệ thống tư vấn online trực tuyến trên website Phòng Khám Đa Khoa Âu Á và chat zalo giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề phụ khoa và tiếp nhận đặt hẹn online, cấp mã số ưu tiên cho người bệnh.

  Chính sách thăm khám phụ khoa hữu ích: Phòng khám miễn phí tư vấn sức khỏe, đặt hẹn lịch khám, đồng thời người bệnh có nhiều ưu đãi cũng như quyền ưu tiên khi đến thăm khám trực tiếp.

 Với những lợi ích trên, tư vấn phụ khoa online tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á luôn là lựa chọn hàng đầu của các chị em.

  Nếu bạn đang cần giải đáp những thắc mắc của mình ngay bây giờ, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.