Khám Tiền Hôn Nhân

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Khám tiền hôn nhân cho nữ được coi là bước chuẩn bị thiết yếu trước khi kết hôn nhằm chăm sóc sức khỏe sinh sản, giúp nữ giới lên kế hoạch mang thai an toàn và đảm bảo hạnh phúc hôn nhân trọn vẹn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ địa chỉ khám tiền hôn nhân cho nữ uy tín giúp quá trình thăm khám nhanh chóng, kết quả chuẩn xác, mời bạn đọc cùng tiếp tục theo dõi.

 TRÒ CHUYỆN MIỄN PHÍ cùng với Bác sĩ chuyên khoa để nhận lời khuyên hữu ích nhất qua KHUNG CHAT bên dưới

Lợi ích của việc khám tiền hôn nhân 

   Chủ động thăm khám trước khi kết hôn giúp phụ nữ nắm được tình trạng sức khỏe tổng quát của bản thân như các nguy cơ tiềm ẩn hay bệnh lý mạn tính có thể ảnh hưởng đến thai nhi trong suốt quá trình mang thai. Ngoài sức khoẻ tổng quát, nữ giới còn được thăm khám về sức khỏe sinh sản, phát hiện các bệnh lý truyền nhiễm như HIV, viêm gan A, viêm gan B, giang mai…

Lợi ích của việc khám tiền hôn nhân

Tôi muốn được liên hệ tư vấn ngay bây giờ

​   Bên cạnh việc thăm khám, nữ giới còn được tư vấn về các mũi tiêm chủng cần thiết trước khi mang thai cũng như những lời khuyên về việc xây dựng chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng hợp lý. Điều này giúp các chị em chuẩn bị điều kiện sức khỏe tốt nhất cho hành trình thai sản an toàn và hạnh phúc. Tại một số cơ sở y tế, phòng tiêm chủng hiện đang cung cấp dịch vụ tiêm chủng trọn gói dành cho phụ nữ trước khi sinh.

Bạn đang có câu hỏi thắc mắc cần được tư vấn thêm? Hãy cùng trò chuyện với Bác sĩ chuyên khoa để có được thông tin lời khuyên hữu ích nhất

Những lưu ý khi khám tiền hôn nhân nữ giới

Để việc khám tiền hôn nhân diễn ra thuận lợi, nhanh chóng, và đem lại kết quả chính xác nhất, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

Những lưu ý khi khám tiền hôn nhân nữ giới

Tôi muốn đặt lịch online để khám trực tiếp với bác sĩ

   Nên khám sức khỏe tiền hôn nhân khoảng 6 tháng trước khi kết hôn. Đây là khoảng thời gian hợp lý để phát hiện và xử trí các vấn đề sức khỏe có nguy cơ ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng sau này.

​   Nhịn ăn khoảng 8 tiếng trước khi lấy máu xét nghiệm.

​   Nữ giới không nên đi khám khi đang đến kỳ kinh nguyệt hoặc đang đặt thuốc âm đạo.

​   Kiêng quan hệ tình dục ít nhất 3 ngày trước khi khám

​   Trao đổi với bác sĩ về thể trạng sức khỏe hiện tại (chu kỳ kinh nguyệt, thai nghén…) đồng thời cung cấp sổ khám sức khỏe hoặc đơn thuốc đang sử dụng.

Với mong muốn khách hàng được trải nghiệm dịch vụ khám sức khỏe chất lượng cao, thăm khám nhanh chóng, kết quả chính xác, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cung cấp gói khám sức khỏe tiền hôn nhân cùng chi phí vô cùng hợp lý.

Bạn đang có câu hỏi thắc mắc cần được tư vấn thêm? Hãy cùng trò chuyện với Bác sĩ chuyên khoa để có được thông tin lời khuyên hữu ích nhất

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ khám tiền hôn nhân tốt ở TPHCM

Nếu bạn đang không biết nên khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu thì Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Địa chỉ khám tiền hôn nhân tốt ở Cần Thơ

ĐẶT LỊCH KHÁM ONLINE NGAY HÔM NAY

   Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là phòng khám sức khỏe với chuyên khoa thăm khám đa dạng về nam khoa: vô sinh, hiếm muộn, rối loạn cương dương, viêm phụ khoa, u xơ tử cung, tắc vòi trứng... hay khi bạn có nhu cầu thăm khám sức khỏe định kỳ thì đây cũng là một lựa chọn không tồi.

​   Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hội tụ đội ngũ các y bác sĩ giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng được đào tạo xuyên suốt trong nhiều năm liền tại các trường đại học Y danh tiếng trong và ngoài nước. Không chỉ có thế, nguồn lực cơ sở vật chất được chú trọng đầu tư không ngừng cũng là một bước tiến mới giúp hỗ trợ các y bác sĩ trong việc khám, chữa, bảo vệ sức khỏe cho người dân được nhanh chóng, chính xác, hiệu quả, rút ngắn tối đa thời gian và công sức cho việc khám chữa.

Bạn đang có câu hỏi thắc mắc cần được tư vấn thêm? Hãy cùng trò chuyện với Bác sĩ chuyên khoa để có được thông tin lời khuyên hữu ích nhất

​   Khám sức khỏe trước khi mang thai ở đâu rẻ? Đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, bạn sẽ được trực tiếp khám chữa bởi các chuyên gia đầu ngành, đều là những bác sĩ với kinh nghiệm hơn 30 năm công tác trong nghề, chi phí khám sức khỏe tiền hôn nhân được niêm yết công khai theo quy định của Bộ Y Tế, đảm bảo không xảy ra tình trạng “hét giá” hay tiêu cực “đi phong bì” như các cơ sở y tế kém chất lượng khác.

​   Với sứ mệnh mang đến môi trường khám chữa tối ưu cho người bệnh, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á  áp dụng dịch vụ đặt lịch, khám sức khỏe online, bạn chỉ cần truy cập vào website để đặt lịch khám. Đến hẹn, bạn đến phòng khám sẽ được thăm khám ngay mà không cần tốn thời gian đợi chờ. Bạn cũng hoàn toàn có thể thăm khám ngoài giờ hành chính với quyền lợi và chi phí không đổi khi khám sức khỏe tại phòng khám.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.