Thu hẹp âm đạo - lấy lại thanh xuân cho "cô bé"

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

 Theo thời gian, các cơ quan của con người đều bị lão hóa, “cô bé” của bạn cũng không ngoại lệ. Ngoài ảnh hưởng do thời gian, âm đạo bị rộng và sâu hơn, nhăn nheo, mất tính đàn hồi do quá trình sinh nở và hoạt động tình dục.

 Điều này ảnh hưởng đến chuyện “yêu”, gây khô hạn và mất tự tin, hứng thú khiến tình cảm vợ chồng bạn bị rạn nứt, thậm chí làm tăng nguy cơ viêm nhiễm, sa tử cung,…

 Thu hẹp âm đạo – lấy lại thanh xuân cho “cô bé” chính là điều mà các chị em nên làm ngay lúc này để giữ lửa yêu với ông xã.

  “Cô bé” của bạn đang có dấu hiệu xập xệ, xuống cấp? Nhấp ngay vào khung chat để chuyên gia tư vấn.

  

Dấu hiệu “lão hóa vùng kín” ở chị em

 Theo thống kê từ các nghiên cứu về sức khỏe, có đến 80% phụ nữ sau sinh và 90% phụ nữ trên 30 tuổi bắt đầu gặp phải tình trạng lão hóa cơ quan sinh dục, xuất hiện những triệu chứng như:

  Vùng kín nhăn nheo, kém sắc: Phụ nữ sau sinh, nhất là những chị em bước sang độ tuổi trung niên rất thường gặp phải tình trạng da ở khu vực môi lớn, môi nhỏ nhăn nheo, chảy xệ, kém săn chắc, nhìn mất thẩm mỹ.

  Âm đạo giãn rộng, khô rát: Sinh nở nhiều lần, tần suất quan hệ tình dục cao,… khiến âm đạo trở nên phì đại, giãn rộng quá mức, các cơ vòng âm đạo bị đứt gãy ảnh hưởng đến chức năng co thắt, không tiết đủ dịch nhờn để bôi trơn gây ra tình trạng lỏng lẻo, khô rát và giảm khoái cảm khi quan hệ.

"Cô bé" bị lão hóa khiến các chị em mất tự tin

  “Cô bé” sỉn màu, sạm đen: Nguyên nhân do sự biến động hàm lượng hormone estrogen và progesterone tác động lên tế bào sắc tố gây sản sinh ra nhiều sắc tố melanin hơn bình thường.

  Mất khả năng đàn hồi: Khi phụ nữ bắt đầu bước vào tuổi trung niên, collagen mất dần đi, da bắt đầu nhăn nheo, kém săn chắc, mất khả năng đàn hồi. Do đó, độ dày và khả năng đàn hồi của âm đạo cũng bị giảm sút, tình trạng âm đạo trở nên khô và sưng tấy có thể xảy ra.

  Giảm ham muốn tình dục: Thiếu hụt estrogen kéo theo tình trạng giảm tiết dịch bôi trơn gây ra hiện tượng ức chế thần kinh, làm suy giảm chức năng ham muốn và cực khoái ở nữ giới.

  Kích thước tử cung thay đổi: Nội tiết estrogen giảm mạnh đáng kể khiến cho kích thước của tử cung và cửa mình bị thu hẹp lại.

  Bạn đang băn khoăn không biết có nên “nâng cấp” lại vùng kín hay không? Trò chuyện với các chuyên gia để được tư vấn cụ thể hơn.

  

Thu hẹp âm đạo với những lợi ích tuyệt vời

Làm mới vùng kín để giữ lửa trong hôn nhân

 Thu hẹp âm đạo là thủ thuật thẩm mỹ thắt chặt các cơ của âm đạo, tái tạo lại thành âm đạo, phục hồi cấu trúc, hình dạng và chức năng của âm đạo, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, tăng khoái cảm tình dục cho nữ giới.

  Tâm lý thoải mái, tự tin: Khi đời sống tình dục thăng hoa, tình cảm vợ chồng gắn bó thì tâm lý của chị em cũng thoải mái, tự tin hơn, không còn bị ức chế mỗi lần gần gũi chồng.

  Lấy lại thanh xuân cho “cô bé”: Thu hẹp âm đạo giúp thu nhỏ lại âm đạo, trở lại nguyên trạng như lúc ban đầu, cảm giác se khít hơn mỗi khi quan hệ.

  Hạn chế khô âm đạo, đau rát khi quan hệ: Khi âm đạo bị giãn rộng sẽ bị khô khiến chị em đau rát khi quan hệ. Âm đạo được thu hẹp lại, se khít hơn, tiết dịch nhờn bôi trơn để tăng khoái cảm và ham muốn tình dục hơn.

  Tránh các bệnh viêm nhiễm phụ khoa: Âm đạo bị giãn rộng sẽ là điều kiện cho vi khuẩn, vi rút xâm nhập gây viêm nhiễm. Vì vậy, khi âm đạo được thu hẹp lại, các chị em sẽ hạn chế được phần nào những bệnh phụ khoa thường gặp.

  Thu hẹp âm đạo cũng là nhu cầu làm đẹp vùng kín bình thường ở nữ giới. Chia sẻ ngay với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn cách tân trang vùng kín hiệu quả.

  

Thu hẹp âm đạo bằng phương pháp nào?

 Hiện nay có rất nhiều công nghệ thu hẹp âm đạo hiện đại, se khít vùng kín hiệu quả. Trong đó, có thể kể đến như:

 Thu hẹp âm đạo vùng kín bằng công nghệ Laser

 Phương pháp sử dụng công nghệ Laser tác động trực tiếp đến thành âm đạo bị giãn rộng. Từ đó đi xuyên vào các mô cơ, gắn chặt các mô lại với nhau, giúp ống âm đạo săn chắc, se khít hơn, tăng cường độ ẩm cho âm đạo và làm hồng lớp niêm mạc.

 Thu hẹp âm đạo vùng kín bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu

 Với phương pháp này, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành cắt bỏ lớp da thừa, thịt thừa ở âm đạo, đồng thời tạo hình và nối lại các cơ vòng của ống âm đạo, giúp âm đạo sẽ khít tự nhiên như lúc ban đầu.

Đường kính âm đạo se khít ngay sau 1 liệu trình, vùng kín trở nên hồng hào, tươi mới

 Các phương pháp này đều đang được ứng dụng rộng rãi do thực hiện bởi kĩ thuật, máy móc hiện đại, mang lại kết quả tuyệt vời.

 Đường kính âm đạo se khít ngay sau 1 liệu trình.

 Cải thiện tình trạng khô rát ở âm đạo.

 Ngăn ngừa hiệu quả các bệnh viêm nhiễm, hội chứng sa tử cung, tiểu không tự chủ,…

 Vùng kín trở nên hồng hào, tươi mới.

 Các mép môi được loại bỏ hoàn toàn, săn chắc hơn, không còn chảy xệ, nhăn nheo.

 Thời gian điều trị, hồi phục nhanh, không đau, không sẹo, an toàn.

Chi phí thu hẹp âm đạo có tốn kém không?

 Bên cạnh những yếu tố khác thì chi phí thu hẹp vùng kín cũng là mối quan tâm của nhiều chị em. Theo các chuyên gia, chi phí thu hẹp âm đạo ở mỗi người không giống nhau vì còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như:

  Chi phí kiểm tra, thăm khám

 Trước khi tiến hành làm thủ thuật thu hẹp vùng kín, các chị em cần làm những kiểm tra, xét nghiệm cần thiết để loại bỏ nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa.

  Phương pháp thu hẹp vùng kín

 Mỗi phương pháp thu hẹp âm đạo được thực hiện với những kĩ thuật khác nhau, đối với những phương pháp hiện đại, tiên tiến thì mức chi phí cũng cao hơn nhưng đảm bảo về mặt thẩm mỹ, an toàn.

Chi phí thu hẹp âm đạo là mỗi quan tâm của nhiều chị em

  Chất lượng cơ

 Thực hiện thu hẹp âm đạo tại những cơ có chất lượng tốt, bác sĩ giỏi chuyên môn thì mức phí có thể có phần chênh lệch nhưng các chị em có thể hoàn toàn yên tâm và hài lòng với kết quả.

  Chi phí sau phẫu thuật

 Sau khi làm thủ thuật thu hẹp vùng kín, việc tái phám cũng rất quan trọng nên chị em cần tái khám đúng hẹn. Chi phí này thường không quá cao nên chị em không cần lo ngại.

  Nếu đang có dự định thu hẹp âm đạo và muốn biết chi tiết chi phí cụ thể, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn, giải đáp thắc mắc.

  

Chọn địa chỉ thực hiện thu hẹp âm đạo uy tín tại TPHCM

 Nằm trong Top những phòng khám hiện đại được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của các chị em tại khu vực TPHCM và một số tỉnh thành lân cận.

  Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa lành nghề

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ vùng kín có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, tỉ mỉ và chính xác, chúng tôi luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm phục vụ mang lại sức khỏe cho người bệnh.

Bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao

  Trang bị máy móc hiện đại

Các thiết bị y tế, máy móc tại đây đều được nhập khẩu từ nước ngoài nhằm hỗ trợ tối đa cho quá trình làm thủ thuật thu hẹp âm đạo được đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Thiết bị y tế hiện đại

  Ứng dụng phương pháp tiên tiến 

Ứng dụng thành công những phương pháp thu hẹp âm đạo hiện đại, tiên tiến khắc phc nhược điểm của những phương pháp truyền thống, giúp các chị em lấy lại tự tin.

Chăm sóc người bệnh chu đáo

  Dịch vụ y tế chất lượng

Dịch vụ tư vấn và điều trị 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân giảm bớt tâm lý e ngại, giúp chị em cởi mở và dễ dàng chia sẻ với bác sĩ về tình trạng sức khỏe với bác sĩ, thông tin bệnh án được bảo mật tuyệt đối. Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ tết để các chị em có thể chủ động, không ảnh hưởng đến công việc hàng ngày.

  Chi phí hợp lý, công khai

Chi phí cho 1 ca thu hẹp âm đạo được thông báo công khai theo bảng giá niêm yết, đặc biệt, nếu đặt hẹn trước, các chị em còn nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

  Đã có hàng nghìn chị em lấy lại tự tin sau khi thực hiện thu hẹp âm đạo tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á. Bạn có muốn mình cũng được như họ không? Nhấp vào khung chat để nhận mã số ưu tiên ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.