Phương pháp se khít vùng kín không đau

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

 Khi cuộc sống phát triển và hiện đại hơn thì các chỉ em không còn chỉ quan tâm tới vóc dáng, sắc đẹp bên ngoài mà còn quan tâm tới cả làm đẹp cho vùng kín. Do đó, giải pháp se khít vùng kín an toàn ra đời giúp các chị em tìm lại được vẻ đẹp cho “cô bé” như lúc còn trẻ. Vậy đâu là phương pháp se khít vùng kín không đau an toàn, hiệu quả.

  Bạn đang có nhu cầu muốn se khít vùng kín? Nhấp vào khung chat để chuyên gia tư vấn trực tiếp.

  

Phương pháp se khít vùng kín không đau

 Đời sống tình dục là điều không thể thiếu và là ngọn lửa giúp hâm nóng tình yêu trong các cuộc hôn nhân. Tuy nhiên, do quá trình sinh nở và quan hệ tình dục khiến âm đạo của các chị em bị giãn rộng, thâm xỉn, lỏng lẻo và chảy xệ, khiến cuộc yêu không còn được thăng hoa và trở nên tẻ nhạt, cả hai không được thỏa mãn.

 Vì tỷ lệ nam giới ngoại tình đang ngày càng cao nên những năm gần đây, các chị em đã ý thức được việc cần phải tân trang lại cho “cô bé” nên số lượng chị em thực hiện thủ thuật se khít vùng kín ngày càng nhiều.

 Hiện nay, phương pháp se khít vùng kín công nghệ Hàn Quốc đang được đánh giá cao, kết quả tuyệt với, 100% chị em hài lòng với vùng kín sau khi se khít và đời sống tình dục cũng được cải thiện, trọn vẹn và hưng phấn hơn.

 Phương pháp se khít vùng kín kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

  Phương pháp thu hẹp vùng kín bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc sử dụng dao thủ thuật nhỏ, hạn chế tối đa xâm lấn vào các biểu mô xung quanh.

  Toàn bộ quá trình tiểu phẫu được gây tê cục bộ nên hoàn toàn không có cảm giác đau, các cơ vòng của “cô bé” được thắt chặt và nhỏ lại, loại bỏ phần da thừa, tái tạo lại cấu trúc vùng kín. Sau tiểu phẫu, các bác sĩ dùng chỉ tự tiêu khâu lại đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

 

  Thời gian tiến hành thủ thuật chỉ kéo dài khoảng 20 – 30 phút, chị em chỉ cần nghỉ ngơi sau đó có thể về ngay.

  Thủ thuật được thực hiện bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, không đau, không chảy máu, không để lại sẹo, độ tự nhiên lên đến 95%, không tổn thương đến các niêm mạc xung quanh.

  Sau khi làm thủ thuật, vùng kín không chỉ se khít mà còn hồng hào, tăng cường đàn hồi, giúp tiết dịch bôi trơn cho việc “yêu” trở nên tuyệt vời hơn.

  Chỉ với 1 liệu trình, hiệu quả lâu dài, se khít vĩnh viễn, tiết kiệm chi phí cho các chị em.

 Thu hẹp vùng kín công nghệ Laser Hàn Quốc

  Phương pháp se khít vùng kín bàng cách sử dụng kỹ thuật quang nhiệt với xung năng cực dài xuyên sâu và các lớp cơ vòng khiến 2 bên thành âm đạo co rút, thu nhỏ và se khít từ ngoài vào trong, tang khả năng đàn hồi và co bóp của âm đạo.

  Năng lượng Laser tác động lên các vùng da thâm sạm, sỉn màu, đánh bật các hắc sắc tố đen, kích thích sản sinh collagen, giúp săn chắc và hồng hào như thuở ban đầu.

 

  Thực hiện nhanh chóng trong thời gian ngắn, chỉ 20 phút trong 1 liệu trình.

  Không phẫu thuật, không đụng dao kéo, không đau, không chảy máu.

  Bảo toàn chức năng vùng kín, không gây tổn thương hay biến chứng đến các vùng xung quanh.

  Làm trẻ hóa vùng kín, giảm các nếp gấp ở môi lớn, môi nhỏ, hạn chế tình trạng khô hạn âm đạo.

  Giảm hiệu quả tình trạng viêm nhiễm phụ khoa.

  Thời gian kiêng cữ ngắn, có thể sinh hoạt, đi lại bình thường sau khi làm thủ thuật.

 Lưu ý: Các chị em không nên tự ý mua các loại thuốc đặt được quảng cáo có tác dụng se khít âm đạo. Việc sử dụng thuốc tùy tiện không theo chỉ định có thể gây dị ứng, viêm nhiễm, lở loét vùng kín, ảnh hưởng sức khỏe sinh sản.

  Chi phí se khít vùng kín bao nhiêu? Nhấp vào khung chat để nhận thông tin chính xác.

  

Se khít vùng kín an toàn, hiệu quả tại Đa Khoa Âu Á

 Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tại địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, P12, Q6 là cơ chỉnh hình – thẩm mỹ vùng kín uy tín, được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động, thực hiện thành công hàng nghìn ca thu nhỏ vùng kín, se khít âm đạo, giúp chị em hài lòng với diện mạo mới của “cô bé”.

  Phòng khám đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn thực hiện se khít vùng kín an toàn, hiệu quả: cơ sở vật chất hiện đại, máy móc tiên tiến, kỹ thuật điều trị, phương pháp se khít vùng kín công nghệ Hàn Quốc,…

  Đến với Đa Khoa Âu Á, các chị em hoàn toàn có thể yên tâm vào trình độ chuyên môn, tay nghề, kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa với thao tác chính xác, cẩn thận và tỉ mỉ từng bước.

  Chi phí se khít vùng kín đảm bảo công khai, rõ ràng được niêm yết theo đúng quy định và trao đổi cụ thể với các chị em trước khi tiến hành thủ thuật.

  Mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật tuyệt đối, quá trình thăm khám và là thủ thuật khép kín 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân.

  Thời gian làm việc linh hoạt nên chị em có thể chủ động sắp xếp cho phù hợp với sinh hoạt và công việc, tránh ảnh hưởng đến cuộc sống.

  Hàng nghìn chị em đã có “cô bé” hồng hơn, khít hơn, thơm hơn và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hơn sau khi đến Đa Khoa Âu Á. Đã đến lúc bạn cũng được như họ rồi, nhấp vào khung chat để đặt hẹn ngay hôm nay.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.