Thai Nhi 6 Tuần Tuổi Có Phá Được Không?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

    Chào bác sĩ! Em và bạn trai có quan hệ nhưng không sử dụng biện pháp an toàn nào, do chậm kinh nên em đã mua que thử về kiểm tra và kết quả là 2 vạch. Do hiện tại công việc của cả 2 chưa ổn định nên em quyết định bỏ thai và như em tính thì thai nhi được khoảng 6 tuần. Em có ý định phá thai bằng thuốc nhưng chưa dám thực hiện. Rất mong nhận được tư vấn của bác sĩ về vấn đề phá thai 6 tuần tuổi. Cảm ơn bác sĩ!

(Trương Ngọc K – quận 4)

    Bạn có vấn đề khó nói cần trao đổi trực tiếp với bác sĩ trưởng khoa. Đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới. (Nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn)

THAI 6 TUẦN TUỔI CÓ PHÁ ĐƯỢC KHÔNG?

    Thai 6 tuần tuổi là thời điểm phá thai an toàn, bởi lúc này thai đã di chuyển vào nằm trong tử cung, kích thước thai còn khá nhỏ, chị em hoàn toàn có thể phá được một cách hiệu quả, hạn chế biến chứng,… nếu như không thể giữ thai vì một lý do bất đắc dĩ nào.

    Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phụ Khoa Âu Á, trước khi tiến hành phá thai 6 tuần tuổi thai phụ cần chú ý những vấn đề sau:

- Thực hiện thăm khám, siêu âm để xác định tuổi thai, vị trí thai nhi và kiểm tra sức khỏe của thai phụ để đảm bảo an toàn và hiệu quả của thủ thuật.

Để phá thai 6 tuần tuổi an toàn - Thai phụ nên đến các cơ chuyên khoa uy tín.

- Phá thai 6 tuần tuổi chỉ áp dụng với những trường hợp thai nhi ở trong tử cung, thai phụ không mắc bệnh nguy hiểm như tim, gan, thận,…

- Nên lựa chọn cơ chuyên khoa uy tín, chất lượng và có đội ngũ y bác sĩ giỏi để phá thai 6 tuần tuổi.

Kết nối trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới. (Nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn)

PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI 6 TUẦN TUỔI AN TOÀN, TIẾT KIỆM CHI PHÍ

    Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của y học, có nhiều phương pháp phá thai: phá thai bằng thuốc, nạo, hút thai, ép sinh non,… Tuy nhiên, việc lựa chọn phương pháp an toàn sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: độ tuổi thai nhi, tình trạng sức khỏe của thai phụ.

    Theo bác sĩ Trần Bạch Mai – Trưởng khoa sản phụ tại Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á cho biết, với trường hợp thai 6 tuần tuổi, phương pháp được áp dụng hiệu quả là phá thai bằng thuốc. Thông qua việc uống thuốc phá thai để làm ngưng hoạt động của thai nhi, kích thước tử cung co bóp mạnh và đẩy thai ra ngoài như sảy thai tự nhiên.

    Đây là phương pháp được rất nhiều chị em lựa chọn bởi đơn giản, dể thực hiện, hiệu quả nhanh chóng, ít tốn kém chi phí và không để lại biến chứng, bảo vệ toàn vẹn tử cung, khả năng sinh sản sau này của chị em.

NHẤP VÀO BẢNG bên dưới để bác sĩ tư vấn quy trình uống thuốc phá thai an toàn.

   Trước khi tiến hành phá thai, bác sĩ sẽ khám tổng quát, siêu âm. Nếu chị em đảm bảo đủ điều kiện phá thai 6 tuần tuổi bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể về quy trình thực hiện và chi phí để chị em yên tâm hơn:

Bước 1: Bác sĩ cho thai phụ uống viên thứ 1 để làm chấm dứt sự phát triển của thai nhi. Sau đó, theo dõi trong vòng 1 giờ để xem có gì bất thường xảy ra hay không và cho thai phụ ra về.

Bước 2: Sau 2 ngày, thai phụ quay lại phòng khám để uống viên thuốc thứ 2 để làm cho tử cung co bóp và đẩy thai ra ngoài. Lúc này, các triệu chứng chảy máu, buồn nôn, tiêu chảy có thể xuất hiện.

Bước 3: Sau 2 tuần, thai phụ quay lại khám để chắc chắn phá thai đã dễn ra thành công.

Ưu điểm của phương pháp phá thai 6 tuần tuổi bằng thuốc:

- Không gây đau, ít chảy máu

- Không gây tổn thương đến cổ tử cung và tử cung.

- Không gây ra các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và khả năng sinh sản về sau.

- Ít tốn kém chi phí hơn so với các phương pháp phá thai khác.

Phá thai bằng thuốc tốn khoảng bao nhiêu chi phí? Đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG bác sĩ tư vấn hỗ trợ giải đáp ngay. (Thông tin cá nhân được bảo mật an toàn)

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á – ĐỊA CHỈ PHÁ THAI 6 TUẦN TUỔI UY TÍN TẠI TP. HCM

    Trong suốt nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản nữ giới, phòng khám Phụ Khoa Âu Á được biết đến là địa chỉ đình chỉ thai kỳ uy tín, chất lượng tại TP. HCM.

 Phòng khám được TP. HCM cấp phép hoạt động và là điểm đến tin cậy của nhiều chị em muốn bỏ thai ngoài ý muốn, phá thai 6 tuần tuổi an toàn.

 Phòng khám Phụ Khoa Âu Á là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, hết lòng tận tụy vì bệnh nhân.

Phụ Khoa Âu Á  - Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn và hiệu quả.

 Tất cả các trang thiết bị y tế đều nhập khẩu từ nhiều nước có nền y học phát triển, đảm bảo siêu âm chính xác và các thiết bị y tế thường xuyên được vô trùng đảm bảo tính an toàn cho bệnh nhân.

 Mọi chi phí tại Âu Á đều được công khai, thông báo cho người bệnh trước khi thực hiện khám và chữa bệnh.

 Phá thai 6 tuần bằng thuốc được bác sĩ hỗ trợ tận tình, giúp ca phá thai diễn ra nhẹ nhàng, an toàn, không đau và ít ảnh hưởng đến tâm lý thai phụ.

 Đặc biệt, phòng khám có chính sách bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án chặt chẽ theo yêu cầu,… giúp chị em yêu tâm đình chỉ thai.

Mọi thắc mắc về phá thai 6 tuần tuổi hoặc để đặt lịch hẹn đình chỉ thai sớm , chị em có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ giải đáp ngay.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.