Thai 5 Tháng Tuổi Có Phá Được Không?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

     Đưa ra quyết định phá thai là điều không phụ nữ nào mong muốn. Nhưng do hoàn cảnh kinh tế, do điều kiện sức khỏe của mẹ không cho phép hay do thai nhi bị dị tất mà nhiều người mẹ bắt buộc phải từ bỏ giọt máu của mình. Trong số vô vàn câu hỏi về nạo phá thai được chị em gửi về phòng khám Phụ Khoa Âu Á đã có câu hỏi thai 5 tháng tuổi có phá được không? Bài viết dưới đây các bác sĩ chuyên sản phụ khoa sẽ giải đáp ngay.

 

   Nhấp vào khung bên dưới để được trò chuyện trực tiếp cùng các bác sĩ chuyên khoa.

GIẢI ĐÁP: PHÁ THAI 5 THÁNG PHÁ AN TOÀN BẰNG CÁCH NÀO?

  Khi mang thai ở thời điểm tuổi thai còn nhỏ sẽ rất dể áp dụng các phương pháp phá thai an toàn, tuy nhiên bây giờ thai nhi khá lớn, gần 5 tháng tuổi thì việc áp dụng các phương pháp phá thai sẽ khá khó khăn. Do đó, thai phụ cần suy nghĩ thật kỹ rồi đưa ra quyết định.

  Nếu đã ra quyết định cuối cùng là bỏ thai 5 tháng tuổi thì chị em nên đến các cơ chuyên khoa uy tín để thực hiện nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tránh những biến chứng gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.

  Phương pháp phá thai 5 tháng tuổi an toàn

  Đối với những trường hợp mang thai 5 tháng thì không thể áp dụng các phương pháp phá nôi khoa hay nạo hút thai vì sẽ dể dẫn đến tình trạng sót thai, thai chết lưu bên ngoài, nguy hiểm cho thai phụ.

Phá thai 5 tháng tuổi - Thai phụ nên suy nghĩ kỹ lưỡng.

  Vậy thai 5 tháng tuổi phá bằng cách nào an toàn? Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, thai 5 tháng có thể áp dụng phương pháp Kovax để phá thai.

 • Phương pháp phá thai 5 tháng tuổi bằng phương pháp Kovax là kỹ thuật kích thích chuyển dạ làm thai phụ sinh non để phá thai.

 • Trước khi thực hiện phá thai 5 tháng bằng Kovax các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe thai phụ và thai nhi để đảm bảo các yếu tố an toàn cần thiết.

 • Phương pháp này sử dụng chất oxy toxin để tiêm truyền vào tử cung, gây kích thích và co bóp mạnh ở tử cung để thai ra ngoài.

  Khuyến cáo từ bác sĩ:

  Để quá trình thủ thuật phá thai 5 tháng diễn ra an toàn và mang lại hiệu quả cao thì chị em cần lưu ý một số vấn đền sau:

   Phải thực hiện phá thai 5 tháng ở những cơ y tín từ tuyến tỉnh trở lên. Không được vì tiết kiệm chi phí mà đến những địa chỉ y tế nhỏ lẻ, kém chất lượng để phá thai.

  ► Nên chuẩn bị tâm lý và kiểm tra sức khỏe trước khi phá thai 5 tháng tuổi.

 Chi phí cụ thể cho 1 ca thủ thuật phá thai 5 tuần tuổi bao nhiêu tiền? >>click vào khung bên dưới<< để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn ngay.

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI 5 THÁNG TUỔI AN TOÀN

  Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng tại TP. HCM và các tỉnh lân cận. Phòng khám đã đình chỉ thai kỳ cho hàng ngàn ca đạt hiệu quả và an toàn cao.

  Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á – Địa chỉ phá thai 5 tháng an toàn và uy tín

   Đội ngũ bác sĩ giỏi: Những bác sĩ đang công tác tại phòng khám đều là các chuyên gia trong lĩnh vực sản phụ khoa có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực sản phụ khoa.

   Môi trường y tế đạt chuẩn: Môi trường phòng khám khang trang, sach sẽ, luôn đảm bảo điều kiện vô trùng, vô khuẩn.

   Trang thiết bị hiện đại: Có trang thiết bị hiện đại, tiên tiến và hệ thống máy móc xét nghiệm tiên tiến, đảm bảo hiệu quả đạt mức độ cao.

Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ phá thai uy tín của nhiều chị em.

   Chi phí công khai: Tất cả các chi phí khám thực hiện thủ thuật đều được niêu yết công khai, rõ ràng đúng quy định.

   Hệ thống đặt hẹn online tiện ích: Có nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp cùng dịch vụ đặt lịch khám trước nhanh gọn và tiện ích.

  Với tinh thần tương thân tương ái, với minh muốn người bệnh sớm lấy lại sức khỏe, trả lại cuộc sống bình yên, vẻ đẹp, sự quyến rủ của các chị em, bên cạnh công tác khám chữa bệnh, phòng khám còn triển khai nhiều phong trào từ thiện hàng năm, hỗ trợ chi phí xăng xe, chỗ ở miễn phí, chi phí khám bệnh cho những chị em ở xa và có điều kiện kinh tế khó khăn, phục vụ ăn sáng cho những chị em tới sớm.

 Tôi muốn đặt lịch hẹn thăm khám và phá thai tại Phụ Khoa Âu Á NHẤP VÀO KHUNG BÊN DƯỚI để được các bác sĩ hỗ trợ ngay.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.