Sự thật về phương pháp thu hẹp vùng kín không phẫu thuật

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

 Một số chị em do sinh hoạt tình dục nhiều, trải qua sinh nở hoặc do bẩm sinh mà “cô bé” có hiện tượng bị giãn rộng, không còn tính đàn hồi và xuất hiện những nếp gấp xỉn màu mất thẩm mỹ. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe cũng như hạnh phúc gia đình.

 Chính vì vậy, ngày càng có nhiều nữ giới tìm đến phương pháp thu hẹp vùng kín không phẫu thuật để làm mới chuyện chăn gối như thời còn vợ chồng son.

  Đừng để tình trạng giãn rộng, thâm xỉn của “cô bé” làm ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng bạn. Nhấp vào khung chat để được tư vấn.

  

Vì sao cần tới công nghệ thu hẹp vùng kín không phẫu thuật?

 Phẫu thuật thu hẹp vùng kín là thủ thuật tạo hình nhằm phục hồi kích thước, hình dạng và chức năng của âm đạo. Sau khi làm xong thủ thuật, khẩu kính của ống âm đạo và cửa mình thu lại chặt hơn, giúp chị em có thể dễ dàng kiểm soát các cơn co thắt âm đạo khi quan hệ, tăng khoái cảm tình dục.

 Tuy nhiên không phải bất cứ phụ nữ nào cũng cần thu hẹp vùng kín. Khi âm đạo bị nới rộng, ẩn nhiều nếp gấp, vô tình tạo thành nơi lý tưởng cho vi khuẩn trú ngụ. Từ đó gây ra tình trạng ngứa vùng kín, viêm nhiễm âm đạo và các bệnh về cổ tử cung,… Lúc này, chị em nên nhờ bác sĩ chuyên khoa tư vấn có nên làm thủ thuật thu hẹp vùng kín hay không.

Tân trang lại "cô bé" cần được thực hiện tại cơ chuyên khoa

 Mặc dù là tiểu phẫu đơn giản nhưng bất cứ hình thức phẫu thuật nào cũng có thể gặp rủi ro do:

  Trong và sau khi phẫu thuật nếu không đảm bảo vệ sinh có thể sưng tấy, nhiễm trùng vùng kín.

  Trong khi làm tiểu phẫu có thể bị mất máu do khâu cầm máu không tốt.

  Tạo hình sau phẫu thuật quá hẹp, vừa mất thẩm mỹ vừa gây khó khăn cho sinh hoạt tình dục, đau rát, thậm chí là không quan hệ được.

  Tổn thương âm đạo trực tràng do kỹ thuật phẫu thuật không khéo léo, bác sĩ thực hiện không có kinh nghiệm dẫn đến đau âm đạo và rối loạn tiểu tiện.

 Chính vì những biến chứng có thể gặp phải kể trên, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã tìm ra phương pháp thu hẹp vùng kín không cần phẫu thuật bằng công nghệ Laser hiện đại, giúp chị em tự tin hơn để gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Lợi ích phương pháp thu hẹp vùng kín không phẫu thuật mang lại

 Nhờ nguyên lý sử dụng bước sóng ánh sáng, phương pháp thu hẹp vùng kín bằng laser kỹ thuật xâm lấn tối thiểu giúp tái tạo lại vùng kín mà không cần đụng dao kéo, vì vậy mà “cô bé” không phải chịu bất cứ tổn thương nào mà còn mang lại rất nhiều lợi ích khác như:

  Loại bỏ phần mép môi, phì đại, trùng nhão, thâm sạm ở bên ngoài, tái tạo cấu trúc thành trước và sau của âm đạo từ bên trong.

  Kích thích tăng sinh collagen – elastin mới, kết nối các mô cơ đã bị đứt giãn, làm săn chắc phần mô mềm, giúp vùng kín của bạn tăng độ đàn hồi, trẻ hóa như lúc ban đầu.

  Laser tác động sâu vào các hắc sắc tố, làm chúng vỡ ra, giúp vùng kín săn gọn, trở nên hồng hào.

  Giúp các chị em kiểm soát được cơn co bóp âm đạo khi quan hệ, tăng khoái cảm.

  Hạn chế những bệnh phụ khoa có thể mắc phải, kích thích âm đạo tiết chất nhờn bôi trơn, không còn cảm giác khô rát khi quan hệ.

Thu hẹp vùng kín bằng sóng ánh sáng không cần phẫu thuật

 Hiệu quả thu hẹp vùng kín âm đạo 70% phụ thuộc vào cơ thực hiện và 30% còn lại phụ thuộc vào sự chăm sóc của chị em sau khi làm thủ thuật. Do vậy, hãy lưu ý một số điều dưới đây để đạt kết quả thành công:

  Sau khi làm thủ thuật thu hẹp vùng kín, nên ở lại theo dõi 2 – 3 tiếng.

  Đi lại nhẹ nhàng, tránh hoạt động mạnh.

  Vệ sinh vùng kín sạch sẽ bằng thuốc sát khuẩn hàng ngày, luôn giữ vùng kín khô ráo.

  Kiêng quan hệ tình dục.

  Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để đảm bảo không có bất cứ rủi ro nào.

  Hãy sáng suốt lựa chọn cho mình địa chỉ thu hẹp vùng kín để “cô bé” được tân trang như hồi thanh xuân. Nhấp vào khung chat để bác sĩ tư vấn.

  

Địa chỉ thu hẹp âm đạo không đau uy tín tại TPHCM

 Để thủ thuật thu hẹp vùng kín an toàn, đạt hiệu quả cao thì các chị em cần thực hiện tại cơ chuyên khoa, có đội ngũ chuyên gia giỏi, tay nghề cao.

 Không nên vì nóng vội mà tìm đến những cơ sở chui bởi khả năng cao có thể gây đau đớn, nhiễm trùng hoặc để lại sẹo nếu tiến hành thủ thuật bằng những phương pháp may âm đạo thông thường.

 Với phương pháp thu hẹp âm đạo bằng sóng ánh sáng laser, vùng kín thu hẹp bằng cách tự nhiên không đụng dao kéo, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tại 425 Nguyễn Văn Luông, P12, Q6 là địa chỉ làm đẹp vùng kín được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn do Sở Y tế cấp phép.

  Môi trường làm việc chuyên nghiệp

 Hệ thống phòng khám, chữa bệnh khang trang, sạch sẽ, phòng làm thủ thuật vô trùng, trang thiết bị y tế tiên tiến nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài,… nâng cao hiệu quả và tính an toàn, tại cảm giác thoải mái nhất cho chị em.

Phòng khám được trang bị các thiết bị y tế tối tân

  Bác sĩ thẩm mỹ giỏi

 Trực tiếp thực hiện các ca thẩm mỹ, thu hẹp vùng kín là các bác sĩ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, thao tác chính xác, cẩn thận, tỉ mỉ,… đảm bảo đúng quy trình.

Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, thông tin bảo mật tuyệt đối

  Thông tin bảo mật tuyệt đối

 Nhiều chị em còn e ngại khi đi tân trang lại “cô bé” vì lo sợ sẽ bị tiết lộ ra bên ngoài. Để giúp chị em yên tâm hơn, chúng tôi xây dựng mô hình khép kín 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân thuật tiện trao đổi về các vấn đề tế nhị, thông tin bảo mật tuyệt đối.

  Chi phí thu hẹp âm vùng kín hợp lý

 Chi phí thu hẹp vùng kín không quá cao và được Sở Y tế kiểm duyệt, niêm yết rõ ràng, công khai. Trước khi tiến hành làm thủ thuật, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể và thông báo, có hóa đơn đầy đủ.

 Mỗi ngày, chúng tôi tiếp nhận tư vấn cho hàng trăm phụ nữ muốn khôi phục lại vẻ đẹp vùng kín, 80% trong số họ đã tin tưởng và đặt trọn niềm tin cho đội ngũ bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á.

  Đã đến lượt bạn trở thành người tiếp theo làm cho ông xã mình có thêm bất ngờ trong cuộc sống hôn nhân. Hãy nhấp vào khung chat bên dưới để chúng tôi giúp “tiểu Eva” của bạn sớm lấy lại tuổi thanh xuân.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.