Siêu âm thai ở phòng khám nào?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

 Khám thai là việc làm vô cùng quan trọng mà bất cứ bà mẹ nào cũng không nên bỏ qua trong thời gian mang thai. Hầu hết các thắc mắc của thai phụ đều xoay quanh câu hỏi nên siêu âm thai ở phòng khám nào uy tín, nhanh chóng và chính xác tại TPHCM.

 Bài chia sẻ dưới đây sẽ cung cấp cho các chị em những thông tin hữu ích về việc lựa chọn cho mình một địa chỉ khám thai, siêu âm thai tốt tại TPHCM.

  Bạn đang có dấu hiệu nghén, nghi ngờ mình có thai nhưng không tin vào kết quả của que thử thai? Nhấp ngay vào khung chat bên dưới để đặt lịch siêu âm thai ngay bây giờ.

Vì sao phải đi siêu âm thai?

Siêu âm thai để theo dõi tình trạng sức khỏe của thai nhi

 Khi mang thai, sản phụ đi kiểm tra thai, siêu âm thai định kì là điều bắt buộc. Việc này sẽ giúp bác sĩ phát hiện sớm những dấu hiệu bất thường của thai nhi và đưa ra hướng giải quyết tốt nhất. Các lợi ích của việc siêu âm thai như:

  Giảm tỷ lệ tử vong, khuyết tật, dị tật bẩm sinh của trẻ.

  Theo dõi, kiểm tra tình trạng sức khỏe của cả mẹ và bé.

  Duy trì, hỗ trợ sự phát triển của trẻ.

  Giúp cha mẹ theo dõi và hiểu được từng giai đoạn phát triển của thai nhi.

  Xử lý kịp thời những biến chứng khi mang thai.

  Tạo điều kiện thuận lợi khi trẻ chào đời, dự đoán ngày sinh để sản phụ chuẩn bị tâm lý.

 Khám thai, siêu âm thai định kỳ là việc làm quan trọng trong suốt quá trình mang thai giúp thai phụ có một thai kỳ khỏe mạnh, duy trì sự phát triển cho trẻ.

  Chi phí siêu âm thai hết bao nhiêu tiền khiến chị em phải đắn đo suy nghĩ? Nhấp ngay vào khung chat bên dưới để được bác sĩ trả lời thắc mắc của bạn.

Nên siêu âm thai ở những thời điểm nào?

 Theo các bác sĩ chuyên khoa, trong suốt 9 tháng mang thai, thai phụ không cần phải siêu âm thai quá nhiều nhưng bắt buộc phải ghi nhớ những mốc thời gian quan trọng cần tiến hành siêu âm thai là:

  Thai 12 tuần tuổi: Là mốc thời gian quan trọng nhất của thai kì giúp bác sĩ chẩn đoán và phát hiện những dấu hiệu bất thường ở gen và nhiễm sắc thể, đo độ mờ da gáy để biết trẻ có bị Down hay không.

  Thai 22 tuần tuổi: Mốc siêu âm thai giúp đánh giá bất thường về cấu trúc của thai về não bộ, xương sọ, các cơ quan nội tạng, vị trí bánh rau, dây rốn, nước ối.

Các mốc phát triển của thai nhi

  Thai 32 tuần: Đánh giá về tuần hoàn của thai thông qua các động mạch chính để biết trẻ có nguy cơ thiếu hụt oxy, suy giảm chức năng bánh rau của thai hay không, theo dõi cân nặng của trẻ và quá trình phát triển của các cơ quan.

  Thai 38 tuần tuổi: Đây là quãng thời gian gần tới ngày sinh nên thai phụ cần theo dõi sát sao sự phát triển của trẻ, đặc biệt là tình trạng nước ối để kịp thời xử lý nếu bị dò ối, cạn nước ối, tránh biến chứng nguy hiểm.

Siêu âm thai ở phòng khám nào?

 Khi mang thai, thai phụ luôn muốn dành những điều tốt nhất cho con yêu, chính vì vậy mà việc tìm một địa chỉ siêu âm thai cho kết quả chính xác, nhanh chóng cũng là vấn đề được quan tâm hàng đầu.

 Tâm lý chung của các chị em là sẽ tìm đến những bệnh viện sản phụ khoa khiến xảy ra tình trạng quá tải, thai phụ phải xếp hàng chờ đợi dẫn đến mệt mỏi, mất thời gian.

 Để hỗ trợ giảm tải tại các bệnh viện công, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã ra đời và trở thành cơ được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn là địa chỉ siêu âm thai uy tín, chất lượng tại TPHCM.

 Những ưu điểm vượt trội của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á:

  Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

 Các bác sĩ công tác tại đây đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và chăm sóc sức khỏe sản phụ khoa tại các bệnh viện lớn, luôn tận tâm với từng người bệnh, đưa ra kết quả chính xác về tình trạng của thai nhi.

 Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ ngay khi thai nhi có những dấu hiệu nguy cấp để xử lý kịp thời.

Các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm luôn tận tâm với bệnh nhân

 

  Cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại

 Ứng dụng công nghệ y học hiện đại, thiết bị siêu âm tiên tiến hỗ trợ phát hiện sớm những dị tật bẩm sinh của thai nhi.

 Vượt qua những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của , các trang thiết bị, máy móc tại đây như siêu âm 2D, 3D, 4D,… cho kết quả rõ nét, chính xác.

 Phòng khám, siêu âm rộng rãi, thoáng mát, lắp đặt đầy đủ tiện nghi mang lại sự thoải mái cho người bệnh.

Phòng khám chữa bệnh sạch sẽ, dịch vụ chất lượng

 

  Dịch vụ khám thai, siêu âm thai chuyên nghiệp

 Hệ thống công nghệ thông tin bao phủ phòng khám, mọi thao tác thăm khám và kiểm tra thi được bảo mật tuyệt đối.

 Dịch vụ khám thai trọn gói, thủ tục đơn giản, chỉ cần đặt lịch hẹn khám trước sẽ có mã số khám ưu tiên không phải chờ đợi lâu.

Dịch vụ khám thai trọn gói, thủ tục đơn giản

 

  Chi phí hợp lý, thời gian linh hoạt

 Chi phí siêu âm thai được bác sĩ tư vấn rõ ràng, cụ thể theo đúng quy định hiện hành, phù hợp với phương pháp siêu âm thai.

 Thời gian khám bệnh linh hoạt, cam kết không thu thêm phụ phí khám ngoài giờ, tạo điều kiện cho thai phụ chủ động sắp xếp.

Chi phí siêu âm thai được bác sĩ tư vấn rõ ràng

 Nếu vẫn chưa tìm được cho mình phòng khám siêu âm thai cho kết quả nhanh chóng, chính xác, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn cụ thể.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.