Quy Trình Phá Thai Bằng Thuốc An Toàn, Hiệu Quả

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

     Hiện nay, phương pháp phá thai bằng thuốc an toàn bảo vệ tử cung là một trong những lựa chọn của chị em khi số tuần tuổi thai kỳ nhỏ hơn 7 tuần. Vậy đâu là quy trình phá thai bằng thuốc an toàn. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ những thông tin cơ bản cần thiết về vấn đề này. Chị em có thể theo dõi thông tin chi tiết qua bài viết sau.

Chị em có vấn đề tế nhị cần trao đổi riêng với bác sĩ. >> CLICK vào khung bên dưới<< để được tư vấn online miễn phí.

QUY TRÌNH PHÁ THAI BẰNG THUỐC

  Phá thai bằng thuốc áp dụng cho thai nhỏ dưới 7 tuần tuổi, phương pháp này dùng thuốc để đình chỉ thai kỳ, đòi hỏi cần được thực hiện tại các cơ sở uy tín, đạt chuẩn bởi đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo về chuyên môn kỹ thuật, có tay nghề cao.

  Phá thai bằng thuốc theo cách hiểu đơn giản của các chị em là chỉ việc uống thuốc vào là xong. Nên nhiều chị em tự mua thuốc về phá thai khi chưa qua kiểm tra của bác sĩ, chưa xác định tuần tuổi thai, chưa biết rõ thai đã vào tử cung hay chưa, như thế rất nguy hiểm. Nguy cơ xảy ra các biến chứng là điều không thể lường trước được.

  Tự ý phá thai tại nhà có thể dẫn đến một số biến chứng sau: Băng huyết, nhiễm trùng tử cung, sót thai, có thể bị vô sinh, nguy hiểm đến tính mạng.

  Chính vì thế quy trình phá thai được diễn ra nghiêm ngặt qua các bước:

 Kiểm tra tổng quát: Bao gồm siêu âm, các xét nghiệm cần thiết, kiểm tra các bệnh tiền sử và các bệnh viêm nhiễm phụ khoa nếu có.

 Bác sĩ hướng dẫn, trao đổi một cách kỹ lưỡng cách dùng thuốc cũng như các tác dụng và tác dụng phụ của thuốc có thể xảy ra để chị em chuẩn bị tinh thần, tâm lý.

Đến cơ chuyên khoa để phá thai an toàn, bảo vệ toàn diện khả năng sinh sản.

 Thực hiện bỏ thai: Đầu tiên, sản phụ được uống viên thứ có tác dụng chấm dứt thai kỳ, làm bong tróc túi thai ra khỏi niêm mạc. Tùy vào cơ địa và sức khỏe của mỗi chị em cảm thấy bình thường hoặc ra máu âm đạo. Bác sĩ sẽ thai dõi khoảng 1 – 2 tiếng và chị em có thể về nhà.

  Sau 48 giờ chị em quay lại cơ tiếp tục uống viên thứ 2, viên này có tác dụng đẩy thai ra ngoài. Thông thường trong vòng 30 phút đến 4 giờ sau khi uống lần 2, bạn sẽ đau bụng, ra máu và ra máu cục khi đó thai được đẩy ra ngoài.

  Phần lớn chị em ra máu như hành kinh trong vòng 1 tuần kể từ khi uống thuốc, tuy nhiên 1 số ít phụ nữ có thể ra máu nhẹ kéo dài hơn 1 tháng.

 Kiểm tra hiệu quả: Sau 14 ngày, chị em đến khám lại. Nếu siêu âm vẫn thấy thai phát triển và tim thai vẫn đập thì buộc phải phá thai bằng biện pháp khác, không được giữ thai.

Chi phí phá thai bằng thuốc khoảng bao nhiêu tiền? >>> CLICK vào khung<< bên dưới để được các bác sĩ chuyên gia hỗ trợ ngay.

  

LƯU Ý KHI THỰC HIỆN PHÁ THAI BẰNG THUỐC

  Theo thống kê và nghiên cứu của các chuyên gia, tỷ lệ thành công của phá thai bằng thuốc là rất cao. Với nhiều ưu điểm và được nhiều chị em lựa chọn như:

  Hiệu quả đạt 98%

    •  Thực hiện kín đáo, đơn giản

  • Chi phí thấp, dể thực hiện

  •  Ít ảnh hưởng đến tâm lý thai phụ

  • Tránh được những biến chứng: Làm nhiễm trùng, thủng tử cung hoặc chảy máu tử cung.

  Tuy nhiên, việc phá thai bằng thuốc được thực hiện tùy thuộc sức khỏe thai phụ và độ tuổi, kích thước thai nhi.

  Để việc phá thai được thực hiện an toàn, chị em nên lưu ý một số yếu tố sau:

  • Lựa chọn cơ sở uy tín để thực hiện bỏ thai bằng thuốc

  • Không được tự ý sử dụng thuốc khi chưa có chỉ định cụ thể của bác sĩ.

  • Theo dõi cơ thể, nếu thấy có dấu hiệu bất thường như chảy máu quá nhiều hay không chảy máu, đau bụng dữ dội, cần đến liên hệ với bác sĩ để xử lý kịp thời.

  • Tái khám sau 2 tuần, để chắn chắn quá trình phá thai diễn ra thành công.

  •  Không nên quan hệ ngay khi bỏ thai bằng thuốc, vì cơ thể còn yếu nên dể bị viêm nhiễm.

  Khuyến cáo từ bác sĩ: Nếu chị em tự ý mua thuốc và tiến hành phá thại tại nhà sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như:

  - Gây rong huyết kéo dài.

  - Gây nhiễm trùng.

  - Gây sót thai, dị tật thai nhi.

  - Vô sinh, nguy hiểm đến tính mạng.

  Có rất nhiều trường hợp thai chưa được 7 tuần tuổi, nhưng vì thai phát triển nhanh nên kích thước thai to hơn kích thước của thai 7 tuần tuổi bình thường thì vẫn không áp dụng phá thai bằng thuốc được.

  Mua thuốc ở đâu an toàn và chất lượng? >>click vào khung bên dưới<< để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn ngay.

PHỤ KHOA ÂU Á – THỰC HIỆN PHÁ THAI BẰNG THUỐC UY TÍN TẠI TP. HCM

  Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á tọa lạc tại số 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP. HCM là cơ sở chuyên phụ khoa được TP. HCM kiểm định, cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám, siêu âm thai, khám thai định kì, tư vấn và thực hiện phá thai an toàn.

  Tính đến nay Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á đã giúp hàng nghìn chị em thoát khỏi nỗi lo “mang thai ngoài ý muốn” 1 cách an toàn, hiệu quả lên đến 98.5 % BẢO MẬT thông tin cá nhân.

Tôi muốn đặt hẹn phá thai an toàn tại Phụ Khoa Âu. >>> CLICK {ĐẶT HẸN NHANH} TẠI ĐÂY.

  Bên cạnh việc phá thai bằng thuốc, Phụ Khoa Âu Á còn thực hiện phá thai ngoại khoa bằng phương pháp Mini (hút thai bằng ống trực quan siêu dẫn) đảm bảo vô trùng đến 99.5%.

  Phụ Khoa Âu Á - Thực hiện phá thai an toàn, hiệu quả.

  Bện cạnh đó, Phụ Khoa Âu Á hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên phụ khoa giỏi, có hơn 15 năm kinh nghiệm, tận tâm, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ trong từng khâu thực hiện phá thai nhằm nâng cao tính an toàn, hiệu quả, tạo tâm lý yên tâm thoải mái cho chị em.

  Về chi phí khám và thực hiện phá thai luôn được tiến hành công khai và niêm yết từng mức chi phí rõ ràng theo bảng giá sàng của TP. HCM quy định, thực hiện trao đổi trước khi tiến hành thủ thuật, hóa đơn in ra đóng dấu đỏ.

Với tinh thần tương thân tương ái, với mong muốn người bệnh sớm lấy lại sức khỏe, bên cạnh các công tác khám chữa bệnh, phòng khám còn triển khai nhiều công tác từ thiện, hỗ trợ chi phí xăng xe, chi phí khám bệnh, chỗ ở miễn phí cho nhiều bệnh nhân ở xa và có điều kiện khó khăn. Phục vụ ăn sáng cho nhiều bệnh nhân đến sớm. Đặc biệt, khi xuất viện về nhà, chị em vẫn có thể giữ liên lạc với các bác sĩ và nhận được sự hỗ trợ khi cần thiết.

Mọi thắc mắc về quy trình phá thai bằng thuốc, bạn có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được tư vấn online ngay. 

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.