Phục hồi màng trinh như mới công nghệ Hàn Quốc

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

 Vá màng trinh là thủ thuật nhỏ giúp phục hồi lại màng trinh đã bị rách do lý do nào đó. Bằng kỹ thuật ngoại khoa hiện đại, phương pháp phục hồi màng trinh như mới công nghệ Hàn Quốc tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẽ giúp các chị em tái tạo lại “cái ngàn vàng” đã mất mà không bị phát hiện.

 Vá phục hồi màng trinh bằng phương pháp nào? Có đau hay không? Nhấp vào khung chat để được chuyên gia tư vấn.

  

Phục hồi màng trinh như mới công nghệ Hàn Quốc

 Màng trinh là tài sản vô giá của nữ giới, là bằng chứng quan trọng chứng minh sự trong sáng và trinh tiết của người phụ nữ.

 Tuy nhiên, trong cuộc sống khó tránh khỏi những điều xảy ra ngoài ý muốn và vì nhiều nguyên nhân mà màng trinh có thể bị rách hoặc bẩm sinh không có màng trinh.

 Điều này khiến các chị em tự ti và lo lắng trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân. Chính vì vậy, vá phục hồi màng trinh là giải pháp hoàn hảo nhất lúc này.

 Vá phục hồi màng trinh bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những phương pháp hiện đại giúp tái tạo lại màng trinh như mới, không bị phát hiện mà các chị em đang tìm kiếm.

 Tại sao nên chọn vá màng trinh bằng công nghệ Hàn Quốc tại Đa Khoa Âu Á?

  An toàn tuyệt đối và không có tác dụng phụ

 Thủ thuật vá màng trinh có độ an toàn tuyệt đối, được kiểm tra sức khỏe nghiêm ngặt, thực hiện trong môi trường vô trùng, không viêm nhiễm, đảm bảo thực hiện 1 lần thành công đến lên đến 99%, không thể phát hiện và không có tác dụng phụ.

  Nhẹ nhàng, không đau

 Kỹ thuật vá phục hồi màng trinh được thực hiện bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nhẹ nhàng, không đau hay khó chịu ở vùng kín, sau khi làm xong thủ thuật có thể ra về mà không cần điều trị nội trú.

Vá màng trinh được thực hiện trong không gian tuyệt đối riêng tư, bảo mật

  Hồi phục nhanh

 Thủ thuật vá màng trinh được thực hiện trong thời gian ngắn, hồi phục sức khỏe nhanh sau khi thực hiện, không làm ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

  Bảo mật thông tin tuyệt đối

 Vá màng trinh được thực hiện trong không gian tuyệt đối riêng tư, quá trình thăm khám và làm thủ thuật khép kín 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân, bảo mật thông tin tuyệt đối nên các chị em có thể an tâm.

 Vá màng trinh ở đâu uy tín? Chi phí vá màng trinh bao nhiêu tiền? Mọi thắc mắc sẽ được chuyên gia giải đáp ngay bây giờ.

  

Vá phục hồi màng trinh như mới công nghệ Hàn Quốc tại Đa Khoa Âu Á

 Tại TPHCM, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á số 425 Nguyễn Văn Luông, P12, Q6 là cơ chuyên khoa uy tín có giấy phép hoạt động do Sở Y tế TPHCM phê duyệt trong lĩnh vực điều trị phụ khoa, làm đẹp vùng kín và nằm trong Top 10 địa chỉ y tế uy tín nhất khu vực phía nam.

 Bằng việc áp dụng kỹ thuật vá màng trinh công nghệ xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc tiên tiến, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình vá màng trinh an toàn, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã trở thành địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

 Quy trình vá phục hồi màng trinh tại Đa Khoa Âu Á

  Bước 1: Thăm khám cho khách hàng

 Trước khi làm thủ thuật, nữ giới được bác sic kiểm tra tình trạng rách của màng trinh, tư vấn phương pháp cũng như các bước thực hiện.

  Bước 2: Vệ sinh vùng kín

 Vệ sinh vùng kín bằng dục dịch sát trùng y tế và gây tê tại chỗ để giảm cảm giác đau trong khi làm thủ thuật.

Các bước phục hồi màng trinh tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

  Bước 3: Tiến hành vá màng trinh

 Bác sĩ tiến hành làm gọn những vùng da thừa trên màng trinh và dùng chỉ tự tiêu khâu màng trinh bị rách bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, đảm bảo tự nhiên như mới.

  Bước 4: Chăm sóc vùng kín sau vá màng trinh

 Sau khi làm xong thủ thuật, bác sĩ sẽ tư vấn kỹ càng cho các chị em nhưng lưu ý cần thiết, đồng thời kê một số loại thuốc chống viêm, giảm đau.

 Những lưu ý sau khi vá màng trinh:

 - Tránh hoạt động mạnh, hạn chế đi lại và không mang giày cao gót.

 - Kiêng quan hệ tình dục từ 2 – 3 tháng để lớp niêm mạc phục hồi chức năng sinh lý.

 - Vệ sinh vùng kín sạch sẽ hàng ngày, bôi thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

 - Tái khám theo đúng lịch hẹn.

Hệ thống phòng khám, buồng bệnh sạch sẽ, bác sĩ tư vấn nhiệt tình

  Vá màng trinh tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, các chị em sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao trực tiếp thực hiện thủ thuật, đảm bảo màng trinh như mới, không tổn thương tới vùng kín.

  Hệ thống phòng khám, buồng bệnh sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, phòng tiểu phẫu vô trùng, trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.

  Với mong muốn giúp các chị em bảo vệ danh dự và gìn giữ hạnh phúc gia đình, chúng tôi luôn cố gắng tạo mọi điều kiện trong việc rút ngắn thủ tục hành chính, thời gian thăm khám linh hoạt, đặt lịch hẹn trực tuyến để được bảo mật thông tin tuyệt đối.

  Chi phí vá phục hồi màng trinh có niêm yết rõ ràng, trao đổi trực tiếp với các chị em trước khi tiến hành thủ thuật, có hóa đơn đầy đủ, công khai và minh bạch.

  Chất lượng – Uy tín – Hiệu quả chính là những tiêu chí mà chúng tôi đang dần khẳng định được với người bệnh.

 Chính những ưu điểm trên, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã trở thành địa chỉ vá phục hồi màng trinh như mới được các chị em tại TPHCM và các tỉnh lân cận tin tưởng.

 Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hoặc nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến vá màng trinh, có nhu cầu muốn đặt lịch thăm khám và thực hiện thủ thuật nhanh nhất, hãy nhấp vào khung chat để được các chuyên gia của phòng khám hỗ trợ tận tình.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.