Phòng khám thai tốt tại TPHCM

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

 Những dấu hiệu như đau ngực, buồn nôn, ra máu báo,… khiến bạn đang nghi ngờ mình có thai nhưng thử que vẫn cho kết quả không chính xác.

 Điều này đã thôi thúc các chị em muốn tìm kiếm một phòng khám thai uy tín, cho kết quả chính xác và nhanh chóng để có cách giải quyết kịp thời nếu mang thai ngoài ý muốn.

 Vậy đâu là phòng khám thai tốt tại TPHCM? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời rõ nhất.

Ý nghĩ quan trọng của việc khám thai

Khám thai, siêu âm thai là bước quan trọng trong suốt thai kỳ

 Khám thai, siêu âm thai là bước quan trọng trong suốt thai kỳ mà các chị em không được bỏ qua. Không chỉ đơn giản là giúp cha mẹ có thể nhìn thấy em bé khi còn trong bụng mà còn có rất nhiều ý nghĩa khác như:

  Khám thai giúp bác sĩ đánh giá, kiểm tra tình trạng của thai nhi.

  Theo dõi và kiểm soát tình trạng sức khỏe của thai phụ.

  Nắm được những giai đoạn phát triển của trẻ.

  Phát hiện sớm những dị tật bẩm sinh, dấu hiệu bệnh lý của trẻ.

  Xử lý kịp thời những biến chứng trong quá trình mang thai.

  Tạo điều kiện cho trẻ ra đời khỏe mạnh và an toàn.

  Trong trường hợp mang thai ngoài ý muốn sẽ giúp xác định tình trạng của thai và có các đình chỉ thai phù hợp, an toàn theo chỉ định của bác sĩ.

  Siêu âm thai ở đâu cho kết quả rõ nét, chính xác và nhanh chóng? Nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn chi tiết, cụ thể.

Các bước khám thai mà chị em cần biết

 Đối với những phòng khám thai uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, các chị em sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng quá tải, phải xếp hàng chờ đợi lâu như các bệnh viện phụ sản khác.

 Các bước khám thai tại Đa Khoa Âu Á:

 Bước 1: Đăng ký thăm khám và đặt lịch

 Các chị em có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc để tiết kiệm thời gian, không phải chờ đợi lâu, hãy đặt lịch hẹn khám trước.

 Bước 2: Trực tiếp thăm khám

 Sau khi đặt hẹn cụ thể, thai phụ đến phòng khám đọc mã số ưu tiên sẽ được nhân viên y tế hướng dẫn làm thủ tục thăm khám nhanh chóng, không mất nhiều thời gian.

Siêu âm, làm xét nghiệm để xác định tình trạng phát triển của thai nhi

 Bước 3: Tiến hành thăm khám

 Thai phụ được gặp trực tiếp bác sĩ để tiến hành khám lâm sàng, kiểm tra tiền sử bệnh tật để nắm rõ tình hình sức khỏe của thai phụ để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và con.

 Bước 4: Siêu âm và kiểm tra

 Bác sĩ sẽ tiến hành siêu âm, chỉ định làm xét nghiệm để xác định bạn có thai hay không, thai bao nhiêu tuần tuổi, tình trạng phát triển của thai, dị tật bẩm sinh nếu có,…

 Trong những trường hợp mang thai ngoài ý muốn và có ý định đình chỉ thai kỳ sẽ được bác sĩ chỉ định phương pháp phá thai an toàn.

 Trong những trường hợp phát hiện những dấu hiệu bất thường, bác sĩ sẽ tư vấn có nên giữ thai lại hay không.

 Nếu thai phát triển bình thường, bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc, dưỡng thai trong suốt thai kỳ để đảm bảo sức khỏe của mẹ và bé.

  Nếu vẫn còn thắc mắc về những thủ tục khám thai, chi phí hay những vấn đề liên quan, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để bác sĩ giúp bạn.

 

Phòng khám thai tốt tại TPHCM

 Để quá trình khám thai hiệu quả và có kết quả chính xác nhất thì các chị em nên tìm hiểu và lựa chọn cho mình địa chỉ khám thai uy tín, có đầy đủ trang thiết vị máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm.

 Đáp ứng được những yêu cầu nghiêm ngặt từ Bộ Y tế, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á trở thành một trong những địa chỉ khám thai, siêu âm thai uy tín, chất lượng với nhiều thế mạnh vượt trội như:

  Quy tụ đội ngũ bác sỹ chuyên sản phụ khoa giỏi, có tay nghề cao, kiến thức chuyên môn vững vàng, đã có kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn, luôn đưa ra chẩn đoán chính xác.

Đa Khoa Âu Á - phòng khám thai uy tín, chất lượng tại TPHCM

  Máy móc, trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài giúp việc kiểm tra, siêu âm thai cho kết quả chính xác, nhanh chóng.

  Thủ tục thăm khám đơn giản, nhân viên y tế nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn 24/24 giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh khi cần thiết. Phòng khám, chữa bệnh sạch sẽ, khang trang, trang bị đầy đủ tiện nghi mang lại sự thoải mái cho người bệnh trong suốt quá trình thăm khám.

Dịch vụ chất lượng, chi phí hợp lý tạo nên thương hiệu

  Chi phí khám thai được kê khai rõ ràng từng hạng mục, có hóa đơn đầy đủ theo quy định, luôn tư vấn cụ thể, thông báo trước với người bệnh mức phí từng hạng mục, tôn trọng ý kiến của thai phụ.

  Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần, tạo điều kiện thuận lợi cho những sản phụ không có thời gian có thể khám ngoài giờ mà không thu thêm phụ phí.

  Mọi thắc mắc cần được tư vấn đề khám thai, siêu âm thai, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp giải đáp cho bạn.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.