Phòng khám phá thai TPHCM

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

 Khi mang thai ngoài y muốn, vì nhiều lý do khác nhau mà nhiều chị em phải đi đến quyết định bỏ thai, đình chỉ thai kỳ. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không gây biến chứng về sau thì tìm một phòng khám phá thai tại TPHCM uy tín, chất lượng có vai trò rất quan trọng.

 Hiện nay có rất nhiều cơ sở phá thai nhưng không phải cơ sở nào cũng uy tín khiến nhiều chị em hoang mang, lo lắng.

Phá thai an toàn là gì?

 Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, phá thai an toàn là một trong những biện pháp đình chỉ thai kỳ, chấm dứt quá trình thai nghén, đưa thai ra ngoài mà không ảnh hưởng tới thai phụ.

 Khi quyết định phá thai, chị em nên đến cơ chuyên khoa thực hiện sớm, không kéo dài thời gian bởi thai càng lớn thì việc thực hiện thủ thuật sẽ khó khăn hơn, ảnh hưởng tới sức khỏe và chi phí tốn kém.

Mang thai ngoài ý muốn phải làm sao đây?

 Để tiến hành thủ thuật phá thai an toàn, thai phụ nên chuẩn bị kĩ tâm lý, không nên vì lo sợ, ngại ngùng mà tìm đến nhưng phòng khám chui, không đảm bảo chất lượng.

 Phá thai an toàn căn cứ vào độ tuổi của thai, vị trí thai, kích thước của thai cũng như sức khỏe của thai phụ để có phương pháp phá thai phù hợp như phá thai bằng thuốc, hút thai, nong gắp thai.

  Bạn đang có những thắc mắc về thủ thuật phá thai an toàn nhưng không biết hỏi ai? Hãy nhấp ngay vào khung chat bên dưới để được bác sĩ giải đáp.

Những biến chứng nguy hiểm khi phá thai không an toàn

 Mặc dù phá thai là thủ thuật nhỏ, rất dễ thực hiện nhưng lại tiềm ẩn rất nhiều rủi ro nếu tiến hành trong điều kiện không đảm bảo, bác sĩ không đủ trình độ chuyên môn hoặc thiếu kinh nghiệm.

Sót thai sau khi phá thai có thể gây băng huyết

 Vì vậy, nếu đang có ý định phá thai, chị em nhất định phải có sự hướng dẫn từ bác sĩ chuyên khoa để tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra như:

  Sót thai, sót nhau thai, thai chết lưu, nếu không hỗ trợ sớm sẽ dẫn đến bào thai bị hoại tử trong buồng trứng tử cung, gây nhiễm trùng tử cung, ổ bụng và vùng chậu. Hậu quả có thể vô sinh, nặng hơn là băng huyết, nhiễm trùng máu gây tử vong.

  Phá thai không thành công khiến bào thai vẫn phát triển và có dị tật bẩm sinh.

  Tổn thương niêm mạc tử cung, rách, thủng tử cung, nhiễm trùng đường sinh dục.

  Nguy cơ xuất hiện rau tiền đạo, chảy máu ồ ạt trước sinh, khó có thể mang thai, dễ sảy thai trong những lần mang thai tiếp theo.

  Chi phí phá thai, đình chỉ thai có tốn kém không là điều mà bạn đang thắc mắc, nhấp vào khung chat bên dưới để có bảng giá chi tiết, cụ thể.

Phòng khám phá thai an toàn, uy tín tại TPHCM

 Đối với những chị em sinh sống hoặc làm việc tại TPHCM muốn thực hiện phá thai an toàn có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tại 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TPHCM. Phòng khám nằm tại khu vực gần trung tâm thành phố, tuyến đường thuận tiện, dễ tìm để người bệnh có thể di chuyển tới.

 Những lý do nên chọn Phòng Khám Đa Khoa Âu Á khi muốn phá thai an toàn

  Cơ chính quy: Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là đơn vị y tế đi đầu trong công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản, khám và điều trị các bệnh phụ khoa, trong đó có phá thai an toàn được cấp phép hoạt động chính quy trong nhiều năm qua.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đi đầu trong công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản

  Trang thiết bị y tế hiện đại: Các trang thiết bị y tế, máy móc hỗ trợ phá thai an toàn được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y học phát triển, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của thai phụ trong suốt quá trình diễn ra thủ thuật.

  Quy trình phá thai tiêu chuẩn: Trước khi làm thủ thuật phá thai, thai phụ sẽ được kiểm tra, siêu âm cẩn thận, sau đó sẽ được tư vấn các phương pháp phá thai an toàn, phù hợp với sức khỏe, điều kiện kinh tế. Bác sĩ sẽ tư vấn để trấn an tâm lý giúp thai phụ bớt căng thẳng, lo lắng trong khi làm thủ thuật.

Trước khi làm thủ thuật phá thai, thai phụ sẽ được kiểm tra, siêu âm cẩn thận

  Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn: Các bác sĩ tại đây đều có trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đã công tác tại các bệnh viện lớn trực tiếp thực hiện làm thủ thuật phá thai cho thai phụ, đảm bảo không gây ra sai sót, ảnh hưởng tới sức khỏe về sau.

  Môi trường y tế tiêu chuẩn: Các phòng khám và thực hiện thủ thuật luôn trong điều kiện vô khuẩn, dụng cụ, thiết bị được khử trùng sạch sẽ, phòng nghỉ ngơi lắp đặt đầy đủ tiện nghi, nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo.

Môi trường làm việc tiêu chuẩn quốc tế

  Chi phí hợp lý: Đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, các chị em có thể an tâm về vấn đề chi phí, mọi khoản thu đều có thông báo cụ thể, rõ ràng, có đầy đủ hóa đơn theo quy định hiện hành.

  Bảo vệ quyền riêng tư cho thai phụ: Mọi thông tin của người bệnh đều được bảo mật bằng hệ thống lưu trữ thông tin riêng, tôn trọng quyền riêng tư cá nhân, không ảnh hưởng tới cuộc sống của chị nên sau khi thực hiện thủ thuật tại đây.

Các phương pháp phá thai an toàn tại Đa Khoa Âu Á

 Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng những phương pháp phá thai an toàn, không đau dựa theo độ tuổi của thai nhi với hiệu quả cao, hạn chế rủi ro và biến chứng:

 Phá thai bằng thuốc: Áp dụng đối với thai dưới 8 tuần tuổi, thai còn nhỏ, chưa phát triển các cơ quan. Thuốc có tác dụng chấm dứt sự phát triển của thai nhi, kích thích tử cung co bóp đưa thai ra ngoài theo cách sảy thai tự nhiên mà không tác động đến tử cung.

Phương pháp hút thai an toàn, không đau

 Đình chỉ thai ngoại khoa: Đối với những thai hơn 8 tuần tuổi cần làm thủ thuật ngoại khoa như phương pháp hút thai điều hòa kinh nguyệt, nong gắp thai công nghệ Vivi với ưu điểm:

 + An toàn,giảm thiểu các triệu chứng đau.

 + Số ngày ra máu không nhiều, lượng máu ra ít, thai phụ hồi phục nhanh.

 + Tính chính xác cao và ít biến chứng, không để lại mô sẹo trong tử cung.

 + Thời gian làm thủ thuật ngắn hơn những phương pháp truyền thống trước đây.

  Mọi dấu hiệu báo có thai đều không có tính chính xác cao, vì vậy, để biết mình có thai hay không và cách xử lý khi mang thai ngoài ý muốn, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để các bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.