Phòng khám kiểm tra thai uy tín tại TPHCM

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

 Khám kiểm tra thai là việc vô cùng quan trọng mà mẹ bầu không thể bỏ qua trong suốt thai kỳ với mục đích theo dõi sự phát triển của thai nhi, kiểm tra tình trạng sức khỏe của thai phụ, đồng thời phát hiện sớm những bất thường có thể xảy ra để xử lý kịp thời. Chính vì vậy, các chị em nên tìm cho mình một phòng khám kiểm tra thai uy tín tại TPHCM.

  Ra máu giữa chu kỳ kinh nguyệt sau khi “yêu” 1 tuần có phải có thai không? Nhấp vào khung chat bên dưới để bác sĩ chẩn đoán.

Những dấu hiệu phát hiện mang thai sớm

 Xét nghiệm hay siêu âm thai là những phương pháp chẩn đoán y khoa đầu tiên để xác định bạn có đang mang thai hay không những ở những tuần đầu tiên mới thụ thai có thể dựa vào các dấu hiệu mang thai dưới đây:

  Cơ thể mệt mỏi: Sau khoảng thời gian “yêu” khoảng 1 tuần, mặc dù chưa có dấu hiệu chậm kinh nhưng cơ thể đã có những triệu chứng mệt mỏi, không muốn làm việc.

  Hai đầu ngực căng, tức và đau: Nội tiết tố tăng làm cho các nang tuyến vú phát triển để chuẩn bị cho việc tiết sữa sau này nên đầu ngực có dấu hiệu căng tức, sờ vào hơi đau.

  Thân nhiệt tăng: Khi thai bắt đầu làm tổ trong tử cung, thân nhiệt của người mẹ sẽ tăng, nóng hơn thường ngày. Điều này sẽ xuất hiện ngay trong tuần đầu tiên khi thụ thai thành công và có thể kéo dài trong 3 tháng đầu.

  Đau đầu: Tình trạng đau đầu xảy ra ở khoảng 20% phụ nữ có thai trong tuần đầu tiên và kéo dài đến tuần thứ 6 của thai kỳ.

  Đau trằn bụng dưới hoặc đau lưng: Đối với những phụ nữ có thói quen di chuyển nhiều do công việc có thể bị đau trằn bụng dưới hoặc khi ngồi lâu có dấu hiệu đau lưng do tử cung đang to và mềm ra để chuẩn bị cho trứng thụ tinh làm tổ.

  Ra huyết âm đạo: Khi trứng thụ tinh di chuyển từ vòi trứng xuống tử cung để làm tổ sẽ chui qua lớp niêm mạc dày của buồng tử cung sẽ gây ra xuất huyết hay còn gọi là ra máu báo.

  Thay đổi thói quen ăn uống: Xuất hiện những cơn thèm ăn đồ ngọt, đồ chua, có cảm giác buồn nôn khi ngửi thấy mùi dầu mỡ, xăng xe,…

  Đi tiểu nhiều: Trong tuần đầu tiên khi thụ thai, chị em sẽ có hiện tượng đi tiểu nhiều lần trong ngày, lượng nước tiểu ít và không có dấu hiệu bất thường khi đi tiểu như tiểu buốt, tiểu đau,…

 Những dấu hiệu phát hiện mang thai sớm kể trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể sẽ có những dấu hiệu kkhác chưa được nêu ra. Vì vậy, để biết chắc chắn mình có mang thai hay không, hãy đến phòng khám thai để kiểm tra cho ra kết quả chính xác nhất.

  Bạn đang nghi ngờ mình có dấu hiệu mang thai? Hãy chia sẻ với bác sĩ chuyên khoa những triệu chứng gặp phải để được tư vấn bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới.

Những mốc kiểm tra thai quan trọng mà mẹ bầu cần ghi nhớ

 Sau khi kiểm tra cho kết quả đã thụ thai thì việc quan trọng trong suốt thai kỳ mà các chị em cần ghi nhớ là kiểm tra thai định kỳ giúp theo dõi và xử lý kịp thời khi có dấu hiệu bất thường.

 Tuy nhiên, không phải lúc nào thai phụ cũng có thể đi khám thai và cần đi kiểm tra đúng thời điểm quan trọng.

 Kiểm tra thai lần đầu: Sau khi nghi ngờ mình có thai, chị em có thể dựa vào những dấu hiệu mang thai sớm như trên hoặc thử que thử thai.

 Nếu tất cả đều cho kết quả có thai thì nên đi kiểm tra thai để biết thai đã vào tử cung chưa, thai được bao nhiêu tuần tuổi đề phòng trường hợp thai ngoài tử cung. Nếu là mang thai ngoài ý muốn thì đây là thời điểm an toàn để đình chỉ thai kỳ.

 Kiểm tra thai ở tháng thứ 3: Đây là mốc thời gian quan trọng có thể kiểm tra thai có bị dị tật, mắc hội chứng Down,… hay không nhằm có biện pháp can thiệp kịp thời.

Kiểm tra thai định kỳ giúp theo dõi và xử lý kịp thời khi có dấu hiệu bất thườn

 Kiểm tra thai ở tháng thứ 5: Lúc này, thai đã hình thành và phát triển đầy đủ các bộ phận, nội tạng nên kiểm tra lúc này nhằm theo dõi sự phát triển của thai, kiểm tra các bất thường ở nội tạng để kịp thời đình chỉ trước khi thai quá lớn.

 Kiểm tra thai tháng thứ 8: Kiểm tra ngôi thai, bánh nhau, nước ối,… nhằm đảm bảo thai nhi đang phát triển bình thường, giúp thai phụ điều chỉnh chế độ dinh dưỡng cũng như chuẩn bị sẵn sàng tâm lý trước khi sinh.

  Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang có chương trình kiểm tra thai với giá ưu đãi CHỈ 66.000 ĐỒNG. Nhấp ngay vào khung chat bên dưới để đặt lịch hẹn khám hôm nay.

Phòng khám kiểm tra thai uy tín tại TPHCM

 Khám thai cho kết quả chính xác, nhanh chóng thì phòng khám thai uy tín, chất lượng đóng vai trò rất quan trọng. Vì vậy, trước khi quyết định địa chỉ kiểm tra thai, các chị em cần cân nhắc lựa chọn một cơ chất lượng.

 Nếu chị em đang sống và làm việc tại TPHCM thì có thể tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tại 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6 để khám và kiểm tra thai.

 Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những cơ chuyên sản phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín mới nhiều ưu điểm vượt trội so với những nơi khác.

 Đội ngũ y, bác sĩ giỏi chuyên môn

 Tại đây quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám, điều trị sản phụ khoa, được đào tạo chuyên sâu tại các bệnh viện lớn.

 Trang thiết bị hiện đại

 Thường xuyên đầu tư và nâng cấp máy móc, thiết bị y tế hỗ trợ khám kiểm tra thai, cho kết quả chính xác và nhanh chóng. Dụng cụ y khoa hiện đại, công nghệ siêu âm 2D, 3D, 4D tiên tiến, môi trường y tế xây dựng rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, thân thiện với môi trường.

Thiết bị siêu âm hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài

 Chi phí kiểm tra thai hợp lý

 Đến khám, kiểm tra thai tại Đa Khoa Âu Á, chị em có thể an tâm với chi phí ở đây, mọi khoản thu đều có hóa đơn rõ ràng, thông báo công khai và minh bạch trước khi tiến hành thăm khám.

 Đặc biệt, hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang có chương trình khuyến mãi KHÁM THAI TRỌN GÓI CHỈ VỚI 66.000 ĐỒNG bao gồm cấp mã số ưu tiên không cần xếp hàng, dịch vụ kiểm tra, siêu âm thai, tư vấn chế độ thai sản trực tiếp từ bác sĩ chuyên khoa.

Mọi khoản thu đều có hóa đơn rõ ràng, thông báo công khai

 Quy trình kiểm tra thai đơn giản

 Các bước khám thai, xét nghiệm, siêu âm được thực hiện đúng theo quy trình, đảm bảo cho kết quả nhanh chóng, chính xác, thủ tục khám thai nhanh gọn, tiết kiệm thời gian.

Thời gian thăm khám linh hoạt tạo điều kiện cho chị em

 Chất lượng chu đáo, thông tin bảo mật

 Thời gian thăm khám linh hoạt tạo điều kiện cho chị em chủ động sắp xếp phù hợp với công việc, khám ngoài giờ không phụ thu, thông tin bảo mật tuyệt đối.

  Nếu còn bất cứ thắc mắc gì cần giải đáp về vấn đề này, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tư vấn.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.