Phá Thai Nội Khoa Bằng Thuốc

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Để đi đến quyết định đình chỉ sự phát triển của thai nhi không phải chuyện dể dàng và bất kì chị em nào muốn thực hiện điều này đều có lý do riêng của bản thân. Nhưng chị em cần có sự lựa chọn đúng đắn về phương pháp dự định thực hiện.

  Dưới đây chúng tôi chia sẻ 1 số thông tin cần thiết về 1 trong số những phương pháp chị em thường xuyên sử dụng hiện nay đó là phá thai bằng thuốc.

Trò chuyện với bác sĩ chuyên khoa bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới. (Nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn)

PHÁ THAI BẰNG THUỐC LÀ THẾ NÀO?

  Theo bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á cho biết: Phá thai bằng thuốc là phương pháp sử dụng thuốc để chấm dứt thai kỳ dưới sự chỉ định và theo dõi của cán được đào tạo bài bản và có năng lực thực hiện.

  Thuốc phá thai ở dạng uống, có tác dụng kích thước co bóp tử cung đẩy thai ra ngoài như sảy thai tự nhiên. Phá thai bằng thuốc áp dụng cho thai nhi không quá 7 tuần tuổi, thai nằm trong tử cung, thai phụ không mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, thiếu máu, bệnh tim, đông máu.

 

Phá thai nội khoa bằng thuốc phương pháp được nhiều chị em lựa chọn.

  Chị em cần phải được kiểm tra sức khỏe và siêu âm xác định kích thước, độ tuổi thai nhi, trước khi áp dụng phương pháp này nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện.

  Sau đó, bác sĩ sẽ cho chị em uống viên thuốc phá thai tại chỗ để ngăn chặn sự phát triển tiếp tục của thau nhi. Sau khi uống thuốc thai phụ có thể về nhà và sẽ thấy xuất hiện 1 ít máu ở âm đạo.

  48 giờ kể từ khi uống viên đầu tiên, chị em cần quay lại cơ để uống tiếp viên thứ 2, lần này chị em cần ở lại để bác sĩ theo dõi. Khoảng 30 phút đến 4 tiếng sau khi uống, sản phụ sẽ cảm thấy đau bụng, ra máu nhiều, có cả máu cục chứng tỏ thai đang được đưa ra ngoài.

  Phá thai bằng thuốc an toàn không?

  - Phá thai bằng thuốc an toàn hay không còn dựa vào yếu tố như sức khỏe chị em, cơ thực hiện, trình độ y bác sĩ,… cụ thể:

  - Thai phụ nên chuẩn bị tinh thần và sức khỏe tốt . Vì tâm lý nặng nề, suy nhược cơ thể ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình phá thai.

  - Chị em cần được thực hiện tại cơ chất lượng, uy tín có bác sĩ theo dõi và có đầy đủ trang thiết bị để kịp thời kiểm tra và xử lý những biến chứng không may xảy ra.

  - Bác sĩ thực hiện cần được đào tại bài bản, có nhiều kinh nghiệm. Sau khi kiểm tra sức khỏe chị em, bác sĩ sẽ thực hiện phá thai bằng thuốc an toàn, theo dõi và chăm sóc thai phụ trong suốt quá trình phá thai, đảm bảo an toàn.

  - Một tuần sau khi phá thai, chị em cần đến các cơ để kiểm tra lại, nhằm tránh những biến chứng như nhiễm trùng, sót thai,…

  Phá thai bằng thuốc có đau không? Chi phí thế nào? NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ giải đáp nhanh chóng.

PHÁ THAI BẰNG THUỐC AN TOÀN TẠI PHỤ KHOA ÂU Á

  Phá thai là chuyện không đơn giản, vì thế các chị em cần phải thực suy nghĩ kỹ, lựa chọn sáng suốt cơ uy tín, chất lượng nhằm bảo vệ sức khỏe bản thân, tránh những hậu quả nghiêm trọng về sau.

  Phòng khám Phụ Khoa Âu Á là phòng khám chính quy được TP. HCM cấp phép hoạt động về lĩnh vực phá thai an toàn. Từ lâu đã là địa chỉ uy tín khu vực phía nam được những chị em lỡ mang thai ngoài ý muốn tin tưởng, lựa chọn.

  Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên sản phụ khoa trên 20 năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, luôn cẩn thận, tỉ mỉ, đề cao tránh nhiệm của người thầy thuốc thực hiện hàng ngàn ca đình chỉ thai kỳ an toàn cho nữ giới.

Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ phá thai an bằng thuốc hiệu quả.

  Phụ Khoa Âu Á với chế độ làm việc thông minh, khoa học, hiệu quả. Thai phụ không phải chờ lâu, thủ tục không rườm rà, chị em có thể đặt lịch khám chữa bệnh trước thông qua hệ thống tư vấn online trên diễn đàn website của phòng khám.

  Chế độ khám chữa ngoài giờ, khám trong khung giờ vắng khách chi phí vẫn không thay đổi. Đặc biệt, bằng giá mọi dịch vụ phá thai nói chung và phá thai bằng thuốc tại Phụ Khoa Âu Á được niêm yết rõ ràng theo đúng giá sàng TP. HCM, Cục thẩm định giá Việt Nam quy định.

  Bên cạnh đó, phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ, tết và những ngày chủ nhật. Do đó, chị em có thể đến phòng khám bất cứ lúc nào để được hỗ trợ nhanh chóng.

  Đặc biệt, tất cả thông tin bệnh án luôn được BẢO MẬT chặt chẽ , vấn đề rò rỉ thông tin của bệnh nhân tại Âu Á là con số 0, nên chị em hãy yên tâm khi đến đây để được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt tại TP. HCM.

Mọi thắc mắc về phương pháp phá thai bằng thuốc, thai phụ có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ giải đáp ngay.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.