Phá Thai Nhiều Lần Có Ảnh Hưởng Gì Không?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

 Phá thai nhiều lần có ảnh hưởng gì không? Đây là thắc mắc của rất nhiều chị em khi quyết định bỏ thai nhiều lần. Có rất nhiều nguyên nhân khiến chị em phải đưa ra quyết đinh đình chỉ thai kỳ, người thì lỡ làng, trót dại, người thì vỡ kế hoạch,… khi đưa đến quyết định này, nhiều chị em đã trãi qua giai đoạn tâm lý hết sức trầm trọng, vì vậy việc làm sao để đảm bảo sức khỏe sinh sản sau này cũng rất quan trọng. Để giải quyết tâm lý này cho chị em chúng tôi xin đưa ra những ý kiến sau.

  Trò chuyện với bác sĩ chuyên khoa về tình trạng khó nói của mình, vui lòng NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn ngay.

ĐÌNH CHỈ THAI KỲ NHIỀU LẦN CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỨC KHỎE CHỊ EM KHÔNG?

  Đình chỉ thai kỳ là việc làm bắt đắt dĩ mà các chị em lựa chọn, tuy nhiên đây là một việc làm quan trọng và đòi hỏi cần phải có sự suy nghĩ chín chắn, kỹ lưỡng bởi bỏ thai ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em.

  Tuy nhiên, với sự phát triển vượt bậc của y học, cho ra đời nhiều phương pháp phá thai an toàn, góp phần bảo vệ tử cung, khả năng sinh sản của các chị em.

Phá thai nhiều lần ít nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em.

  Phá thai sẽ hạn chế được những biến chứng nguy hiển nếu thai phụ lựa chon cho những những địa chỉ phá thai uy tín, được thăm khám kỹ lưỡng trước khi tiến hành. Áp dụng phương pháp tiên tiến, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở sạch sẽ,.. thì khả năng ảnh hưởng là rất thấp.

  Ngược lại, khả năng ảnh hưởng đến sức khỏe của thai phụ khi bỏ thai không an toàn với những trường hợp như:

  Phá thai tại những địa chỉ “chui”, không đảm bảo: Những cơ này không đủ trình độ từ y bác sĩ, đến thiết bị máy móc, hoặc ngay cả vệ sinh cũng không sạch sẽ, chưa kể đến những cơ sở có đội ngũ làm việc rất vô tam, không quan tâm đến sức khỏe sinh sản của chị em.

  Áp dụng phương pháp không đúng: Tùy vào độ tuổi của thai mà sẽ có phương pháp khác nhau, tuy nhiên việc một số cơ sở áp dụng không đúng, các bước khám thai sơ sài cũng khiến chị em gặp một số ảnh hưởng về sau.

  Một số chị em thai quá lớn: Vì lợi ích kinh tế, nhiều cơ vẫn tiếp nhận phá thai cho những chị em khi thai đã quá lớn, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng thụ trứng về sau của chị em, chưa kể những bất lợi mà trong quá trình đình chỉ thai gặp nhiều biến chứng.

  Khuyến cáo từ các bác sĩ chuyên khoa: Các bạn gái tuổi còn trẻ, trong độ tuổi vị thành niên nếu nạo phá thai quá nhiều lần thì biến chứng và mức độ ảnh hưởng sức khỏe sẽ nghiêm trọng hơn rất nhiều. là việc phá thai sẽ càng nguy hiểm nếu bạn thực hiện tại các cơ không đáng tin cậy.

  Làm mẹ là niềm hạnh phúc và thời kỳ mang thai là vô cùng nhạỵ cảm đối với phụ nữ. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi có quyết định phá thai, Đặc biêt, trong trường hợp buộc phá thai, hãy tìm đến cơ chuyên khoa sản phụ khoa uy tín để được thăm khám, tư vấn về các phương pháp phá thai an toàn.

  Tôi muốn phá thai, nhưng không biết trường hợp của bản thân nên áp dụng phương pháp phá thai nào an toàn? Đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ngay.

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN KHÔNG ĐAU TẠI TP. HCM

 Hiện nay, Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á đã và đang áp dụng các phương pháp phá thai an toàn, không đau như:

   Phá thai bằng thuốc (dưới 7 tuần tuổi):

  Dùng thuốc để đình chỉ thai nhi dưới 7 tuần nhanh chóng, đơn giản mà ít tốn chi phí. Phương pháp này không can thiệp vào tử cung nên có thể hạn chế được những biến chứng nguy hiểm cho thai phụ.

   Hút thai (8 – 12 tuần tuổi):

  Đây là phương pháp phá thai tiên tiến bằng cách sử dụng ống nano và máy bơm chân không chuyên dụng để hút thau từ tử cung ra bên ngoài mà không ảnh hưởng đến tử cung và các bộ phận xung quanh.

   Nong và gắp thai (13 – 18 tuần): Nong và gắp thai sử dụng dụng cụ nong kết hợp với thuốc để can thiệp vào tử cung nhằm chất dứt thai kỳ an toàn.

   Grace và Vivi: Phòng khám phá thai Âu Á còn áp dụng 2 phương pháp phá thai ngoại khoa không đau Grave và Vivi tiên tiến cảu Mỹ. Đây là phương pháp sử dụng ống hút Nano siêu nhỏ để hút thai lớn hơn 7 tuần ra ngoài với nhiều ưu điểm như: Không đau, ít chảy máu, không gây biến chứng, không ảnh hưởng đến cơ quan sinh sản và hồi phục rất nhanh.

  Chi phí cho một ca phá thai hết bao nhiêu? Đừng ngần ngại hỏi các bác sĩ TẠI ĐÂY. (thông tin cá nhân được bảo mật an toàn)

Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ phá thai kín đáo và an toàn.

  Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á là phòng khám được cấp phép hoạt động về chuyên khoa phụ sản, phòng khám áp dụng các kỹ thuật hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, do vậy thai phụ hoàn toàn có thể yên tâm về đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, do vậy thai phụ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng về an toàn sức khỏe khi thực hiện phá thai tại phòng khám.

  Đặc biệt, Phụ Khoa Âu Á bảo mật thông tin người bệnh kín đáo, tôn trọng quyền riêng tư của mỗi người bệnh. Mọi chi phí niêm yết theo mức phí của , được công khai chi tiết, minh bạch.

  Để đặt lịch hẹn thăm khám và phá thai tại Phụ Khoa Âu Á, chị em vui lòng NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được các bác sĩ hỗ trợ ngay.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.