Phá Thai Khi Cho Con Bú Có Được Không?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

 Hiện nay, có nhiều trường hợp các mẹ đang trong giai đoạn cho con bú mang thai ngoài ý muốn. Vì các mẹ nghĩ rằng vừa sinh con, chưa có kinh nguyệt nên chủ quan trong sinh hoạt vợ chồng. Trong trường hợp này vì bất đắt dĩ người mẹ phải chọn cách bỏ thai và băn khoăn không biết “phá thai khi cho con bú có được không? Các mẹ cùng tìm ra câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

  Trò chuyện với bác sĩ trưởng khoa về trường hợp khó nói của mình bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới. (Nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn)

  

KHI CHO CON BÚ CÓ THỂ DÙNG THUỐC PHÁ THAI ĐƯỢC KHÔNG?

  Các chuyên gia Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á cho biết, phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai nội khoa được áp dụng hiệu quả đối với thai nhi dưới 7 tuần tuổi và phương pháp này sẽ cho hiệu quả ở phụ nữ mang thai bình thường.

  Tuy nhiên, đối với phụ nữ cho con bú, thì không nên áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc, bởi các nguyên nhân sau:

  Ảnh hưởng trực tiếp tới việc nuôi con bằng sữa mẹ: Tác dụng phụ của thuốc phá thai sẽ làm mất hoặc giảm nguồn sữa mẹ, vì thế bạn phải ngưng cho con bú từ 5 – 7 ngày.

  Chống chỉ định với thuốc: Trong tất cả các loại thuốc phá thai trên thị trường đều chống chỉ định với phụ nữa cho con bú. Bởi nó ảnh hưởng đến chất lượng của sữa mẹ, không tốt cho sức khỏe của em bé. Đồng thời , nó gây ra tác dụng phụ như đau bụng dữ dội, buồn nôn, cơ thể mệt mỏi, xuất huyết âm đạo,…

  Chính vì những lý do trên, các mẹ tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về phá thai tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra cho mẹ và bé.

  Kết nối trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa bằng cách NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

  

PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI AN TOÀN KHI ĐANG CHO CON BÚ

  Trong trường hợp có thai ngoài ý muốn trong giai đoạn cho con bú, thì chị em cần đến cơ để được thăm khám nhằm xác định chính xác kích thước thai nhi, tuổi thai, tình trạng sức khỏe thai phụ từ đó đưa ra phương pháp phá thai phù hợp và an toàn .

  Hiện nay, tại Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á đang ứng dụng thành công phương pháp phá thai cho con bú bằng ống siêu dẫn trực quan. Đây được xem là phương pháp phá thai an toàn, hiệu quả và hiện đại hiện nay.

  Mẹ mang thai đang cho con bú phá thai bằng phương pháp ống dẫn trực quan sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng nguồn sữa mẹ, quá trình thực hiện không gây cảm giác đau, không tác dụng phụ, thực hiện nhanh chóng nên luôn là lựa chọn của nhiều bệnh nhân.

  Phá thai khi cho con bú tốn chi phí khoảng bao nhiêu? Đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ giải đáp ngay.

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI KHI CHO CON BÚ AN TOÀN TẠI TP. HCM

 Như chúng ta biết, phá thai an toàn còn phụ thuộc vào yếu tố cơ sở thực hiện, bác sĩ, chính vì thế chị em nên cân nhắc cơ chuyên môn cao, được cấp phép. Chị em có thể tìm hiểu và đến với Phụ Khoa Âu Á để kiểm tra, tư vấn thực hiện an toàn.

  Phụ Khoa Âu Á là phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo người bệnh, được TP. HCM cấp giấy phép hoạt động.

 1. Đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tình chăm sóc thai phụ như người thân:

  Đây là yếu tố quan trọng, giúp chị em tin tưởng lựa chọn phòng khám. Âu Á luôn chú trọng đến đội ngũ bác sĩ, vì thế các bac sĩ ở đây đều là những người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn tân tình và thấu hiểu, cảm thông với các chị em.

  2. Trang thiết bị y tế hiện đại, phương pháp áo dụng an toàn:

  Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á thực hiện phá thai an toàn được cấp phép thực hiện theo đúng quy trình an toàn, không đau, không gây tổn thương cho tử cung.

Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ phá thai với các phương pháp phát thai an toàn và phù hợp.

  3. Chi phí hợp lý: Vấn đề chi phí luôn là mối quan tâm lớn của tất cả các bệnh nhân. Nhưng tại Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á, mối lo ấy sẽ không xuất hiện. Bởi, mọi chi phí đều phải chăng, công khai, minh bạch và đúng quy định của ngành y tế.

  4. Thông tin cá nhân được bảo mật: Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của các chị em được bảo mật an toàn và không tiết lộ ra bên ngoài nên chị em có thể an tâm.

  5. Hệ thống tư vấn – đặt hẹn nhanh chóng, thuận tiên:

  Chúng tôi xây dựng hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí, thường trực 24/7, giải đáp mọi thắc mắc của chị em một cách nhanh chóng.

  Để được đặt hẹn thăm khám và đình chỉ thai kỳ an toàn với chi phí hợp lý NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được các bác sĩ hỗ trợ ngay.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.