Phá thai bằng thuốc tại địa chỉ nào thì an toàn ?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Phá thai là một liệu trình phức tạp và tiềm ẩn nhiều rủi ro, kể cả phương pháp đơn giản là phá thai bằng thuốc. Do đó, quá trình ấy phải được tiến hành dưới sự theo dõi của bác sĩ chuyên khoa tại cơ chất lượng tốt. Vậy phá thai bằng thuốc tại địa chỉ nào thì an toàn bây giờ?

  

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI BẰNG THUỐC AN TOÀN Ở TPHCM

  Phá thai hay còn gọi là đình chỉ thai, một khái niệm quen thuộc dùng để chỉ liệu pháp kết thúc giai đoạn thai nghén trước thời điểm sinh nở.

  Hiện tại có rất nhiều phương pháp phá thai khác nhau, nhưng phá thai bằng thuốc là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn, do tâm lý phụ nữ thường sợ đau, muốn đình chỉ thai một cách nhanh chóng và kín đáo.

  Tuy nhiên, phá thai bằng thuốc chỉ được áp dụng cho thai kỳ dưới 7 tuần, đồng thời thai phụ phải đảm bảo không mắc các bệnh phụ khoa, các bệnh lý như rối loạn đông máu hay tắc mạch, tăng huyết áp,… Chị em phải hết sức lưu ý điểm này để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

pha-thai-bang-thuoc-tai-dia-chi-nao-thi-an-toan

Phá thai bằng thuốc chỉ an toàn khi có sự theo dõi của bác sĩ chuyên khoa

  TPHCM là nơi có nhiều cơ phụ khoa, và hầu như địa chỉ nào cũng có phương pháp phá thai bằng thuốc. Với một lượng bệnh viện, phòng khám dày đặc đến như vậy, vấn đề chất lượng rất khó để đảm bảo, vì chưa ai có thể kiểm chứng hết. Nếu không may đến với cơ kém chất lượng thì chị em phải đối mặt với nhiều nguy cơ như sót thai, băng huyết, vô sinh,… và thậm chí là đe dọa đến tính mạng.

  Do đó, địa chỉ phá thai chất lượng là vấn đề rất đáng được quan tâm.

  Nếu chị em vẫn chưa chọn được cơ cho mình, chúng tôi xin giới thiệu Phòng khám Phụ khoa Âu Á, một trong những địa chỉ phá thai bằng thuốc ở TPHCM.

  

VÌ SAO PHỤ KHOA ÂU Á ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ LÀ CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN ?

  Tọa lạc tại địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TPHCM, Phòng khám Phụ khoa Âu Á đã không ngừng phát triển và trở thành cơ phụ khoa trên địa bàn thành phố, khẳng định vị thế vững chắc của mình trong ngành.

  Uy tín của phòng khám được xây dựng từ những yếu tố chất lượng sau:

   Có giấy phép hoạt động: Phòng khám Âu Á được TPHCM cấp phép và hoạt động dưới sự giám sát của pháp luật.

   Cơ sở vật chất hiện đại: Cơ sở hạ tầng được xây dựng khang trang, tiện nghi theo mô hình bệnh viện thu nhỏ, với nhà thuốc đạt chuẩn GPP.

pha-thai-bang-thuoc-tai-dia-chi-nao-thi-an-toan

Chính chất lượng đã tạo nên uy tín cho Phụ khoa Âu Á

   Trang thiết bị tiên tiến: Mọi thiết bị y tế đều nhập từ các quốc gia có nền y học phát triển như Mỹ, Đức, Nhật,… đảm bảo cho kết quả nhanh chóng và chính xác.

   Đội ngũ bác sĩ giỏi: Các bác sĩ tại phòng khám đều có trình độ chuyên môn cao, tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài, từng có kinh nghiệm công tác tại những bệnh viện lớn, hơn nữa còn không ngừng trau dồi y đức, hết lòng chăm lo cho sức khỏe bệnh nhân.

   Chi phí hợp lý: Phòng khám Âu Á thiết kế mức giá phù hợp với mọi đối tượng. Bảng chi phí luôn công khai, minh bạch và được sự chấp thuận của .

  Không những thỏa mãn các yêu cầu chất lượng, phòng khám còn chú ý đến phong cách phục vụ, mang lại sự hài lòng cho mọi chị em:

   Thủ tục đơn giản: Với thủ tục nhanh gọn, được nhân viên y tế hướng dẫn cụ thể và xử lý trong vòng 5 phút, không ai phải chen lấn hay chờ đợi.

   Thái độ thân thiện: “Bệnh nhân đến đón tiếp niềm nở, bệnh nhân ở chăm sóc tận tình, bệnh nhân về dặn dò chu đáo”. Chúng tôi luôn tâm niệm và thực hiện tốt phương châm ấy của .

   Thăm khám chu đáo: “Một bác sĩ - một phòng khám - một bệnh nhân”, quy trình thăm khám được tiến hành kín đáo, mọi thông tin đều bảo mật an toàn.

   Chế độ ưu đãi: Phòng khám Âu Á thường xuyên áp dụng các chương trình ưu đãi đặc biệt, đảm bảo cho mọi người đều có điều kiện chăm sóc sức khỏe.

   Thời gian linh hoạt: Phòng khám làm việc vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết. Hơn nữa, dịch vụ tư vấn và đặt hẹn online của phòng khám hoạt động 24/24, chị em có thể liên hệ mọi lúc mọi nơi.

  Phá thai bằng thuốc, thoạt nhìn trông đơn giản và dễ thực hiện, nhưng mọi rủi ro đều có thể xảy ra, nếu chị em không chọn đúng địa chỉ uy tín. Mọi thông tin liên quan đến phá thai bằng thuốc, chị em vui lòng liên qua bảng chat để trao đổi trực tiếp với chuyên gia.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.