Phá Thai 1 Tuần Tuổi An Toàn Bằng Thuốc

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Nhiều người vẫn giữ quan niệm phá thai là việc làm tội lỗi, nhưng thực tế phá thai không phải lúc nào cũng xấu. Bởi trong trường hợp bất khả kháng không thể giữ lại thai nhi, không thể đảm bảo tương lai tốt đẹp khi đứa bé ra đời, thì việc đình chỉ thai là cần thiết và càng sớm càng tốt. Và khi mang thai ngoài ý muốn, thai phụ sẽ chọn phương pháp phá thai bằng thuốc. Vậy phá thai 1 tuần bằng thuốc có an toàn không?

Bạn có vấn đề tế nhị cần trao đổi riêng với bác sĩ, đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp ngay.

  

PHÁ THAI 1 TUẦN TUỔI AN TOÀN BẰNG THUỐC

  Thai nhi một tuần tuổi – ở giai đoạn này chỉ mới được thụ tinh chưa phát triển thành phôi thai, chưa có sự hoạt động của thai nhi, vì vậy việc thực hiện đình chỉ thai cũng dể dàng và ít chi phí hơn.

  Tuy nhiên, ở giai đoạn một tuần tuổi việc can thiệp bỏ thai sẽ rất dể gây tổn thương niêu mạc tử cung. Do đó, để bỏ thai an toàn, tránh trường hợp sót thai, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau,.. thai phụ nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa để siêu âm, xác định chính xác vị trí, kích thước thai,.. từ đó đưa ra các phương pháp phá thai thích hợp.

  Phá thai bằng thuốc an toàn áp dụng chủ yếu với những trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai nằm trong tử cung thì tỉ lệ thành công của phương pháp lên tới 98%. Hiện nay, thuốc phá thai thông thường ở nước ta có 2 loại và được kết hợp với nhau:

  Viên thứ : Có tác dụng giúp làm ngưng sự phát triển của thai nhi cũng như tách túi thai ra khỏi niêm mạc tử cung.

   Viên thuốc thứ 2: Uống sau nhóm thuốc thứ 48 tiếng, có tác dụng dụng làm mềm cổ tử cung, thích kích tử cung co bóp và đẩy thai ra ngoài như sảy thai tự nhiên.

  Ưu điểm của phương pháp phá thai 1 tuần tuổi bằng thuốc:

  Nhanh chóng, đơn giản, hiệu quả 99%

  • Không đau, không biến chứng, hạn chế nguy cơ tái phát.

  •  Không làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như thiên chức làm mẹ của các chị em.

  • Ít tốn kém chi phí.

  Bác sĩ khuyến cáo: Chị em không nên chủ quan cho rằng thai còn nhỏ, dể phá và tự tìm cách phá thai tại nhà sẽ rất nguy hiểm, dể băng huyết, sót thai, sót nhau,… gây vô sinh – hiếm muộn về sau, thậm chí nếu không cấp cứu kịp thời có thể đe dọa đến tính mạng.

Chi phí phá thai 1 tuần tuổi có đắt không? Và khoảng bao nhiêu tiền >>click vào khung bên dưới<< để được các bac sĩ giải đáp ngay.

ĐỊA CHỈ PHÁ 1 TUẦN TUỔI BẰNG THUỐC AN TOÀN

  Khi đã quyết định phá thai, vấn đề lựa chọn cơ sở phá thai phải được chị em ưu tiên đặt lên . Vì nếu chẳng may lựa chọn những cơ sở những cơ sở kém chất lượng thì khả năng xảy ra rủi ro là rất cao. Vậy thực hiện phá thai 1 tuần tuổi ở đâu.

  Từ khi thành lập cho đến nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tại 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q. 6 được biết đến là trung tâm khám chữa bệnh phụ khoa, trong đó có thực hiện đình chỉ thai kỳ an toàn cho các trường hợp mang thai ngoài ý muốn. Bởi:

   Phòng khám Đa Khoa Âu Á được TP. HCM kiểm định, cấp phép hoạt động về các lĩnh vực liên quan đến sản phụ: Khám, siêu âm thai định kỳ, tư vấn và đình chỉ thai kỳ,… và nằm trong Top 10 phòng khám uy tín – chất lượng tại khu vực phía nam.

   Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm: Phòng khám với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp đảm bảo nhận ca phá thai. Do đó, bảm bảo độ an toàn cao.

Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn và uy tín.

   Trang thiết bị hiện đại: Âu Á dử dụng các trang thiết bị thiết đại trong thủ thuật và đảm bảo khử trùng trước khi thực hiện thủ thuật. Phòng thuốc đạt chuẩn GPP cũng cấp các loại thuốc nội nhập/ngoại nhập đáp ứng đầy đủ nhu cầu chị em.

   Đảm bảo tế nhị - riêng tư: Thấu hiểu những lo lắng, sợ hãi của chị em khi phải đối mặt thực tế bắt buộc phải bỏ thai, phòng khám xây dụng mô hình khép kín “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” thuận tiện trao đổi mọi thắc mắc với bác sĩ một cách riêng từ, thông tin đươc BẢO MẬT an toàn.

   Bảo mật, riêng tư: Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án được bảo mật an toàn.

   Chi phí công khai: Thấu hiểu tâm lý lo ngại về chi phí của nhiều chị em nên phòng khám niêm yết giá theo giá của đề ra, thực hiện trao đổi cụ thể trước khi tiến hành thủ thuật, in hóa đơn có đóng dấu đỏ.

  Trên đây là những vấn đề xoay quanh phương pháp phá thai 1 tuần an toàn bằng thuốc, nếu còn thắc mắc chị em có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn ngay.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.