Những nguy hại của việc phá thai không đúng cách

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Việc dùng thuốc không đúng cách hay dùng thủ thuật phá thai tại các cở sở khám kém chất lượng, phòng khám chui có thể gây biến chứng như xuất huyết, thủng tử cung, nhiễm trùng,.. thậm chí là vô sinh. Ngoài ra chị em còn phải đối mặt với những biến chứng vô cùng nguy hiểm khác ảnh hưởng đến sức khỏe hay ảnh hưởng đến cả tính mạng.

       Xem thêm:

           Chi phí phá thai không đau là bao nhiêu?

           Phương pháp phá thai không đau

Nguy hại kinh hoàng của việc phá thai không đúng cách

  Chị em có thai ngoài ý muốn nếu tự ý mua và sử dụng thuốc phá thai khi chưa có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa hay thực hiện phá thai tại các cơ kém chất lượng, phòng khám chui sẽ có thể đối mặt với nguy hại khôn lường như:

   Thai chết lưu

  Thai chết lưu là hiện tượng thai bị chết nhưng vẫn còn nằm lại trong tử cung người mẹ. Mối nguy hại đối với người bị thai chết lưu là ối bị vỡ sớm khi chưa có dấu hiệu chuyển dạ. Qua các màng ối rách, vi khuẩn sẽ vào buồng ối và dạ con, tạo điều kiện cho vi khuân lây lan vào buồng tử cung, cổ tử cung, âm đạo gây nên tình trạng nhiễm trùng rất nặng.

  Hơn nữa, khi thai lưu ở quá lâu trong tử cung, người mẹ có thể sẽ bị rối loạn đông máu, băng huyết, rất nguy hiểm đến tính mạng.

   Thai di tật

  Hiển nhiên, không phải tất cả các trường hợp phá thai bằng thuốc, bằng các thủ thuật phá thai đều thành công. Nếu dùng thuốc không đúng cách hay dùng thủ thuật phá thai tại các phòng khám kém chất lượng sẽ khiến việc phá thai sẽ trở nên vô tác dụng, thai vẫn phát triển trong bụng người mẹ nhưng không bình thường, bị khuyết tật, dị dạng. Điều này rất nguy hiểm cho tương lai của bé sau khi ra đời.

nhung-nguy-hai-cua-viec-pha-thai-khong-dung-cach

Những nguy hại "giật mình" khi sử dụng thuốc phá thai không đúng cách

   Ảnh hương đến sức khỏe của người mẹ

  Giống như hầu hết các loại thuốc khác, thuốc phá thai có thể gây ra dị ứng đối với người mẫn cảm với tác dụng của thuốc hay bị tác dụng phụ do thuốc gây ra như buồn nôn, sốt, ớn lạnh, băng huyết,…

  Nguy hiểm nặng nề là có thể gây sót thai, sót nhau thai khiến cho các thai phụ bị nhiễm trùng, chảy máu tử cung, thủng tử cung ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, thậm chí gây vô sinh sớm.

   Phá thai khi còn trẻ rất nguy hiểm cho thai phụ

  Phá thai bằng thuốc, sử dụng thủ thuật phá thai trong những độ tuổi còn trẻ là một trong những nguyên nhân dẫn đến vô sinh của người phụ nữ. Vấn đề này ảnh hưởng lớn đến tương lai và niềm hạnh phúc của phụ nữ.

   Lưu ý: Việc sử dụng thuốc phá thai và phương pháp thủ thuật phá thái cần phải được thực hiện dưới sự kiểm tra, giám sát gắt gao của bác sĩ chuyên khoa. 

  Chị em đang lo ngại vấn đề về việc người khác biết, hãy NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới bác sĩ sẽ tư vấn giúp bạn mọi thông tin hoàn toàn được BẢO MẬT.

Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á – Địa chỉ phá thai an toàn, uy tín, đúng quy trình

  Là cơ được cấp phép hoạt động công khai và có danh mục phá thai bằng thuốc, thủ thuật an toàn từ Bộ, Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á trong nhiều năm vừa qua đã trở thành địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn, uy tín được công nhận.

  Thấu hiểu được nỗi lòng khó nói này của chị em, phòng khám luôn cố gắng nỗ lức hết sức trong việc hỗ trợ thực hiện phá thai sao cho đảm bảo sức khỏe tốt, ổn định tâm lý không ảnh hưởng đến tử cung và là không gây đau đớn, không để lại biến chứng.

nhung-nguy-hai-cua-viec-pha-thai-khong-dung-cach

Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ phá thai an toàn uy tín được nhiều chị em tin tưởng

  Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á được đánh giá là địa chỉ phá thai an toàn đáng tin cậy được chị em tin tưởng lựa chọn bởi các yếu tố sau:

   Bác sĩ chuyên khoa giỏi tận tình giúp đỡ chị em: Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, hỗ trợ hết mình, giúp chị em giải quyết chuyện ngoài ý muốn an toàn.

   Phương pháp phá thai an toàn: Từ bước tiếp nhận thăm khám, siêu âm cho đến lúc chỉ định dùng thuốc hay các thủ thuật phá thai đều được giám sát bởi các bác sĩ chuyên khoa, tuân thủ chặt chẽ theo đúng quy trình.

   Phương pháp thực hiện phá thai được cấp phép, thực hiện theo đúng quy trình, không đau, không để lại biến chứng, không gây tổn thương đến tử cung.

   Trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại, đạt chuẩn quốc tế: Hầu hết các thiết bị máy móc hỗ trợ khám, thiết bị siêu âm 2D, 3D, 4D đều được nhập khẩu từ nước ngoài như Đức, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc,…

   Dịch vụ thăm khám chuyên nghiệp – chi phí hợp lý: Sức khỏe và quyền lợi của chị em khi đến phòng khám luôn được ưu tiên , đội ngũ bác sĩ, y tá niềm nở, chu đáo, luôn đặt y đức lên trên .

    Đặc biệt, mọi khoản chi phí đều rất hợp lý, công khai, minh bạch, luôn báo giá các khoản thu trước khi thực hiện điều trị cho chị em chủ động hơn trong việc xem xét tài chính.

    Phòng khám cam kết không tiết lộ bất cứ thông tin cá nhân, riêng tư của chị em. Đội ngũ tư vấn trực tuyến 24/24, giải đáp mọi thắc mắc của chị em một cách nhanh chóng, chính xác, bảo mật.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.