Nên hút thai ở đâu cho an toàn và không lo biến chứng

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Hiện nay, đời sống đã khác trước rất nhiều, mang thai ngoài ý muốn là hiện tượng thường xảy ra. Để hỗ trợ những thai phụ không may rơi vào tình huống đó, trên địa bàn TPHCM đã xuất hiện rất nhiều phòng khám phụ khoa có thực hiện thủ thuật hút thai. Nhưng thực tế, sau khi hút thai, không ít người phải đối mặt với hậu quả nghiêm trọng, thậm chí suýt tử vong, nguyên nhân là do không tìm đúng địa chỉ uy tín. Vậy đâu mới là phòng khám hút thai an toàn, không lo biến chứng, xứng đáng để thai phụ tin tưởng?

  

LÀM SAO CÓ THỂ TỰ KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG CÁC CƠ ?

  Nhằm giúp thai phụ có thể tự kiểm định chất lượng các phòng khám phụ khoa, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý như sau:

   Giấy phép của

  Một phòng khám hay bệnh viện được cấp phép, nghĩa là đã có cơ quan chức năng đứng ra giám định và đảm bảo chất lượng, hơn nữa còn được pháp luật quản lý.

   Cơ sở vật chất

  Cơ sở vật chất, môi trường y tế ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần người bệnh. Và tinh thần lại tác động tới tình trạng sức khỏe. Phụ nữ thường bị suy sụp tâm lý rất nhiều khi hút thai, do đó phải được điều trị và nghỉ ngơi trong không gian tiện nghi. Cơ sở vật chất không hiện đại chứng tỏ địa chỉ y tế không chất lượng.

nen-hut-thai-o-dau-cho-an-toan-va-khong-lo-bien-chung

Cơ phải thỏa mãn các yêu cầu chất lượng

   Nguồn nhân lực

  Đội ngũ bác sĩ là nhân tố quyết định thành công của mọi ca điều trị. Bác sĩ không đủ trình độ và thiếu kinh nghiệm thì không thể thăm khám và xác định chính xác tình trạng sức khỏe của thai phụ, cũng không thể thực hiện thủ thuật an toàn. Phòng khám nào không chú trọng nhân tố con người thì có nghĩa là phòng khám đó không đảm bảo.

   Chi phí

  Chăm sóc sức khỏe là nhu cầu chính đáng của mọi người, do đó mức chi phí phải đảm bảo phù hợp cho mọi đối tượng. Cơ sở chất lượng không có nghĩa là phải thu phí thật cao.

   Cơ chế bảo mật thông tin

  Mọi người đều có quyền giữ bí mật về những vấn đề riêng tư của mình. Đối với trường hợp nhạy cảm như phá thai thì yêu cầu bảo mật thông tin lại càng thêm nghiêm ngặt. Đây cũng là đạo đức nghề nghiệp mà nhân viên ngành y tế phải ghi nhớ.

  Các gợi ý trên đây thường được chuyên gia và cơ quan chức năng áp dụng mỗi khi đánh giá chất lượng của một phòng khám phụ khoa bất kỳ, nên rất hữu ích để thai phụ tham khảo.

   Nếu vẫn còn nhiều băn khoăn, chưa thể xác định được đâu là địa chỉ hút thai phù hợp cho mình, thai phụ hãy nhấp ngay bảng chat để chia sẻ và hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa nhé!

  

PHỤ KHOA ÂU Á: ĐỊA CHỈ HÚT THAI AN TOÀN VÀ KHÔNG LO BIẾN CHỨNG

  Kể từ khi thành lập, Phụ khoa Âu Á luôn không ngừng nỗ lực và đến nay đã có vị trí vững chắc trong ngành y tế tại TPHCM.

  Vì chất lượng của Phụ khoa Âu Á hoàn toàn đáp ứng các tiêu chí nêu trên:

   Có giấy phép của TPHCM: Phòng khám Âu Á là cơ hoạt động dưới sự giám sát của pháp luật.

   Cơ sở vật chất hiện đại: Cơ sở hạ tầng được xây dựng khang trang theo mô hình bệnh viện thu nhỏ, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, trang thiết bị y tế được nhập từ các quốc gia có nền y học phát triển như Mỹ, Nhật, Singapore,… tất cả dụng cụ đều được khử trùng trước khi đưa vào sử dụng.

nen-hut-thai-o-dau-cho-an-toan-va-khong-lo-bien-chung

Hút thai ở Phụ khoa Âu Á rất an toàn và không lo biến chứng

   Chú trọng nguồn nhân lực: Các bác sĩ tại phòng khám đều có trình độ chuyên môn cao, tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực hút thai, hơn nữa còn không ngừng trau dồi y đức, hết lòng chăm lo cho sức khỏe bệnh nhân.

   Chi phí hợp lý: Phòng khám Âu Á thiết kế mức chi phí phù hợp với mọi đối tượng, không để thai phụ khó xử vì bị phí bất ngờ hoặc phải thu phí quá cao so với dự kiến. Bảng giá luôn công khai, minh bạch và được sự chấp thuận của .

   Cơ chế bảo mật thông tin an toàn: Phá thai là việc không ai mong muốn, nhưng vì nguyên nhân nào đó, thai phụ buộc lòng phải đình chỉ thai kỳ. Thấu hiểu và cảm thông với thai phụ, phòng khám Âu Á cam kết bảo mật mọi thông tin cá nhân của mọi người, thai phụ cứ yên tâm chia sẻ những điều khó nói với bác sĩ.

  Hút thai là một thủ thuật an toàn, nhưng phải thực hiện ở phòng khám chất lượng cao mới đảm bảo không gây biến chứng. Vui lòng nhấp ngay bảng chat để tham khảo ý kiến chuyên gia nếu vẫn còn nhiều thắc mắc, băn khoăn.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.