Nạo thai có nguy hiểm không?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

 Nạo thai có nguy hiểm không là thắc mắc của rất nhiều chị em trong độ tuổi sinh sản. Các chuyên gia y tế cho biết nạo phá thai tại những cơ sở kém chất lượng, dụng cụ nạo thai không đảm bảo có thể là nguyên nhân gây vô sinh – hiếm muộn ở nữ giới.

  Bạn đang muốn tìm phương pháp nạo thai an toàn không đau? Hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

  

Nạo thai có nguy hiểm không?

 Nạo thai không an toàn rất dễ gây ra những biến chứng nguy hiểm, có thể là nhân tố chính gây vô sinh – hiếm muộn, nguy hiểm hơn có thể gây tử vong cho thai phụ.

  Biến chứng đau dẫn đến tim ngừng đột ngột, tử vong.

  Thủng tử cung, trầy xước tử cung do những va chạm trực tiếp của dụng cụ nạo thai đến niêm mạc tử cung, các vết sẹo do thủng tử cung có thể là nguyên nhân gây vỡ tử cung.

  Băng huyết khiến cơ thể mất máu, ứ đọng máu ở tử cung gây nhiễm trùng, sốc.

Nạo thai không an toàn có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm

  Sót thai, sót nhau thai dẫn đến băng huyết, nhiễm khuẩn, viêm nhiễm ở buồng tử cung.

  Dính tử cung, dính tắc vòi trứng dẫn đến hiếm muộn hoặc mang thai ngoài tử cung.

  Rối loạn kinh nguyệt thường gặp sau khi nạo phá thai.

  Sảy thai hoặc sinh non trong những lần mang thai tiếp theo do cổ tử cung bị nới rộng.

  Chi phí nạo phá thai có tốn kém không là vấn đề mà bạn đang thắc mắc? Hãy để các chuyên gia giải đáp cho bạn.

  

Nạo thai bằng phương pháp LIFNO không đau

 Hiện nay có rất nhiều phương pháp nạo thai khác nhau được các cơ chuyên khoa áp dụng.

 Tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, ứng dụng kỹ thuật nạo thai không đau LIFNO đã trở thành phương pháp nạo thai không đau được áp dụng nhiều nhất trong thời gian qua.

 Nạo thai không đau bằng kỹ thuật LIFNO được áp dụng trong những trường hợp thai dưới 12 tuần tuổi. Bác sĩ sẽ sử dụng một dụng cụ y tế chuyên khoa có hình sáng tương tự như một chiếc thìa, đưa qua âm đạo, cổ tử cung vào tử cung để nạo vét nhằm đưa thai nhi ra khỏi cơ thể mẹ.

 Trong quá trình làm thủ thuật nạo thai, thai phụ sẽ được tiêm thuốc gây tê để giảm bớt cảm giác đau đớn khó chịu.

Nạo thai không đau bằng phương pháp LIFNO

Ưu điểm của phương pháp nạo thai không đau LIFNO

  Phòng tiểu phẫu vô trùng: Với công nghệ kỹ thuật tiên tiến như hiện nay, phòng nạo phá thai được vô trùng, môi trường làm thủ thuật an toàn tránh nguy cơ viêm nhiễm do vi khuẩn xâm nhập.

  Không viêm nhiễm sau nạo thai: Thai phụ sau khi nạo thai không phải lo lắng về nguy cơ tụt huyết áp, nhịp tim không ổn định.

  An toàn, không đau, nhanh chóng: Các thao tác nạo thai được tiến hành nhanh gọn không thời gian ngắn, thai phụ được gây tê nên không cảm thấy đau đớn về thể xác.

  Quá trình nạo thai chuyên nghiệp: Dưới sự hỗ trợ của màn hình theo dõi toàn bộ quá trình nạo thai sẽ hỗ trợ bác si tránh được tình trạng nạo sót thai, băng huyết, thủng tử cung,…

  Không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau: Nạo phá thai không đau không làm tổn thương đến niêm mạc tử cung, sau khi đưa thai nhi ra ngoài sẽ tiến hành hỗ trợ chống viêm để bảo vệ khả năng sinh sản của thai phụ về sau.

  Thời gian hồi phục nhanh: Sau khi nạo thai, thai phụ có thể nghỉ ngơi và ra về ngay khi lấy lại được sức khỏe, tinh thần tỉnh táo mà không cần nằm viện nội trú.

  Lựa chọn cơ chất lượng để nạo thai là yếu tố vô cùng quan trọng để bảo vệ sức khỏe cho bạn, hãy nhấp vào khung bên dưới để được tư vấn cụ thể hơn.

  

Đa Khoa Âu Á – địa chỉ nạo thai không đau uy tín

 Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu nạo phá thai, đình chỉ thai nghén của chị em, TPHCM có rất nhiều cơ , phòng khám mọc lên. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng có thể thực hiện được thủ thuật nạo thai an toàn, không đau.

 Do đó, trước khi tiến hành làm thủ thuật, bạn hãy cân nhắc lựa chọn những địa chỉ uy tín, có đầy đủ điều kiện về trình độ chuyên môn, cơ sở vật chất, trang thiết bị,… để thực hiện mà không gây rủi ro cho người bệnh.

Phòng khám được xây dựng khang trang, sạch sẽ

 Đáp ứng được những tiêu chí cũng như kiểm duyệt khắt khe của Bộ Y tế, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được xây dựng và trở thành địa chỉ y khoa được nhiều chị em tại TPHCM và các tỉnh lân cận lựa chọn.

  Quy trình nạo thai khoa học: Tại đây, trước khi áp dụng bất cứ phương pháp nạo phá thai nào, thai phụ cũng đều được bác sĩ chuyên khoa kiểm tra, thăm khám kĩ càng để xác định tuổi thai, tình trạng sức khỏe thai phụ, xác định có mắc bệnh lý phụ khoa nào không và được tư vấn cụ thể về phương pháp nạo thai.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm

  Môi trường y tế đạt tiêu chuẩn: Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, sạch đẹp, phòng khám, chữa bệnh đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo vô trùng, an toàn cho người bệnh.

  Phương pháp nạo thai tiên tiến: Ứng dụng công nghệ nạo thai không đau LIFNO tiên tiến giúp thai phụ tránh được những tai biến, biến chứng có thể xảy ra trong và sau khi làm thủ thuật nạo thai.

Dịch vụ y tế chất lượng, thủ tục đơn giản, nhanh chóng

  Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm: Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nạo thai, đình chỉ thai kỳ tạo nên niềm tin cũng như uy tín, chất lượng của phòng khám.

  Chi phí nạo thai hợp lý: Các khoản phí trong quá trình nạo thai luôn được thông báo cho người bệnh trước khi tiến hành làm thủ thuật, có hóa đơn rõ ràng, công khai và minh bạch.

  Hy vọng với những thông tin trên đây, chị em có thể lựa chọn cho mình cách nạo thai không đau an toàn. Để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để trò chuyện với các chuyên gia.

 Giải đáp thắc mắc

 Hỏi: Thời điểm thích hợp để nạo thai là khi nào?

 Trả lời: Để đảm bảo sức khỏe của mình, thai phụ nên nạo thai khi thai nhi dưới 12 tuần tuổi, thai càng lớn thì càng nguy hiểm và có thể gây ra biến chứng.

 Hỏi: Nạo thai có ảnh hưởng gì không?

 Trả lời: Nạo thai không ảnh hưởng gì tới sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em nếu được thực hiện tại cơ chuyên khoa có đầy đủ thiết bị y tế và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm thực hiện.

 Hỏi: Nạo thai có đau không?

 Trả lời: Với công nghệ kỹ thuật LIFNO, nạo thai tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á không đau và cũng hạn chế tình trạng tổn thương lên niêm mạc tử cung, đảm bảo khả năng sinh sản về sau.

 Nếu còn thắc mắc gì gì liên quan tới vấn đề nạo thai, hãy nhấp vào khung bên dưới để được giải đáp kịp thời.

 

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.