Khám thai ở phòng khám nào tốt TPHCM?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

 Khám thai định kỳ là việc làm cần thiết và quan trọng trong suốt quá trình mang thai. Tuy nhiên, việc đánh giá và lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín, chất lượng, cho kết quả nhanh chóng và chính xác là điều mà nhiều chị em còn băn khoăn.

 Vậy khám thai ở phòng khám nào tốt TPHCM? Câu trả lời sẽ có trong bài chia sẻ dưới đây.

  Nếu bạn không có nhiều thời gian theo dõi bài viết, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn trực tiếp.

Có nên khám thai tại bệnh viện không?

 TPHCM là thành phố lớn nên tập trung khá nhiều bệnh viện phụ sản nổi tiếng được đánh giá cao về chất lượng. Tuy nhiên, chính vì đều là những bệnh viện lớn mà số lượng bệnh nhân từ cả các tỉnh thành lân cận đều đổ về đây gây ra khá nhiều bất tiện như:

  Tình trạng quá tải tại các bệnh viện khiến người bệnh phải xếp hàng chờ đợi lâu, đặc biệt với những chị em đang mang thai sẽ thấy mệt mỏi.

  Người bệnh không chủ động được thời gian, ảnh hưởng tới công việc và sinh hoạt.

Tình trạng quá tải tại các bệnh viện khiến người bệnh phải xếp hàng chờ đợi

  Tập trung đông người tại bệnh viện dễ xảy ra nạn trộm cắp, móc túi, lây lan các bệnh truyền nhiễm.

  Số lượng bệnh nhân quá đông nên không được tiếp xúc với bác sĩ lâu nên không có nhiều thời gian chia sẻ hay tư vấn kĩ càng dẫn đến những sai sót trong quá trình thăm khám.

 Vì những bất cập trên, ngoài các bệnh viện công lập, các chị em cũng có thể tham khảo các phòng khám tư như Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ khám thai tại TPHCM.

  Bạn vẫn chưa biết nên chọn phòng khám thai nào tốt? Nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp các thắc mắc.

Những tiêu chí đánh giá phòng khám thai tốt

 Bất cứ bà mẹ nào khi mang thai cũng đều mong muốn dành cho con mình những điều tốt nhất và việc lựa chọn một phòng khám thai chất lượng cũng là yếu tố quan trọng để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé trong suốt thai kỳ.

Lựa chọn một phòng khám thai chất lượng

 Để tìm được cho mình một địa chỉ theo dõi và chăm sóc sức khỏe khi mang thai, các chị em nên dựa vào các tiêu chí sau:

  Là cơ chuyên khoa được cấp giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực chuyên sản phụ khoa, đội ngũ bác sĩ chuyên môn có giấy phép hành nghề theo đúng quy định.

  Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc cần thiết hỗ trợ cho quá trình xét nghiệm, siêu âm thai, cho kết quả chính xác.

  Các loại thuốc kê đơn có nguồn gốc rõ ràng, được chỉ định theo yêu cầu của bác sĩ chuyên khoa.

  Ứng dụng công nghệ thông tin trong quá trình thăm khám, thủ tục rút gọn để tiết kiệm thời gian cho người bệnh, kịp thời cấp cứu khi có những trường hợp cấp bách.

 Dựa vào những tiêu chí ở trên, chị em hãy tìm cho mình một phòng khám thai uy tín, tiết kiệm chi phí, đảm bảo chất lượng.

  Chi phí khám thai hết bao nhiêu tiền đang là câu hỏi mà rất nhiều người đang thắc mắc, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để có câu trả lời.

Khám thai ở phòng khám nào tốt TPHCM?

 Là cơ chuyên sản phụ khoa vượt qua những yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn y tế, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã trở thành địa chỉ khám thai tốt nhất tại TPHCM được nhiều chị em lựa chọn bởi những ưu điểm sau:

  Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa

 Quy tụ những bác sĩ chuyên sản phụ khoa có nhiều năm kinh nghiệm tại các bệnh viện lớn, trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, chúng tôi cam kết luôn đưa ra chẩn đoán chính xác, đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và con.

Bác sĩ chuyên sản phụ khoa có nhiều năm kinh nghiệm

  Thiết bị y tế hiện đại

 Ứng dụng công nghệ siêu âm 2D, 3D, 4D cho hình ảnh sắc nét, hỗ trợ tối đa quá trình khám thai cho kết quả nhanh chóng, chính xác, giúp bác sĩ có thể đánh giá tình trạng thai nhi cũng như phát hiện sớm các dấu hiệu bất thường để có hướng giải quyết kịp thời.

Phòng khám xây dựng theo quy mô lớn tiêu chuẩn quốc tế

  Cơ sở vật chất khang trang

 Mặc dù là phòng khám tư nhưng Đa Khoa Âu Á được xây dựng theo quy mô lớn, đáp ứng nhu cầu thăm khám của đông đảo người bệnh, phòng khám chữa bệnh sạch sẽ, lắp đặt đầy đủ tiện nghi.

Các thủ tục thăm khám tại đây được rút gọn tối đa, dịch vụ chất lượng

  Dịch vụ chuyên nghiệp

 Các thủ tục thăm khám tại đây được rút gọn tối đa, người bệnh không mất quá nhiều thời gian chờ đợi, xếp hàng, nhân viên y tế thân thiện, nhiệt tình hướng dẫn từng người bệnh.

Phòng khám sản phụ khoa được người bệnh đánh giá cao

  Chi phí hợp lý

 Chi phí khám thai không quá tốn kém nên chị em không cần lo lắng, mọi khoản thu đều được thông báo công khai, minh bạch trước với người bệnh, hóa đơn rõ ràng theo quy định hiện hành.

  Trên đây là những thông tin hữu ích về địa chỉ phòng khám thai ở đâu tốt mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các chị em. Nếu cần tư vấn thêm bất cứ vấn đề gì, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.