Hút thai không đau

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

 Hút thai là thủ thuật chấm dứt thai kỳ phổ biến hiện nay với ưu điểm nhanh chóng và an toàn. Tuy nhiên, bất cứ phương pháp đình chỉ thai nào cũng cần được thực hiện tại các cơ chuyên khoa uy tín có đầy đủ trang thiết bị y tế.

 Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc phương pháp hút thai không đau, an toàn cho thai phụ.

  Bạn đang thắc mắc phá thai bằng phương pháp hút thai có an toàn không? Nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp.

Khi nào có thể làm thủ thuật hút thai?

 Đình chỉ thai là quyết định khó khăn đối với những thai phụ lỡ mang thai ngoài ý muốn và không có điều kiện giữ thai. Hơn nữa, với những trường hợp thai lưu, thai dị tật còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh của thai phụ.

 Vì vậy, trước khi tiến hành hút thai, hãy tìm hiểu thật kĩ về phương pháp này để đảm bảo sức khỏe cho chính mình.

 Hút thai là thủ thuật tác động vào bên trong tử cung nên cần được thực hiện cẩn thận, theo dõi sát sao bởi những bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

 Hơn nữa, thiết bị tiến hành hút thai cũng cần được vô trùng, sát khuẩn tuyệt đối, đảm bảo an toàn tránh gây biến chứng nguy hiểm cho thai phụ.

Hút thai điều hòa kinh nguyệt khi chậm kinh 7 – 10 ngày

 Những trường hợp được chỉ định hút thai:

  Hút thai điều hòa kinh nguyệt khi chậm kinh 7 – 10 ngày và xác định thai đã vào tử cung.

  Hút thai cho những phụ nữ có thai ngoài ý muốn từ 4 – 12 tuần.

  Hút thai là phương pháp khắc phục hậu quả của việc phá thai bằng thuốc không thành công.

 Lưu ý: Chỉ những trường hợp đã kiểm tra, xác định thai trong tử cung, thai nằm trong số tuần tuổi và kích thước quy định mới có đủ điều kiện thực hiện hút thai. Chị em không nên tự ý phá thai khi chưa được kiểm tra để tránh những biến chứng đáng tiếc. Hơn nữa, nếu có quyết định đình chỉ thai ngoài ý muốn thì nên tiến hành càng sớm càng tốt.

Phương pháp hút thai không đau, an toàn, hiệu quả

Hút thai bằng ống siêu dẫn hạn chế cảm giác đau

 Hiện tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã và đang áp dụng hiệu quả kỹ thuật hút thai bằng công nghệ Vivi an toàn,. Phương pháp này sử dụng một ống dẫn hút chân không để đưa thai ra ngoài.

 Hút thai dưới 4 tuần bằng ống siêu dẫn

  Là cách phá thai không đau, an toàn, có khả năng định vị chính xác vị trí, kích thước của túi thai, đưa thai ra ngoài một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng.

  Phương pháp này khắc phục được những hạn chế của phương pháp hút thai truyền thống như không nong nạo, không ảnh hưởng tử cung và thiên chức làm mẹ về sau.

 Hút thai trên 1 tháng bằng chân không

  Hút thai chân không sử dụng máy bơm hút chân không để hút thai ra khỏi buồng tử cung, kết thúc thai kỳ sớm mà không gây biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe của thai phụ.

  Toàn bộ quá trình hút thai chân không được theo dõi thông qua các thiết bị nội soi nên hạn chế trường hợp tổn thương đến tử cung, ít chảy máu, hồi phục nhanh.

  Lo lắng vì sợ hút thai có thể còn sót lại thai? Hãy để bác sĩ chuyên gia tư vấn cụ thể hơn về phương pháp này bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới.

Hút thai trong phòng kín, điều kiện vô trùng

 Ưu điểm của phương pháp hút thai tại Đa Khoa Âu Á

  Quá trình hút thai diễn ra nhanh chóng, chỉ khoảng 15 – 20 phút, sau đó thai phụ có thể ra về nếu không có bất cứ triệu chứng bất thường nào như sốt, buồn nôn, ớn lạnh,…

  Thai phụ không cảm thấy đau đớn trong suốt quá trình làm thủ thuật hút thai nhờ tác dụng của thuốc gây tê, sau khi hết thuốc sẽ chỉ có cảm giác giống như đau bụng kinh.

  Phương pháp được thực hiện trong phòng kín, vô trùng, quy trình khép kín, thiết bị hiện đại nên hạn chế nguy cơ nhiễm trùng.

  Không gây tổn thương đến các niêm mạc ở tử cung nhờ sử dụng ống hút mềm kết hợp máy nội soi định vị chính xác.

  Thời gian hồi phục nhanh chóng, có thể sinh hoạt và làm việc bình thường sau 2 – 3 ngày.

  Không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và khả năng mang thai về sau.

  Thắc mắc về chi phí hút thai bao nhiêu tiền? Nhấp ngay vào khung chat bên dưới để có báo giác cụ thể.

Đa Khoa Âu Á – địa chỉ hút thai an toàn, nhanh chóng

 Việc lựa chọn cơ uy tín, chất lượng để làm thủ thuật hút thai là yếu tố quan trọng và không thể bỏ qua để quá trình hút thai diễn ra an toàn, hiệu quả.

 Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tự hào là một trong những địa chỉ đình chỉ thai uy tín được cấp phép hoạt động chính quy mà nhiều chị em tin tưởng lựa chọn trong thời gian qua.

 Uy tín và thương hiệu của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã được khẳng định bởi chính những kết quả mà chúng tôi đạt được trong nhiều năm qua, số lượng bệnh nhân tăng cao trong các năm gần đây, không chỉ tại TPHCM và người bệnh tại các tỉnh thành cũng tìm đến.

  Phòng khám quy tụ đội ngũ y, bác sĩ chuyên sản phụ khoa được đào tạo chính quy và công tác nhiều năm tại các bệnh viện lớn, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám và làm thủ thuật đảm bảo an toàn cho thai phụ.

Phòng khám quy tụ đội ngũ y, bác sĩ chuyên sản phụ khoa giàu kinh nghiệm

  Trang thiết bị y tế cũng đóng vai trò không nhỏ trong việc hỗ trợ hiệu quả cho quá trình thăm khám và làm thủ thuật hút thai cho kết quả nhanh chóng, an toàn.

  Tại đây, toàn bộ chi phí thăm khám bệnh đều được thông báo công khai và minh bạch, tư vấn cụ thể với thai phụ trước khi tiến hành làm thủ thủ thuật.

Uy tín và chất lượng tạo nên thương hiệu của Đa Khoa Âu Á

  Thời gian làm việc linh hoạt, chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần, hỗ trợ tư vấn 24/24 và thăm khám ngoài giờ, tạo điều kiện tối đa cho những bệnh nhân ở xa.

  Toàn bộ thông tin cá nhân cũng như bệnh án của chị em được cam kết bảo mật tuyệt đối, đảm bảo quyền riêng tư.

 Khác với phương pháp phá thai bằng thuốc, hút thai dễ gây tổn thương nên cần thực hiện đúng kĩ thuật bởi những bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.

  Nếu vẫn còn thắc mắc về quy trình hút thai hay bất cứ câu hỏi gì về vấn đề này, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để sớm nhận được câu trả lời.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.