Địa chỉ siêu âm thai cho kết quả nhanh chóng, chính xác

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

 Khi có những dấu hiệu như chậm kinh, mệt mỏi, buồn nôn,… thì các chị em sẽ nghĩ ngay tới việc mình đang mang thai và muốn đi siêu âm để biết có đúng hay không.

 Tìm một địa chỉ siêu âm thai cho kết quả nhanh chóng, chính xác là việc cần thiết nhất lúc nào để đảm bảo không ảnh hưởng đến quá trình phát triển của trẻ về sau. Hãy cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây để tìm được cho mình địa chỉ thích hợp.

  Nếu không có thời gian theo dõi bài viết, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Siêu âm thai để làm gì?

Siêu âm thai giúp theo dõi sự phát triển của thai nhi

 Trong suốt thời gian mang thai, sức khỏe của thai nhi chính là điều mà người mẹ nào cũng quan tâm và đặt lên hàng đầu. Chính vì lý do đó mà sự phát triển của y học ngày nay có thể giúp thai phụ nhìn thấy em bé trong bụng qua đầu dò siêu âm. Siêu âm thai mang lại rất nhiều lợi ích như:

  Giúp bác sĩ kiểm tra các chỉ số cần thiết của thai nhi như nhịp tim, cử động thai, trọng lượng của thai nhi, vị trí nhau bám,…

  Phát hiện sớm và kịp thời các dấu hiệu bất thường như dị tật bẩm sinh, lượng nước ối ít/nhiều để điều chỉnh,…

  Cha mẹ có thể nhìn thấy con sớm hơn, có những bức hình kỉ niệm.

  Trong quá trình siêu âm, bác sĩ có thể phát hiện ra những bất thường ở thai phụ để kịp thời điều trị, tránh lây nhiễm hoặc ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.

  Nên khám thai bằng phương pháp nào cho kết quả rõ nét, chính xác? Nhấp vào khung chat bên dưới để có câu trả lời.

Những phương pháp siêu âm thai tốt nhất hiện nay

Siêu âm thai khá phổ biến và được áp dụng tại các phòng khám chuyên khoa

 Hiện nay có khá nhiều phương pháp khám thai, trong đó, siêu âm thai khá phổ biến và được áp dụng tại các phòng khám chuyên khoa. Mỗi phương pháp siêu âm đều có những ưu điểm và tính ứng dụng trong những thời điểm khác nhau. Cụ thể là:

  Siêu âm 2D: Được thực hiện với mục đích chẩn đoán có thai hay không, thường được sử dụng trong những tháng đầu thai kỳ, xác định thai nhiều phôi hay 1 phôi, kiểm tra vị trí thai nằm trong tử cung hay ngoài tử cung,…

 Khi phương pháp siêu âm 3D, 4D, 5D chưa ra đời thì siêu âm 2D là hình thức siêu âm duy nhất cho hình ảnh thai nhi đen trắng.

  Siêu âm thai 3D: Là hình thức siêu âm 3 chiều cho hình ảnh màu, thường được sử dụng khi thai đã phát triển và có thể cho hình ảnh tương đối rõ nét của thai nhi.

 Siêu âm 3D thường được dùng để chẩn đoán những bất thường về não trong hộp sọ nhưng việc xác định dị tật và tuổi thai không chính xác bằng siêu âm 2D.

  Siêu âm thai 4D: Ngoài cung cấp hình ảnh 3 chiều, siêu âm 4D còn cho phép bố mẹ có thể nhìn thấy hình ảnh động của thai nhi, lưu lại những hình ảnh đáng yêu của trẻ khi còn trong bụng mẹ. Tuy nhiên, phương pháp siêu âm này không được đánh giá cao bởi thai nhi sẽ bị ảnh hưởng bởi tia bức xạ từ máy siêu âm.

  Chi phí siêu âm hết bao nhiêu tiền là vấn đề mà bạn đang quan tâm, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để có bảng báo giá chi tiết.

Địa chỉ siêu âm thai cho kết quả nhanh chóng, chính xác

 Hiện nay, siêu âm thai không còn là điều khó khăn và bất cứ cơ nào cũng có thể thực hiện được nhưng chất lượng vẫn còn là điều mà thai phụ quan tâm đặt lên hàng đầu.

 Để đảm bảo có kết quả siêu âm thai nhanh chóng, chính xác, đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé thì các chị em nên lựa chọn những phòng khám uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Âu Á.

  Tại đây, chúng tôi có đội ngũ y, bác sĩ chuyên sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo chính quy tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, luôn đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu.

Đội ngũ y, bác sĩ chuyên sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm

  Các thiết bị siêu âm hiện đại với công nghệ 2D, 3D, 4D giúp phát hiện kịp thời những dấu hiệu bất thường của thai nhi để có hướng giải quyết.

  Các phòng khám, chữa bệnh sạch sẽ, không gian thoáng mát, lắp đặt đầy đủ tiện nghi hiện đại, đáp ứng nhu cầu thăm khám của đông đảo người bệnh.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thủ tục đơn giản

  Nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo, môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, thủ tục thăm khám đơn giản giúp tiết kiệm thời gian và sức khỏe cho thai phụ.

  Chi phí siêu âm thai cũng không quá tốn kém nên chị em cũng không cần phải lo lắng khi siêu âm thai tại đây để đảm bảo có được kết quả chính xác.

 Mặc dù việc siêu âm thai mang lại rất nhiều lợi ích trong quá trình mang thai nhưng các bác sĩ cũng khuyên chị em không nên lạm dụng mà chỉ siêu âm thai ở những thời điểm quan trọng.

  Để biết nên siêu âm thai tại những mốc thời gian quan trọng nào, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.