Địa chỉ khám thai ở đâu uy tín?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

 Khám thai định kỳ sẽ giúp dễ dàng theo dõi được sự phát triển của thai nhi cũng như tình trạng sức khỏe của thai phụ trong thai kỳ. Vậy địa chỉ khám thai ở đâu uy tín tại TPHCM? Chúng tôi sẽ chia sẻ một vài địa chỉ uy tín trong bài viết dưới đây.

  Chi phí khám thai có tốn kém không? Nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp thắc mắc.

Chi phí khám thai hết bao nhiêu tiền?

 Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, siêu âm thai hay khám thai định kì là điều bắt buộc trong suốt quá trình mang thai để bảo đảm sức khỏe cho cả mẹ và bé.

Mỗi loại hình siêu âm khác nhau sẽ có mức chi phí khác nhau

 Chi phí siêu âm, khám thai cũng không tốn kém như mọi người nghĩ và được chia thành nhiều loại tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người. Một số yếu tố quyết định chi phí siêu khám thai như:

  Loại hình siêu âm: Khám thai, siêu âm thai ngoài việc cho bố mẹ nhìn thấy hình ảnh của thai nhi còn là cách giúp bác sĩ quan sát, kiểm tra những dấu hiệu bất thường của trẻ theo từng giai đoạn.

 Với mỗi loại hình siêu âm khác nhau như 2D, 3D, 4D, 5D sẽ có mức chi phí khác nhau. Hơn nữa, nếu trong quá trình thăm khám phát hiện thai phụ mắc các bệnh phụ khoa cũng cần điều trị để không ảnh hưởng đến trẻ.

  Cơ thực hiện khám thai: Hiện nay có khá nhiều bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế bao gồm cả công lập và tư nhân có khám thai, siêu âm thai. Vì vậy, thai phụ nên tìm hiểu kĩ lưỡng trước khi lựa chọn địa chỉ thăm khám vì nếu chọn những cơ sở không có uy tín, thiết bị y tế kém chất lượng không chỉ tốn kém mà còn cho kết quả siêu âm không chính xác.

  Bạn chưa tìm được cho mình địa chỉ khám thai uy tín cho kết quả nhanh chóng, chính xác? Nhấp vào khung chat bên dưới để có câu trả lời.

Địa chỉ khám thai uy tín tại TPHCM

 Từ khi mang thai cho đến khi chuẩn bị chào đón bé yêu, hầu hết phụ huynh đều muốn tìm cho mình địa chỉ khám thai uy tín, chất lượng. Đó cũng là địa chỉ đang tin cậy để khám và điều trị các bệnh phụ khoa liên quan đến thai sản.

 Trong đó, có thể kể đến một số bệnh viện, phòng khám được đánh cao về chất lượng như:

 Bệnh viện Từ Dũ

 Từ lâu, bệnh viện Từ Dũ đã trở thành một trong những bệnh viện hàng đầy trong lĩnh vực sản phụ khoa với nhiều thành công trong y học như phụ hồi chức năng trẻ sơ sinh, chữa vô sinh – hiếm muộn,…

 Bệnh viện phụ sản Mêkông

 Các bác sĩ đang công tác tại bệnh viện phụ sản Mêkông đếu có trình độ sau đại học, kinh nghiệm trên 10 năm và được đào tạo, nâng cao tay nghề tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Hệ thống trang thiết bị hiện đại: máy phẫu thuật nội soi, máy gây mê và giúp thở, máy siêu âm 3D, 4D, X-Quang,…

Khám sản phụ khoa ở đâu tốt?

 Bệnh viện Hùng Vương

 Là cơ tuyến cao chuyên khám, điều trị sản phụ và bệnh lý phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình, có chức năng nghiên cứu khoa học, tầm soát khiếm thính sơ sinh, phương pháp giảm đau sản khoa (đẻ không đau), khám tầm soát ung thư vú. Với phương châm “ân cần - tận tình - chu đáo”, đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng của bệnh viện là những người có trình độ đại học và sau đại học, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

 Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

 Mặc dù chỉ mới được thành lập nhiều năm trở lại đây nhưng Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang dần khẳng định được vị trí và thương hiệu của mình trong công tác khám và điều trị sản phụ khoa. Với lợi thế có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, hệ thống máy móc hiện đại, đây đang là lựa chọn của rất nhiều sản phụ khi muốn tìm cho mình địa chỉ khám thai uy tín.

Vì sao nên khám thai tại Đa Khoa Âu Á?

 Mặc dù hiện nay, trên địa bàn TPHCM có rất nhiều bệnh viện khám thai lớn nhưng vì số lượng bệnh nhân quá đông mà quá trình thăm khám có thể gặp nhiều khó khăn, gây bất tiện cho chị em khi phải chờ đợi mệt mỏi.

 Để giảm bớt tình trạng quá tải tại các bệnh viện thì các chị em nên đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để được hỗ trợ thăm khám kịp thời, tránh mất thời gian và công sức.

  Phòng khám được xây dựng theo mô hình chuẩn quốc tế, cơ sở hạ tầng khang trang, các phòng khám chữa bệnh sạch sẽ, vô trùng, trang thiết bị máy móc được đầu tư và nâng cấp thường xuyên.

Phòng khám được xây dựng theo mô hình chuẩn quốc tế

  Đội ngũ bác sĩ sản, phụ khoa giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm với từng người bệnh, nhiệt tình tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh trong suốt thời gian thăm khám.

Quy trình thăm khám đơn giản, khoa học

  Phương pháp siêu âm 2D, 3D, 4D, siêu âm màu tiên tiến giúp mang lại hình ảnh rõ ràng, sắc nét, hỗ trợ tối đa cho quá trình thăm khám thai, đảm bảo đưa ra kết quả nhanh chóng, chính xác.

Thiết bị y tế tối tân

  Quy trình thăm khám đơn giản, khoa học, thủ tục được rút gọn nhanh chóng nhằm tiết kiệm thời gian cho thai phụ, nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện.

  Chi phí hợp lý, công khai được bác sĩ thông báo trước khi tiến hành kiểm tra và siêu âm thai, có hóa đơn đầy đủ và rõ ràng theo đúng quy định hiện hành.

  Hãy tìm cho mình địa chỉ khám thai uy tín, chất lượng để thai kỳ của bạn được bảo vệ an toàn cho tới khi sinh nở. Nếu còn bất cứ câu hỏi gì, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.