Đau bụng dưới ở nữ - mối nguy hiểm ít ngờ tới

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

 Đau bụng, đặc biệt là tình trạng đau ở vùng bụng dưới là tình trạng thường xuyên gặp phải ở các chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Các triệu chứng điển hình thường gặp như đau âm ỉ, đau thành từng cơn, đau lâu ngày hoặc đau lắt nhắt không rõ ràng.

 Theo các chuyên gia thì các chị em không bỏ qua vì đau bụng dưới ở nữ là mối nguy hiểm, là những dấu hiệu cảnh báo những bệnh lý mà ít ai ngờ tới.

  Bạn đang bị những cơn đau ở vùng bụng dưới hành hạ? Nhấp ngay vào khung chat để tìm ra giải pháp.

  

Đau bụng dưới ở nữ là dấu hiệu của bệnh gì?

 Các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, nếu nữ giới bị đau bụng dưới trong các kỳ kinh nguyệt thì đây là hiện tượng đau bụng kinh, 1 dấu hiệu sinh lý bình thường khi tử cung co bóp để đẩy máu kinh ra ngoài, có thể tự hết trong 1, 2 ngày và không đáng lo ngại.

 Tuy nhiên, với những trường hợp các chị em bị đau bụng dưới bất thường, những cơn đau diễn ra âm ỉ, đột ngột hoặc dữ dội ngoài kỳ kinh nguyệt thì rất có thể đây là những dấu hiệu của bệnh lý phụ khoa nguy hiểm và cần được điều trị càng sớm càng tốt.

Bệnh lý Đặc điểm Hình ảnh
Viêm vùng chậu
  • Biểu hiện: Đau bụng dưới, nhất là vùng bụng dưới bên trái, nóng sốt, khí hư bất thường, rối loạn tiểu tiện, đau rát khi quan hệ tình dục,..
  • Biến chứng: Bệnh phát triển làm tổn thương tới cổ tử cung, buồng trứng, vòi trứng, nguy cơ vô sinh ở nữ.

Nhấp vào ĐÂY để được tư vấn MIỄN PHÍ NGAY BÂY GIỜ

U xơ tử cung
  • Biểu hiện: Đau vùng bụng dưới, rối loạn kinh nguyệt, đau lan sang vùng lưng, đau khi quan hệ,…
  • Biến chứng: Ảnh hưởng tới khả năng sinh sản dẫn đến vô sinh, mang thai ngoài tử cung, ung thư tử cung,…

Nhấp vào ĐÂY để được tư vấn MIỄN PHÍ NGAY BÂY GIỜ

Lạc nội mạc tử cung
  • Biểu hiện: Các nội mạc ở tử cung bong ra đi lạc vào ống dẫn trứng, buồng trứng, cổ tử cung,… gây đau bụng dưới, cơn đau ngày càng lan rộng.
  • Biến chứng: Viêm nội mạc tử cung, áp xe buồng trứng, giảm khả năng thụ thai, viêm tắc vòi trứng, nguy hiểm tới tính mạng,…

Nhấp vào ĐÂY để được tư vấn MIỄN PHÍ NGAY BÂY GIỜ

U nang buồng trứng
  • Biểu hiện: Đau nhức vùng bụng dưới, nếu các u nang phát triển sẽ đau vùng chậu, gặp khó khăn khi đi tiểu, chỉ được phát hiện khi tiến hành siêu âm.
  • Biến chứng: Gây vô sinh – hiếm muộn cho nữ giới và đe dọa tới tính mạng.

Nhấp vào ĐÂY để được tư vấn MIỄN PHÍ NGAY BÂY GIỜ

Nhiễm khuẩn đường tiết niệu
  • Biểu hiện: Đau vùng bụng dưới rốn, tiểu buốt, tiểu rắt, sốt, buồn nôn, cơ thể mệt mỏi.
  • Biến chứng: Viêm bàng quang, suy thận, nguy hiểm tới tính mạng.

Nhấp vào ĐÂY để được tư vấn MIỄN PHÍ NGAY BÂY GIỜ

Bệnh xã hội ở cơ quan sinh dục
  • Biểu hiện: Các bệnh xã hội do vi khuẩn, vi rút xâm nhập và tấn công vào cơ quan sinh dục gây viêm âm đạo, khí hư bất thường, xuất huyết âm đạo, đau âm ỉ bụng dưới,…
  • Biến chứng: Lây lan ra toàn xã hội và nguy hiểm tới sức khỏe, tính mạng của người bệnh.

Nhấp vào ĐÂY để được tư vấn MIỄN PHÍ NGAY BÂY GIỜ

  

 Đau bụng dưới kèm theo xuất huyết âm đạo có thể là dấu hiệu của mang thai ngoài tử cung, nguy cơ vỡ tử cung, băng huyết nguy hiểm tới tính mạng, vì vậy, các chị em cần được thăm khám sớm để có kết quả chính xác.

  Nếu bạn đang gặp phải tình trạng đau bụng dưới, đau bụng dưới bên phải, đau bụng dưới bên trái, đau âm ỉ bụng dưới, hãy trò chuyện với các chuyên gia của chúng tôi bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn cụ thể, rõ ràng.

  

 Cảnh báo: Một số trường hợp, những cơn đau ở bụng dưới không kéo dài và xảy ra thường xuyên, có thể tự hết mà không cần điều trị. Vì vậy mà một số chị em chủ quan và bỏ qua triệu chứng bất thường này, không đi gặp bác sĩ. Đây là hành động cực kỳ nguy hiểm vì đau bụng dưới là dấu hiệu của rất nhiều bệnh lý, nếu không điều trị ngay, bệnh sẽ nhanh chóng trở nên nghiêm trọng, gây khó khăn cho quá trình điều trị về sau.

Nên làm gì khi bị đau bụng dưới?

 Khi nhận thấy những cơn đau bất thường ở bụng dưới lặp lại nhiều lần, chị em nên nhanh chóng đến ngay các bệnh viện, phòng khám uy tín để được thăm khám và có hướng điều trị thích hợp.

 Lưu ý: Không nên tự ý mua thuốc điều trị tại nhà khi chưa thăm khám vì có thể gây ra các tác dụng phụ nguy hiểm, không nên để tình trạng đau bụng kéo dài quá lâu mà cần nên đến cơ chuyên khoa kiểm tra kĩ càng.

 Tại các pòng khám chuyên khoa, các chị em sẽ được tiến hành kiểm tra bằng cách siêu âm vùng bụng dưới, xét nghiệm nội tiết và soi tươi dịch âm đạo để tìm ra nguyên nhân gây bệnh.

 Tùy vào bệnh lý cũng như tình trạng bệnh của bạn mà bác sĩ sẽ đưa ra những phương pháp điều trị thích hợp như điều trị tại chỗ bằng thuốc, phương pháp ngoại khoa và các thủ thuật.

Các phương pháp điều trị đau bụng dưới tại Đa Khoa Âu Á

  Quy trình điều trị đau bụng dưới như thế nào? Chi phí có tốn kém không? Nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn.

  

 Các chị em có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tại 425 Nguyễn Văn Luông, P12, Q6 để tìm câu trả lời cho tình trạng đau bụng dưới mà mình đang mắc phải có nguy hiểm hay không.

 Chúng tôi tự hào là một trong những phòng khám chuyên khoa tiên phong trong việc ứng dụng những phương pháp mới trong điều trị các bệnh phụ khoa gây ra tình trạng đau bụng dưới và các triệu chứng phụ khoa khác.

 Để có được niềm tin từ các chị em, chúng tôi luôn nỗ lực nâng cao chất lượng với nhiều ưu điểm vượt trội:

  Phòng khám chính quy trực thuộc sở Y tế

 Đa Khoa Âu Á được Sở Y tế cấp phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực khám và điều trị nam, phụ khoa nên người bệnh có thể an tâm thăm khám.

Đa Khoa Âu Á được Sở Y tế cấp phép hoạt động chính quy

  Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm

 Các bác sĩ tại đây đã có nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác và giảng dạy tại nhiều bệnh viện, trường đại học và đảm nhận nhiều vị trí quan trọng, thường xuyên tiếp xúc với những công trình khoa học tiên tiến trong khám và điều trị bệnh.

 Quá trình thăm khám diễn ra riêng tư, kín đáo với mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân nên các bác sĩ có thể tư vấn cụ thể, chi tiết cho người bệnh.

Quá trình thăm khám diễn ra riêng tư, kín đáo với mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân

  Chi phí minh bạch, rõ ràng

 Mọi chi phí thăm khám tại Đa Khoa Âu Á được niêm yết theo bảng giá hiện hành, công khai minh bạch, có hóa đơn rõ ràng và được thông báo với người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

Trang thiết bị hiện đại, máy móc tối tân

  Phương pháp điều trị tối ưu

 Phòng khám được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với các trang thiết bị hiện đại, máy móc tối tân, hỗ trợ bác sĩ có thể áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến, tối ưu, hiệu quả điều trị đạt tới mức tối đa lên đến 99%.

 Môi trường y tế thân thiện, văn minh

  Môi trường làm việc thân thiện

 Mới tiêu chí trở thành cơ chuyên khoa chuyên nghiệp, môi trường y tế thân thiện, văn minh, hệ thống phòng khám chữa bệnh luôn được vệ sinh sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, chu đáo, thủ tục đơn giản, tiết kiệm thời gian.

  Lịch làm việc linh hoạt

 Để hạn chế tình trạng quá tải trong giờ hành chính, phòng khám tiếp nhận điều trị từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết, người bệnh có thể chủ động thời gian bằng cách đặt hẹn trước mà không ảnh hưởng tới công việc.

  Chúng tôi đã hoàn thiện hệ thống tư vấn hỗ trợ 24/24 giúp người bệnh được chẩn đoán nhanh chóng và kịp thời. Chúng tôi cũng đang có những ưu đãi hấp dẫn với những người bệnh nhận được mã số ưu tiên. Nhấp vào khung chat bên dưới để đăng ký nhận mã số ngay hôm nay.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.