Cách trị khô âm đạo ở nữ giới hiệu quả

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

 Trong cơ thể phụ nữ trưởng thành có loại hormone Estrogen giúp duy trì mô âm đạo khỏe mạnh, duy trì tiết chất nhờn và độ đàn hồi ở âm đạo. Tuy nhiên, khi chất nhờn này giảm đi sẽ gây ra chứng khô âm đạo, làm thay đổi môi trường âm đạo, ảnh hưởng tới sinh hoạt và sức khỏe của chị em.

 Tham khảo ngay cách trị khô âm đạo ở nữ giới hiệu quả mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để cải thiện đời sống chăn gối của mình.

  Lo sợ “cô bé” bị khô hạn sẽ làm chồng chán “yêu”, nhấp vào khung tư vấn để được bật mí cách cải thiện.

  

Khô âm đạo ảnh hưởng thế nào đến cuộc sống của bạn?

 Theo nghiên cứu của Bệnh viện Phụ sản Trung Ương, phụ nữ từ 30 tuổi trở đi, lượng estrogen bắt đầu suy giảm, cứ 10 năm sẽ giảm đi 15%, tới 50 tuổi sẽ chỉ còn 10% so với khi còn trẻ.

Lượng Estrogen suy giảm theo thời gian, nhất là sau khi sinh

 Kết quả thống kê cho thấy, có khoảng 75% phụ nữ sau sinh bị khô âm đạo, giảm ham muốn. Đáng lo ngại là số người mắc phải tình trạng này đang ngày càng trẻ hóa và gây ra không ít ảnh hưởng tới cuộc sống của chị em.

  Khô âm đạo khiến chất nhờn không tiết ra khi quan hệ, “cô bé” bị sưng và đau rát, chảy máu âm đạo sau khi quan hệ.

  Âm đạo có thể bị tổn thương, trầy xước tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm.

  Các vi khuẩn tiềm ẩn ở vùng kín hoàn toàn có thể tấn công và tạo nên mầm bệnh ở đường tiết niệu. Cụ thể, phụ nữ dễ mắc viêm đường tiết niệu gây ra tiểu rắt, tiểu són hoặc tiểu buốt… làm ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày.

  Khô âm đạo kéo dài trong một thời gian dài khiến chị em ngại “yêu”, lâu dần sẽ làm mất đàn hồi của cơ âm đạo và dẫn đến teo âm đạo.

  Không muốn quan hệ do âm đạo bị khô thì tần suất xuất tinh thấp, nhiều nguy cơ dẫn đến vô sinh – hiếm muộn.

  Đâu là giải pháp lâu dài cho chứng khô âm đạo? Nhấp vào khung chat để được tư vấn.

  

Cách trị khô âm đạo ở nữ giới hiệu quả

 Sử dụng gel bôi trơn hay bao cao su là phương pháp cấp thiết cho các cặp đôi khi gặp phải tình trạng khô âm đạo. Tuy nhiên, đây chỉ là biện pháp tạm thời vì theo các bác sĩ chuyên khoa, việc lạm dụng gel bôi trơn sẽ khiến âm đạo mất đi khả năng tiết dịch tự nhiên, lâu dần sẽ phải phụ thuộc hoàn toàn vào gel.

 Hơn nữa, việc dùng gel bôi trơn và bao cao su có thể gây dị ứng, viêm nhiễm âm đạo.

Lạm dụng gel bôi trơn sẽ khiến âm đạo mất đi khả năng tiết dịch tự nhiên

 Qua nghiên cứu, các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã xây dựng và ứng dụng liệu trình điều trị khô âm đạo dựa trên mức độ và nguyên nhân gây bệnh ở mỗi người như sau:

 Phác đồ kháng sinh đặc hiệu: Điều trị viêm nhiễm âm đạo, loại bỏ vi khuẩn, làm sạch âm đạo và cân bằng lại môi trường âm đạo, giúp làm ẩm và tiết dịch tự nhiên.

 Kết hợp liệu pháp Đông – Tây y: Đối với những chị em bị rối loạn nội tiết tố, khi áp dụng liệu pháp Đông – Tây y bằng những thảo dược tự nhiên, lành tính giúp bổ huyết, cân bằng nội tiết, ổn định sinh lý.

    Điều trị ngoại khoa: Khi xác định khô âm đạo do các bệnh lý viêm phụ khoa gây ra, bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng các phương pháp tương ứng như chiếu sóng viba, sóng hồng ngoại, Công nghệ Oxygen châu Âu, kỹ thuật dao LEEP,…

  Chi phí điều trị khô âm đạo có tốn kém không? Nhấp ngay vào khung chat để nhận bảng giá niêm yết.

 

Đa Khoa Âu Á – địa chỉ chữa khô âm đạo hiệu quả

 Nằm tại địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, P12, Q6, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những địa chỉ chuyên chữa các bệnh lý ở chị em phụ nữ tốt nhất TPHCM hiện nay.

 Không chỉ điều trị chứng khô âm đạo, chúng tôi còn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của người bệnh trong khám và điều trị các bệnh phụ khoa với những ưu điểm nổi bật sau:

  Phòng khám được TPHCM cấp phép hoạt động khám chữa tất cả các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, da liễu.

  Đội ngũ y, bác sĩ đều là những chuyên gia giỏi đầu ngành, đã và đang điều trị thành công cho hầu hết các ca bệnh từ đơn giản đến phức tạp.

  Trang thiết bị và phương pháp chữa trị hay không gian phòng khám luôn đạt chuẩn quốc tế, hiện đại, tân tiến trong điều trị.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được TPHCM cấp phép hoạt động

  Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, đơn giản, khung giờ linh hoạt (8h sáng – 20h vào tất cả các ngày trong tuần bao gồm thứ 7, CN và những ngày lễ, tết).

  Đội ngũ nhân viên y tá, chuyên viên điều dưỡng luôn là những người cẩn trọng và chu đáo trong cách phục vụ giúp người bệnh thoải mái khi điều trị.

  Chi phí công khai với người bệnh trước khi tiến hành điều trị, có hóa đơn rõ ràng, thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án bảo mật tuyệt đối.

  Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp các chị em tìm được cho mình cách trị khô âm đạo hiệu quả và an toàn. Nếu cần tư vấn rõ ràng hơn về các bước điều trị, hãy nhấp vào khung chat bên dưới.

  

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.