Vùng kín ra nhiều huyết trắng: tìm hiểu ngay nguyên nhân

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  

  Huyết trắng là dịch tiết ra từ “cô bé” còn được gọi là khí hư, huyết trắng ra nhiều hay ít thay đổi theo chu kỳ kinh gần ngày rụng trứng hoặc mỗi khi có ham muốn làm “chuyện ấy”. Huyết trắng hoàn toàn không dư thừa, trái lại rất cần thiết trong việc giữ độ ẩm định cho môi trường âm đạo, ngăn ngừa tác nhân gây bệnh và tạo điều kiện cho tinh trùng di chuyển đến tử cung.

  Huyết trắng sinh lý, tức là bình thường sẽ có màu trắng trong, có độ kết dính và mùi khá giống lòng trắng trứng. Vì một lý do nào đó, huyết trắng ra nhiều hơn, màu sắc và mùi cũng thay đổi bất thường, thì đây là dấu hiệu cảnh báo bệnh lý tiềm ẩn nào đó liên quan đến âm đạo.

 

 

 

 

HUYẾT TRẮNG RA NHIỀU CẢNH BÁO BẠN ĐIỀU GÌ?

 

  Môi trường xung quanh “cô bé” thường xuyên có nhiều vi khuẩn trú ngụ. Thông thường, chúng vô hại và khá có lợi cho môi trường ống sinh dục, nhưng khi gặp điều kiện thuận lợi, các vi khuẩn này nhanh chóng trở thành tác nhân gây bệnh.

  Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng huyết trắng bệnh lý, trong đó chủ yếu là do:

       Viêm âm đạo:

    + Do nấm Candida: Huyết trắng có màu đục, dính từng mảnh, có lúc có mùi hôi, kèm theo tình trạng ngứa âm đạo.

    + Do nhiễm Trichomonas: Huyết trắng có màu vàng xanh, loãng, tráng đều thành âm đạo, có mùi hôi.

    + Do tạp trùng: Huyết trắng có màu vàng hoặc xám, loãng, tráng đều thành âm đạo, có mùi hôi.

vung-kin-ra-nhieu-huyet-trang-tim-hieu-ngay-nguyen-nhan

  Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Khí hư - huyết trắng ra nhiều, màu sữa đục, dính bệt từng mảng, có thể có mùi hôi, xuất huyết nhẹ sau quan hệ tình dục.

  U xơ tử cung: Rối loạn kinh nguyệt, ra máu bất thường, huyết trắng ra nhiều có lẫn máu hoặc mủ.

  Rối loạn tâm lý: Huyết trắng có màu hơi vàng, dịch trong, trắng, loãng, có váng như sữa.

  Ung thư tử cung: Huyết trắng có máu, thường xuyên ra máu bất thường.

  Phần lớn bệnh lý liên quan đến huyết trắng không gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng nếu không điều trị hiệu quả rất dễ dẫn đến viêm phụ khoa mãn tính. Bệnh trầm trọng hơn có thể gây hệ lụy viêm tắc vòi trứng, khó thụ thai, vô sinh.

   là khi bị viêm lộ tuyến tử cung, bệnh có thể tiến triển thành viêm cổ tử cung. Liên quan đến viêm nhiễm âm đạo thông thường, lại có nguy cơ xâm lấn và gây ung thư cổ tử cung. Vì vậy, khi phát hiện dấu hiệu huyết trắng ra nhiều bất thường, bạn nên đi thăm khám phụ khoa để phát hiện bệnh kịp thời.

Xác định tình trạng của bạn là bệnh lý gì, CLICK NHANH VÀO ĐÂY

  

ĐIỀU TRỊ HUYẾT TRẮNG RA NHIỀU – CĂN NGUYÊN NÀO, ĐIỀU TRỊ TẠI ĐÓ

 

  Hiện nay Phòng khám Phụ khoa Âu Á đang áp dụng điều trị huyết trắng ra nhiều bằng nhiều phương pháp khác nhau, dựa trên căn nguyên bệnh lý gây ra.

   Nếu huyết trắng ra nhiều do bệnh viêm nhiễm phụ khoa:

  Các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp điều trị bằng Oxygen. O3 oxygen có khả năng diệt khuẩn nấm cực tốt, hơn nữa lại đảm bảo được chức năng tuần hoàn máu, kích thích sự trao đổi chất tại chỗ, nên có thể thông qua các ion oxygen hoạt tính khoanh vùng bệnh lại, và diệt khuẩn chỉ trong thời gian ngắn, từ đó có thể làm cho các tế bào mới khỏe mạnh được sản sinh ra, hồi phục các mô tổn thương, và đạt được mục đích điều trị.

Vùng kín ra nhiều huyết trắng: tìm hiểu ngay nguyên nhân

 

   Nếu huyết trắng ra nhiều do viêm lộ tuyến cổ tử cung:

  Đây là phương pháp dựa trên nguyên lý hoạt động là sử dụng sóng điện cao tần nhờ vào hoạt động của dao điện cao tần thông qua dây kim loại nhỏ LOOP tiếp xúc với các mô trong tế bào lộ tuyến. Vì bản thân các mô sinh ra kháng thể, hấp thụ sóng điện và sản sinh ra nhiệt, nhờ lượng nước trong các tế bào hình thành một làn sóng hơi để hoàn thành mục đích của thủ thuật đó là cắt và cầm máu mà không hề ảnh hưởng tới các mô quanh mép vết thương.

 

vung-kin-ra-nhieu-huyet-trang-tim-hieu-ngay-nguyen-nhan

 

 Ngoài ra, khi đến Phụ khoa Âu Á điều trị bạn cũng được chính các bác sĩ sản phụ khoa có 20 năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám. Hơn nữa khi đi khám và điều trị ra nhiều huyết trắng tại phòng khám bạn cũng không phải mất công đợi chờ lâu, làm thủ tục rườm rà, có chế độ bảo mật thông tin, phòng khám tách biệt, bác sĩ sản phụ khoa nữ trực tiếp thăm khám. Chi phí lại công khai, trao đổi rõ ràng cụ thể trước khi khám và điều trị.

 

Nếu còn thắc mắc và cần được trợ giúp, hãy hỏi ngay bác sĩ chuyên khoa, để chúng tôi tư vấn cụ thể hơn nữa cho bạn bằng cách CLICK NHANH VÀO MỤC TƯ VẤN ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.