Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á: tiết kiệm chi phí, điều trị hiệu quả

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  

     Sức khỏe sinh sản của chị em đóng vai trò hết sức quan trọng đối với chị em phụ nữ, đặc biệt chị em đang ở trong độ tuổi sinh sản, hoặc chị em đang mang thai lại hết sức quan trọng. Việc đi khám sức khỏe định kỳ; khám thai; khám phụ khoa khi có những biểu hiện bệnh lý là việc cần làm để có sự can thiệp kịp thời, điều trị sớm và phòng tránh những bệnh lý nguy hiểm.

  Tuy nhiên, với tình trạng quá tải của các bệnh viện phụ sản hiện nay, cũng như một số bệnh viện phụ sản có thái độ chăm sóc, phục vụ chưa tốt đã gây ra rất nhiều nỗi phiền muộn.

NHẤP VÀO TƯ VẤN ĐỂ DẶT CÂU HỎI TRỰC TIẾP VỚI CÁC BÁC SĨ CHUYÊN KHOA

 

TẠI SAO CẦN LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ KHÁM SẢN PHỤ KHOA TỐT?

 

  Việc lựa chọn 1 địa chỉ khám sản phụ khoa tốt là điều rất quan trọng bởi vì điều này ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả điều trị bệnh. Nếu như không lựa chọn cẩn thận mà không may lựa chọn phải 1 địa chỉ khám sản phụ khoa kém chất lượng – nơi mà không đáp ứng được các tiêu chí về trình độ bác sĩ, trang thiết bị máy móc, sự vô khuẩn…thì việc điều trị rất khó đạt được kết quả. Tại sao lại như vậy? đơn giản là tại vì khi trình độ bác sĩ, trang thiết bị máy móc không đảm bảo thì sẽ không thể chẩn đoán cũng như đưa ra phác đồ điều trị bệnh chính xác từ đó sẽ không đạt được kết quả điều trị.

 

  Bên cạnh đó, tại những phòng khám sản phụ khoa kém chất lượng này thường không đáp ứng được các tiêu chí về sự vô trùng. Chính vì vậy chị em hoàn toàn có thể mắc thêm các bệnh viêm nhiễm phụ khoa từ dụng cụ y tế. Vậy làm thế nào để biết khám sản phụ khoa ở đâu tốt? để đánh giá chất lượng của 1 phòng khám chị em hãy dựa vào các tiêu chí như trình độ bác sĩ, trang thiết bị máy móc, thái độ đón tiếp và chăm sóc người bệnh, công khai chi phí khám điều trị bệnh…

 

Theo tiêu chuẩn của , một cơ tốt và chất lượng là một cơ sở đáp ứng được đầy đủ các yếu tố dưới đây:

   Bác sĩ chuyên môn: Trình độ tay nghề cao, dày kinh nghiệm.

   Thái độ bác sĩ và đội ngũ nhân viên y tế: Thân thiện, nhiệt tình, tận tâm.

   Cơ sở vật chất: Hiện đại, đảm bảo vô trùng.

   Trang thiết bị y tế: Tiên tiến, hiện đại.

   Chi phí dịch vụ: Công khai, rõ ràng minh bạch.

   Có giấy phép hành nghề của .

 

  Nếu chị em tìm hiểu thông tin về một cơ mà cơ đó đáp ứng đầy đủ được các tiêu chí như trên thì chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi khám phụ sản hoặc chữa bệnh phụ khoa tại đây vì đây chính là một cơ rất tốt.

  

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á – ĐỊA CHỈ KHÁM PHỤ KHOA TỐT Ở TPHCM

 

  Để bảo vệ sức khỏe của mình, chị em cần đi khám thai định kỳ để đảm bảo sức khỏe cho mình hoặc trong trường hợp ngay khi có các dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục, chị em cần nhanh chóng đến các cơ chuyên khoa để thăm khám. Chị em hãy nhớ chọn cho mình một địa chỉ tốt để việc khám, chữa có thể đạt hiệu quả đồng thời cũng đảm bảo an toàn sức khỏe cho chị em.

  Phòng khám Phụ khoa Âu Á được đánh giá là một địa chỉ khám phụ khoa, khám phụ sản rất uy tín bởi phòng khám đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trên:

 

 Bác sĩ chuyên môn: Trình độ tay nghề bác sĩ phụ sản, phụ khoa chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm khám, chữa trị bệnh. Khi khám điều trị bệnh ở Phụ khoa Âu Á, chị em không phải ngại ngùng vì các bác sĩ và nhân viên y tế tại phòng khám rất tận tình, thân thiện, hơn nữa chúng tôi luôn đảm bảo tính riêng tư cho chị em khi thăm khám tại đây.

Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á: tiết kiệm chi phí, điều trị hiệu quả

Do có sự thân thiện nhiệt tình của bác sĩ, nhiều chị em đã không ngần ngại chia sẻ tình trạng bệnh của mình (bệnh phụ khoa là bệnh ở vùng rất tế nhị nên nhiều chị em thường ngại ngùng không dám kể hết những triệu chứng mà mình đang mắc phải), từ đó bác sĩ càng nắm rõ hơn về tình trạng sức khỏe của người bệnh từ đó quá trình điều trị sẽ nhanh chóng đạt kết quả hơn.

 Cơ sở vật chất: Phòng xét nghiệm, phòng siêu âm, phòng tiểu phẫu vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, phòng khám còn có phòng lưu bệnh nhân, phòng tiếp đón bệnh nhân....

 Trang thiết bị y tế: Tiên tiến, hiện đại, đảm bảo vô trùng. Hiện Phòng khám Phụ khoa Âu Á có các trang thiết bị hiện đại như; máy nội soi cổ tử cung, máy siêu âm hiện đại, công nghệ dao LEEP của Mỹ, máy trị liệu vùng chậu, máy Oxygen điều trị các bệnh viêm phụ khoa, máy Viba, sóng ngắn, sóng không gian…Trang thiết bị hiện đại sẽ giúp bác sĩ phụ sản, phụ khoa tìm ra bệnh chính xác hơn và điều trị bệnh hiệu quả hơn.

Hơn nữa việc vô trùng thiết bị y tế cũng giúp quá trình điều trị an toàn tốt  (nhiều chị em không may khám điều trị bệnh ở các cơ kém chất lượng, ngoài việc bệnh không được điều trị khỏi tốt mà còn có thể mắc thêm một số bệnh do thiết bị không đảm bảo vô trùng…).

 Thủ tục khám điều trị bệnh nhanh chóng, gọn gàng giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian và cũng tránh được tâm lý mệt mỏi khi phải đứng đợi lâu (có khi phải đợi 1-2h ở một số bệnh viện phụ sản và phòng khám). Người bệnh có thể đăng kí hẹn lịch khám trực tiếp trên website của phòng khám.

 Chi phí khám điều trị bệnh công khai, minh bạch, rõ ràng theo khung giá của . Trao đổi cụ thể rõ ràng trước với người bệnh trước khi có quyết định chính thức.

 Cấp giấy phép hoạt động: Phòng khám Phụ khoa Âu Á đã được cấp giấy phép hoạt động. Được đánh giá là phòng khám chất lượng, uy tín.

  

  Các bệnh phụ khoa đều ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản của chị em. Chính vì vậy ngoài nhanh chóng đi thăm khám thì việc lựa chọn địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín chất lượng là điều hết sức cần thiết. Hi vọng những thông tin trong bài viết khám sản phụ khoa ở đâu tốt sẽ giúp chị em có sự lựa chọn chính xác để bảo vệ sức khỏe của mình.

Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á: tiết kiệm chi phí, điều trị hiệu quả

  Trên đây là thông tin về vấn đề nên khám phụ khoa ở đâu tốt - câu hỏi của rất nhiều chị em phụ nữ vì việc lựa chọn địa chỉ khám sản phụ khoa là điều vô cùng quan trọng để bảo vệ sức khỏe cũng như sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ. Nếu còn thắc mắc nào về khám sản phụ khoa ở đâu tốt, hãy liên hệ trực tiếp bằng cách nhấp chuột vào mục tư vấn cùng bác sĩ để được tư vấn trực tiếp.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.