Vá màng trinh an toàn, thẩm mỹ, ít đau

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Có thể nói rằng tình dục đóng vai trò hết sức quan trọng, nó như một chất xúc tác giúp giữ lửa tình yêu. Vì thế, ngày càng nhiều chị em tìm đến dịch vụ vá màng trinh để mình trở nên đẹp hơn trong mắt bạn đời và giúp mang lại cảm giác thăng hoa trong cuộc sống lứa đôi. Để tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này, mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết dưới đây.

    Bạn muốn được bác sĩ tư vấn kỹ hơn về quy trình thực hiện vá màng trinh? Trao đổi riêng với bác sĩ bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới đây.

KỸ THUẬT VÁ MÀNG TRINH BẰNG CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC

  Vá màn trinh là một thủ thuật đơn giản nhằm phục hồi lại lớp màng đã bị rách bằng kỹ thuật chỉnh hình ngoại khoa.

  Và hiện nay, vá màng trinh bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc là kỹ thuật an toàn giúp màng trinh phục hồi ngay hình dạng ban đầu mà không hề gây bất cứ ảnh hưởng gì đến sức khỏe cũng như sinh lý.

Vá màng trinh - Bí quyết trở thành người phụ nữ hoàn hảo.

  Cách thức thực hiện: Sau khi vệ sinh vùng kín sạch sẽ và tiến hành gây mê, các bác sĩ sẽ dùng dụng cụ y tế chuyên dụng để kéo mép màn trinh , sau đó dùng chỉ nano tự tiêu Hàn Quốc tiến hành khâu các mép gấp liền lại với nhau. Cuối cùng sẽ sát trùng vết thương và hướng dẫn chị em cách chăm sóc sức khỏe sau khi tiến hành thủ thuật.

  Những ưu điểm của kỹ thuật vá màng trinh bằng công nghệ Hàn Quốc:

  ++ Không dùng màng trinh nhân tạo thay thế nên độ chân thật cao, khó có thể phân biệt được bằng mắt thường.

  ++ Trong quá trình thực hiện có sự giám sát gây tê giúp nữ giới thoải mái, không cảm thấy đau đớn.

  ++ Sau khi tiểu phẫu không cần rút chỉ, nâng cao tỉ lệ hiệu quả của ca thực hiện, giảm khả năng nhiễm khuẩn khi cắt chỉ.

  ++ Chị em vẫn thấy chảy máu như khi lần đầu quan hệ, giúp đạt được thăng hoa trong cuộc “yêu”.

  Lời khuyên: Mặc dù vá màng trinh là một thủ thuật đơn giản nhưng tay nghề bác sĩ đóng vai trò hết sức quan trọng. Nó giúp cuộc tiểu phẫu được tỉ mỉ hơn, an toàn, chân thật. Do đó, chị em nên lưu ý đến việc lựa chọn cơ để thực hiện. Nếu thực hiện ở những nơi kém chuyên nghiệp sẽ gây ra tình trạng màng trinh bịt kín cửa âm đạo, kinh nguyệt không thoát ra được, vùng kín viêm loét, nhiễm trùng tại chỗ,…

    Tìm hiểu về chi phí vá màng trinh sơ bộ, chị em có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để nhận sự hỗ trợ từ bác sĩ tư vấn.

VÁ MÀNG TRINH Ở ĐÂU AN TOÀN, UY TÍN TẠI TP. HCM

  Đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chị em không còn phải lo lắng về vấn đề vá màng trinh có an toàn hay không nữa. Nơi đây không chỉ áp dụng kỹ thuật vá màng trinh tiên tiến mà còn quy tụ nhiều ưu điểm nổi bật giúp ca thủ thuật diễn ra thành công như mong đợi.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ vá màng trinh an toàn, hiệu quả tại TP. HCM.

    Cơ sở vật chất:

  Phòng khám được thiết kế rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ các dụng cụ tiện nghi, phòng tiểu phẫu vô trùng, đạt tiêu chuẩn.

    Đội ngũ y bác sĩ:

  Hội tụ y bác sĩ chuyên khoa cao, giàu y đức, đã từng thực hiện vá màng trinh cho nhiều người với tỷ lệ thành công cao.

    Trang thiết bị hiện đại:

  Để đáp ứng việc vá màng trinh nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, phòng khám luôn chú trọng đầu tư những thiết bị hiện đại từ các nước có nền y học phát triển.

    Chi phí thực hiện tiểu phẫu:

  Chi phí trong quá trình thăm khám và thực hiện thủ thuật luôn rõ ràng, đúng với mức độ tình trạng màng trinh bị rách, đúng giá niêm yết theo ban hành của .

    Thông tin bảo mật:

  Chúng tôi đặt quyền riêng tư của bệnh nhân lên trên hết, luôn bảo mật thông tin, giúp nữ giới yên tâm khi thực hiện thủ thuật vá màng trinh.

    Vùng kín là một bộ phận nhạy cảm, vừa giữ chức năng sinh lý, vừa ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản và là nơi “giữ lửa” hạnh phúc lứa đôi, nên tuyệt đối không thể coi thường. Hãy đến những cơ uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để thực hiện thủ thuật an toàn, tiết kiệm chi phí. Nếu có thắc mắc gì thêm, hoặc muốn đặt lịch khám với bác sĩ chuyên khoa, nữ giới có thể nhấp vào khung tư vấn bên dưới đây.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.