ƯU ĐÃI KHÁM THAI MÙA NOEL CHỈ VỚI 350.000 ĐỒNG TẠI ĐA KHOA ÂU Á

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Khám thai không chỉ giúp theo dõi sự phát triển của thai nhi trong suốt thai kì mà còn đem đến cho thai phụ những trải nghiệm hạnh phúc khi tận mắt nhìn thấy được con yêu trong bụng. Trong nhiều năm qua, Phòng khám đa khoa Âu Á tự hào là địa chỉ được nhiều chị em tại TP.HCM và các vùng lân cận lựa chọn.

Nhằm tri ân sự tin tưởng của nhiều chị em, nhân dịp lễ NOEL, Phòng khám đa khoa Âu Á đã triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt với GÓI KHÁM TỔNG QUÁT 350.000 ĐỒNG. Cụ thể ra sao, cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

 Ra máu giữa chu kỳ kinh nguyệt sau khi “yêu” 1 tuần có phải có thai không? Nhấp vào khung chat bên dưới để bác sĩ chẩn đoán.

Chương trình ưu đãi tại Đa khoa Âu Á hiện nay là gì?

 Trong suốt quá trình mang thai, mẹ bầu luôn hồi hộp và chờ đợi đến lịch khám và siêu âm thai để được nhìn thấy hình ảnh con yêu và yên tâm khi thấy con phát triển khỏe mạnh. Tuy nhiên, chi phí cho mỗi lần khám và siêu âm thai cũng là vấn đề lớn mà bất cứ mẹ bầu nào cũng quan tâm, đắn đo.

Chương trình ưu đãi tại Đa khoa Âu Á

 Với mong muốn giảm bớt áp lực tài chính cho các mẹ bầu, Phòng khám đa khoa Âu Á đã thiết kế chương trình ưu đãi khám thai nhân dịp NOEL vô cùng tiện lợi và tiết kiệm, cụ thể:

   GÓI:  KHÁM TỔNG QUÁT PHỤ KHOA 350.000 ĐỒNG

   BAO GỒM: KHÁM SIÊU ÂM, XÉT NGHIỆM VÀ PHÁT HIỆN THAI SỚM

   THỜI GIAN: TỪ NGÀY 24 ĐẾN NGÀY 29/12/2019

Những thời điểm quan trọng cần tiến hành khám thai

 Khám thai là việc sử dụng các sóng âm thanh để chuyển đổi thành các hình ảnh của thai nhi trong bụng mẹ hiển thị trên màn hình.

 Khi tiến hành khám, thai phụ sẽ được bác sĩ bôi một lớp gel lên bụng và dùng đầu dò siêu âm đặt trực tiếp lên bụng để thu lại hình ảnh của thai nhi.

Thai phụ cần chú ý một số thời điểm quan trọng cần khám thai 

 Trong thời gian mang thai 9 tháng, thai phụ có thể tiến hành khám thai rất nhiều lần nhưng có những mốc quan trọng mà thai phụ không thể bỏ qua.

   Thai 4 tuần đầu: Là thời điểm phôi thai mới được hình thành, thai phụ sau khi thấy có hiện tượng chậm kinh, nên tiến hành siêu âm để kiểm tra có thai hay không, thai đã vào tử cung hay chưa, có bao nhiêu phôi thai,…

   Thai 11 tuần đến 13 tuần: Tiến hành siêu âm Doppler trong thời điểm này sẽ giúp bác sĩ đo độ mờ da gáy, phát hiện những bất thường trong nhiễm sắc thể để biết trẻ có nguy cơ mắc các dị tật bẩm sinh, bệnh down, tim mạch,… hay không.

   Thai 22 tuần đến 24 tuần: Lúc này, thai nhi đã phát triển gần như đầy đủ các cơ qaun nội tạng, chi, giới tính,…. nên thai phụ có thể tiến hành siêu âm 3D, 4D để thấy hình ảnh rõ nét của trẻ. Đặc biệt, đây cũng là thời điểm cần siêu âm để bác sĩ có thể quan sát rõ hơn những bất thường của trẻ như sứt môi, hở hàm ếch, tim bẩm sinh,…

   Thai 30 tuần đến 32 tuần: Là thời điểm quan trọng để các bác sĩ có thể phát hiện dị tật xảy ra muộn mà những lần khám thai, siêu âm trước đó không thể phát hiện ra được, đặc biệt là các vấn đề ở tim, mạch, cấu trúc não bộ.

 Bạn đang nghi ngờ mình có dấu hiệu mang thai? Hãy chia sẻ với bác sĩ chuyên khoa những triệu chứng gặp phải để được tư vấn bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới.

Tại sao phải khám thai tại Đa khoa Âu Á?

 Như đã nói ở trên, Phòng khám Âu Á đang triển khai chương trình ưu đãi nhân dịp lễ NOEL - GÓI KHÁM TỔNG QUÁT PHỤ KHOA 350.000 ĐỒNG (bao gồm: khám siêu âm, xét nghiệm và phát hiện thai sớm), thời gian cho đến hết ngày 29/12/2019.

Phòng khám đa khoa Âu Á

 Bên cạnh những gói ưu đãi hấp dẫn, Đa khoa Âu Á còn có những ưu điểm vượt trội như:

   Phòng khám được trang bị đầy đủ thiết bị y tế hiện đại, máy siêu âm công nghệ 2D, 3D, 4D phục vụ nhu cầu và mục đích siêu âm khác nhau của mỗi người.

   Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, được đào tạo chính quy và công tác tại các bệnh viện lớn, luôn đưa ra chẩn đoán hình ảnh chính xác, nhanh chóng.

   Quy trình siêu âm thai tại đây được rút ngắn tối đa, không làm mất nhiều thời gian của các chị em.

   Chi phí khám thai, siêu âm thai được bác sĩ thông báo công khai, rõ ràng theo quy định hiện hành, mọi thông tin được bảo mật tuyệt đối.

 Để được các chuyên gia của Phòng khám đa khoa Âu Á tư vấn cụ thể và rõ ràng hơn về quy trình siêu âm thai, hãy nhấp vào khung chat bên dưới.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.