U nang buồng trứng là gì? Biểu hiện và cách điều trị

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

U nang buồng trứng – một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng vô sinh ở phụ nữ. Mặc khác, bệnh còn gây nguy hiểm đến tính mạng của người bệnh nếu họ không có đủ kiến thức về căn bệnh này. Hiểu được điều đó, trong bài viết hôm nay, các chuyên gia Phòng khám Âu Á sẽ cung cấp đến bạn đọc những vấn đề xoay quanh u nang buồng trứng là gì? biểu hiện và cách điều trị, cùng tham khảo nhé!

Biểu hiện và phương pháp của u nang buồng trứng là gì ?

 U nang buồng trứng là một trong những bệnh thường gặp ở phụ nữ, nhất là độ tuổi sinh đẻ, khối u phát triển trong buồng trứng và có thể gây những biến chứng nặng nề nếu không điều trị kịp thời.

U nang buồng trứng có thể gây những biến chứng nặng nề nếu không điều trị kịp thời

    Đây cũng được xem là dấu hiệu của sự khởi đầu bệnh ung thư, do đó khi thấy một số dấu hiệu sau nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám:

   Đau âm ỉ, khó chịu trong âm đạo, thậm chí chảy máu bất thường ở âm đạo.

   Đau tức vùng bụng một cách thường xuyên, đầy bụng hoặc chướng bụng, đôi khi gặp hiện tượng khó thở.

   Thường xuyên gặp phải tình trạng buồn nôn, nôn...

   Nếu u nang phát triển lớn hơn có thể gây chèn ép vào trực tràng hoặc bàng quang khiến rối loạn tiểu tiện.

      Xuất hiện những cơn đau ở nhiều vị trí như vùng bụng, thắt lưng, vú,…cơn đau được biểu hiện rõ ràng nhất sau khi là việc nặng hoặc quan hệ tình dục.

   Kinh nguyệt không đều: chu kỳ kinh nguyệt của chị em thường xuyên bị rối loạn, cả về thời gian của chu kỳ kinh hoặc đặc điểm máu kinh...

Phương pháp điều trị u nang buồng trứng

 Hiện nay, có nhiều phương pháp và cách thức điều trị bệnh u nang buồng trứng, tuy nhiên tùy vào tình trạng bệnh của từng người mà sẽ có phương pháp điều trị thích hợp.

   Phương pháp vật lý trị liệu: với những khối u nhỏ, bác sĩ thường dùng phương pháp này kết hợp với thuốc để làm giảm sự phát triển của khối u. Mặc dù không đau, hiệu quả nhanh chóng nhưng phương pháp này chỉ đạt hiệu quả cao khi khối u vừa xuất hiện mà thôi.

   Phương pháp phẫu thuật: áp dụng cho người bệnh ở giai đoạn nặng, sau quá trình kiểm tra tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ khối u và buồng trứng bệnh. Phương pháp này đòi hỏi các bác sĩ phải có tay nghề cao cũng như trang thiết bị hiện đại. Chính vì vậy, người bệnh nên đến những địa chỉ chuyên khoa uy tín, chất lượng.

Chữa u nang buồng trứng ở đâu tốt nhất TPHCM?

 Hiện nay, trên địa bàn TPHCM có rất nhiều cơ sở y tế khám và điều trị phụ khoa khiến chị em không biết đâu mới là địa chỉ uy tín, chất lượng.

Phòng khám đa khoa Âu Á - địa chỉ uy tín trong điều trị u nang buồng trứng

 Vì vậy, chúng tôi gợi ý cho các chị em một cơ sở y tế chuyên khoa đang được rất nhiều người bệnh đánh giá cao trong thời gian qua, đó là Phòng Khám Đa Khoa Âu Á.

   Đảm bảo an toàn với những thiết bị y tế hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài hỗ trợ chẩn đoán và thăm khám hiệu quả.

   Các bác sĩ tại đây thường xuyên được của đi tu nghiệp tại nước ngoài, học hỏi những phương pháp điều trị tiên tiến mang lại kết quả cao cho quá trình điều trị.

   Quy trình thăm khám đơn giản, được nhân viên y tế hướng dẫn nhiệt tình, giải thích rõ ràng với từng người bệnh.

   Phòng khám, chữa bệnh sạch sẽ, vô trùng, lắp đặt các tiện nghi hiện đại như tivi, wifi miễn phí,… tại các phòng chờ giúp người bệnh thoải mái trong suốt quá trình điều trị.

   Chi phí điều trị hợp lý với từng người bệnh phụ thuốc vào tình trạng bệnh cũng như nguyên nhân gây bệnh nên người bệnh được thăm khám tỉ mỉ và cẩn thận.

 Để điều trị bệnh u nang buồng trứng hiệu quả, hãy nhanh chóng liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á bằng cách bấm vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.