Ứ dịch cổ tử cung có nguy hiểm không?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

 Ứ dịch cổ tử cung là tình trạng thường gặp ở những chị em phụ nữ sau sinh, làm thủ thuật nạo, phá thai hoặc thường xuyên bị rối loạn kinh nguyệt.

 Vậy ứ dịch cổ tử cung có nguy hiểm không? Thắc mắc này sẽ được các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á trả lời trong nội dung bài viết dưới đây.

  Ứ dịch cổ tử cung có ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ của các chị em không? Nhấp vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ tư vấn MIỄN PHÍ.

  

Ứ dịch cổ tử cung có nguy hiểm không?

 Ứ dịch cổ tử cung là tình trạng máu, các mô và chất nhầy không thể thoát ra ngoài qua đường âm đạo mà bị đọng lại, dồn ứ trong tử cung do cổ tử cung bị sưng hoặc bít tắc.

 Hiện tượng này có thể do tử cung cơ hồi chậm do thai phụ mất máu nhiều, kiệt sức, sót nhau, sót thai, thai to, đa thai hoặc cổ tử cung bị đóng kín làm cho sản dịch không thoát được ra ngoài.

Ứ dịch cổ tử cung kéo dài gây cản trở quá trình thụ thai

 Ức dịch cổ tử cung ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và khả năng sinh sản của các chị em. Cụ thể là:

  Gây vô sinh – hiếm muộn: Ứ dịch cổ tử cung kéo dài gây cản trở quá trình tinh trùng di chuyển vào gặp trứng, quá trình thụ thai không thể diễn ra dẫn đến vô sinh hoặc hợp tử không thể làm tổ trong tử cung, mang thai ngoài tử cung.

  Gây ra các bệnh lý nghiêm trọng: Đối với phụ nữ sau sinh, nạo phá thai bị ứ dịch cổ tử cung dẫn đến nhiễm trùng, hậu sản, gây rối loạn chức năng đông máu và các bệnh phụ khoa nguy hiểm như viêm dính buồng tử cung, viêm nội mạc tử cung,…

  Ảnh hưởng đến sinh hoạt, công việc: Ức dịch ở cổ tử cung sẽ kèm theo triệu chứng đau nhức vùng kín, khí hư ra nhiều kèm theo mùi hôi khó chịu, vùng kín luôn trong tình trạng ẩm ướt khiến chị em thấy khó chịu, mất tự tin và không thể tập trung trong công việc.

  Giảm chất lượng tình dục: Sản dịch ứ đọng bên trong làm giảm ham muốn tình dục, đau khi quan hệ khiến các chị em ngại gần gũi, không đạt được khoái cảm khi quan hệ, tình cảm vợ chồng rạn nứt.

 Các chị em nên theo dõi sức khỏe của bản thân, ngay khi có những dấu hiệu bất thường, dịch tiết âm đạo có mùi hôi, khí hư lẫn mủ, máu,… cần khám và điều trị càng sớm càng tốt.

  Có nên đi hút dịch ứ trong cổ tử cung không? Tham khảo ngay ý kiến của bác sĩ.

  

Nên điều trị ứ dịch cổ tử cung ở đâu tại TPHCM?

 Trong nhiều năm qua, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tại 425 Nguyễn Văn Luông, P12, Q6 là cơ sở chuyên phụ khoa uy tín hàng đầu TPHCM trong công tác khám và điều trị các bệnh phụ khoa hiệu quả, nhận được sự tin tưởng từ phía người bệnh.

  Tại đây, chúng tôi luôn áp dụng những phương pháp điều trị ứ dịch cổ tử cung hiện đại kết hợp thuốc uống kích thích tử cung co bóp đẩy dịch ra ngoài và hút dịch bằng ống dẫn nano siêu mềm không gây đau đớn, không chảy máu, làm sạch cổ tử cung.

  Thiết bị điều trị hiện đạo, hỗ trợ mang lại kết quả nhanh chóng, chuẩn xác, dụng cụ y tế được khử khuẩn sạch sẽ nhằm ngăn ngừa viêm nhiễm khi điều trị.

  Tiến hành điều trị là các bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực khám và điều trị phụ khoa tại các bệnh viện danh tiếng trong và ngoài nước.

  Mô hình thăm khám 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân đảm bảo quyền riêng tư, thuận tiện cho việc theo dõi tình trạng bệnh, bảo mật thông tin.

  Chi phí hút dịch ứ đọng cổ tử cung được niêm yết theo quy định được tư vấn và thông báo rõ ràng với người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

  Dịch vụ y tế hoàn hảo, môi trường thăm khám chuyên nghiệp, nhân viên y tế nhiệt tình chính là những lợi thế giúp Phòng Khám Đa Khoa Âu Á luôn nhận được đánh giá cao cũng như hài lòng từ phía người bệnh.

  Trên đây là những giải đáp về tình trạng ứ đọng cổ tử cung có nguy hiểm không và điều trị như thế nào? Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được các chuyên gia tư vấn MIỄN PHÍ.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.