Tư vấn – Giải đáp phụ khoa trực tuyến cho nữ giới như thế nào?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

   Một nữa thế giới là phụ nữ và được trân trọng gọi là “phái đẹp”. Ngoài vẻ đẹp ngoại hình, tri thức thì sức khỏe là một trong những yếu tố quan trọng làm nên vẻ đẹp quyết rũ của người phụ nữ.

    Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã và đang từng ngày góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn thiện về mặt sức khỏe cho nữ giới bằng việc hỗ trợ tư vấn phụ khoa 24/24h, thăm khám và hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh phụ khoa.

         

Tại sao chị em phải tư vấn phụ khoa trưc tuyến

  Tổng hợp thực tế từ những ca bệnh, trường hợp các chị em đã và được tư vấn trực tuyến, hỗ trợ điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, cho thấy tư vấn phụ khoa trực tuyến đã mang lại rất nhiều lợi ích, điển hình như:

   Bảo mật tuyệt đối, không phải e ngại: Chuyên mục tư vấn trực tuyến tại phòng khám là kênh chia sẻ - tư vấn tình trạng của bệnh nhân và tư vấn online, nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật và các bác sĩ chuyên khoa tư vấn hiểu tâm lý nên chị em có thể tự tin, không phải e ngại điều gì.

    Tư vấn giải đáp nhanh, hiệu quả: Đội ngũ tư vấn online phụ khoa tại Đa Khoa Âu Á là những người giàu kinh nghiệm, hỗ trợ - tư vấn mọi thắc mắc của các chị em một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Tư vấn trực tuyến để nhận được nhiều lợi ích.

   Tiết kiệm thời gian – Tiết kiệm chi phí: Chị em có thể trò chuyện trực tuyến với các bác sĩ về tình trạng, thắc mắc của mình, nhận được lời giải thích cụ thể, hướng giải quyết nào là tốt. Đồng thời kênh tư vấn trực tuyến của chúng toàn miễn phí. Trò chuyện với các bác sĩ chị em không phải chịu một mức phí nào. Vừa tiết kiệm được thời gian vừa tiết kiệm được chi phí đến phòng khám.

   Dự trù được chi phí và sự lựa chọn phù hợp: Khi trò chuyện trực tuyến, chị em được các tư vấn online của Phòng Khám cho biết về một số mức phí để có được sự chuẩn bị tốt hơn, đồng thời là dịch vụ điều trị phù hợp với mình.

  Để được trò chuyện trực tuyến với các bác sĩ online về tình trạng sức khỏe của mình bạn có thể NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới.

Các bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ

  Bệnh phụ khoa chủ yếu là do thoái quen sinh hoạt thiếu khoa học , vệ sinh cơ thể không tốt hoặc mắc các bệnh liên quan không được điều trị sớm gây nên các bệnh phụ khoa. Những bệnh phụ khoa các chị em thường mắc phải là:

   Viêm âm đạo – âm hộ: Khí hư ra nhiều, có sự thay đổi về màu sắc ( màu xanh hoặc màu xám), có mùi hôi, loãng kèm theo các triệu chứng ngứa rát âm đạo, sưng tấy, viêm đỏ.

   Viêm cổ tử cung: Khí hư ra nhiều, đặc dính như keo.

   Viêm nội mạc tử cung: Khí hư ra nhiều có màu xanh, quánh đặc và có mùi hôi khó chịu.

  Ung thư cổ tử cung: Khí hư có lẫn máu, ra nhiều bất thường.

  Viêm phần phụ: Khí hư ra nhiều, có màu vàng hoặc màu xanh.

  Kinh nguyệt bất thường: Như rong kinh, thống kinh, thiểu kinh,…đây là một triệu chứng của các bệnh phụ khoa nguy hiểm như u xơ tử cung, viêm nội mạc tử cung,… bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Địa chỉ tư vấn phụ khoa uy tín

  Ngay tại TP. HCM không khó để các chị em tìm được địa chỉ tư vấn phụ khoa. Nhưng đâu là địa chỉ an toàn đáng tin cậy giữa hàng chục hàng trăm cái tên cơ mọc lên rần rộ hiện nay? Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ được nhiều bệnh nhân tin tưởng trong thời gian qua.

  Đa Khoa Âu Á đã và đang điều trị các bệnh phụ khoa hiệu quả như viêm âm đạo, viêm niệu đạo, viêm đường tiết niệu,… bênh cạnh đó phòng khám còn điều trị các bệnh về tuyến vú , chữa vô sinh nữ, phá thai an toàn,… tai đây các chị em sẽ được trãi nghiệm chăm sóc y tế tốt và hiện đại .

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ tư vấn bệnh phụ khoa uy tín.

  Với hệ thống trang thiết bị máy móc được đầu tư và luôn đổi mới , áp dụng các phương pháp trị liệu tiên tiến thế giới. Các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm giúp cho việc thăm khám, điều trị bệnh đạt kết quả cao. Bên cạnh đó chất lượng phục vụ đảm bảo với những lợi ích của hệ thống tư vấn online đến từ đội ngũ chuyên gia tư vấn trực tuyến của chúng tôi.

  Đừng ngại chia sẽ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt . Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí vui lòng bấm vào KHUNG TƯ VẤN bên dưới.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.