Tư Vấn Phá Thai Ngoài Ý Muốn Trực Tuyến

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

     Bạn mang thai ngoài ý muốn và rất lo lắng, nhưng ngại chưa tới cơ , một phần vì sợ người quen bắt gặp, phần thì sợ chi phí đắt đỏ hơn nữa tâm lý chung của chị em phụ nữ khi phá thai ngoài ý muốn sợ đau và sợ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, cũng không có nhiều thời gian để bốc số, xếp hàng, chờ đợi quả lâu,…

    Thấu hiểu được tâm lý và nhu cầu của chị em, hệ thống tư vấn phá thai ngoài ý muốn trực tuyến miễn phí tại Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á ra đời với sứ mệnh giúp đỡ chị em đình chỉ thai kỳ an toàn, bảo vệ sức khỏe sinh sản, ổn định tâm lý để sớm quay về cuộc sống thường nhật và hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe sau khi bỏ thai.

 Kết nối trực tuyến với bác sĩ trưởng khoa để giải đáp nhanh, kín đáo, miễn phí mọi thắc mắc của chị em NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới ngay.

TẠI SAO NÓI PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á LÀ ĐỊA CHỈ PHÁ THAI UY TÍN

Tại TP. HCM nói riêng và khu vực phía Nam nói chung. Phụ Khoa Âu Á là 1 trong những trung tâm tư vấn sức khỏe sinh sản trực tuyến hàng đầu. Phụ Khoa Âu Á cung cấp dịch vụ y tế chuyên nghiệp, tư vấn phá thai an toàn hoàn toàn miễn phí, nhận được sự quan tâm và tin tưởng của đông đảo người dân TP. HCM, các tỉnh thần lân cận.

— Mỗi ngày, tổng đài tư vấn sức khỏe sinh sản onine, phá thai miễn phí của Phụ Khoa Âu Á tiếp nhận hơn 600 cuộc chat trên hệ thống website và hàng trăm cuộc gọi nhờ tư vấn của nhiều bệnh nhân ở TP. HCM và các tỉnh lân cận.

 

Tư vấn phá thai ngoài ý muốn với các bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Khuyến cáo từ bác sĩ chuyên khoa:

Có rất nhiều trường hợp mang thai ngoài ý muốn vì sợ mọi người phát hiện nên đã tự ý mua thuốc hoặc tìm đến những địa chỉ phá thai “chui” để giải quyết âm thầm. Và đã xảy ra nhiều biến chứng nguy hiểm như: Sót thai, sót nhau, băng huyết, viêm nhiễm,… khiến bản thân mất đi khả năng sinh sản, tính mạng bị đe dọa nghiêm trọng.

 Nếu bạn có câu hỏi thắc mắc về phá thai ngoài ý muốn cần giải đáp kín đáo với bác sĩ chuyên khoa, hỏi bác sĩ TẠI ĐÂY.

LỢI ÍCH CỦA TỔNG ĐÀI TƯ VẤN ĐÌNH CHỈ THAI KỲ ONLINE MIỄN PHÍ 24/24

Tư vấn phá thai an toàn trực tuyến miễn phí đã rút ngắn khoảng cách giữa thai phụ và bác sĩ. Đồng thời, giúp những thắc mắc của chị em được giải đáp nhanh chóng và không có bất kỳ ngại ngùng nào.

  Tư vấn phá thai an toàn trực tuyến mang tới nhiều lợi ích cho thai phụ, điển hình như:

► Bảo mật tuyệt đối, không phải e ngại: Chuyên mục tư vấn trực tuyến là kênh chia sẻ - tư vấn tình trạng của bệnh nhân và các tư vấn online, nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật và các bác sĩ chuyên khoa tư vấn hiểu tâm lý nên chị em có thể tự tin, không phải e ngại gì.

► Có phương pháp giải quyết an toàn, hiệu quả: Tùy theo từng trường hợp tuổi thai, vị trí thai, kích thước thai,… như thế nào, trình trạng sức khỏe, cơ địa của thai phụ ra sao, tư vấn online sẽ hỗ trợ giải đáp phương pháp bỏ thai phù hợp.

  Không xảy ra tình trạng băng huyết, thủng tử cung, sót thai, thai lưu,… những những cơ sở không chuyên khác.

Tư vấn giải đáp nhanh và hiệu quả: Đội ngũ bác sĩ phụ khoa tại Phụ Khoa Âu Á là những người giàu kinh nghiệm, hỗ trợ - tư vấn mọi thắc mắc của chị em một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Tiết kiệm được thời gian – Tiết kiệm chi phí: Chị em có thể trò chuyện trực tuyến với các bác sĩ về tình trạng, thắc mắc của mình, nhận được lời giải thích cụ thể, hướng giải quyết nào nào là tốt . Đồng thời, kênh tư vấn trực tuyến của chúng tôi hoàn toàn miễn phí. Trò chuyện với các bác sĩ chị em không phải chịu một mức phí nào. Vừa tiết kiệm được thời gian vừa tiết kiêm được chi phí đến phòng khám.

Dự trù được chi phí và sự lựa chọn phù hợp: Khi trò chuyện trực tuyến, chị em được các tư vấn online của phòng khám cho biết về một số mức phí để có được sự chuẩn bị tốt hơn, đồng thời là dịch vụ điều trị phù hợp với mình.

 Không phải chờ đợi: Mọi thắc mắc sức khỏe sinh sản của bạn (người thân) cần tư vấn, chỉ cần được đưa ra, ngay lập tức bác sĩ tư vấn sẽ giải đáp kịp thời.

 Được đặt lịch khám trước: Sau khi được bác sĩ tư vấn, bạn cũng có thể đặt lịch khám trực tuyến với khung giờ tự chọn để được ưu tiên thăm khám mà không phải chờ đợi. Đặc biệt, bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 Để được trò chuyện trực tuyến với các bác sĩ về các phương pháp phá thai an toàn cũng như chi phí cụ thể bạn có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới, các bác sĩ sẽ hỗ trợ ngay.

PHƯƠNG PHÁP ĐÌNH CHỈ THAI KỲ AN TOÀN, KÍN ĐÁO TẠI PHỤ KHOA ÂU Á

    Thông thường, 2 phương pháp phá thai được áp dụng khi muốn bỏ thai, đó là: Phá thai nội khoa và phá thai ngoại khoa.
→ Phá thai nội khoa: áp dụng cho phá thai theo tuần.
Đây là phương pháp phá thai bằng thuốc nhằm gây sảy thai tự nhiên ở nữ. Cách này thường áp dụng cho thai phụ dưới 7 tuần tuổi.

→ Phá thai ngoại khoa: áp dụng cho đối tượng phá thai theo tháng.
Là phương pháp chấm dứt thai kì với sự giúp đỡ của chuyên gia và thiết bị y tế. Đối với phương pháp này thì sẽ được giảm đau đến mức tối thiểu và thời gian tiến hành ngắn.
Sau khi siêu âm kiểm tra chuyên gia sẽ tư vấn một cách cụ thể nhất cho chị em sử dụng phương pháp thích hợp với tình trạng bản thân. Việc chị em sử dụng phương pháp nào tùy thuộc vào tuổi thai cũng như tình trạng sức khỏe của thai phụ trong những trường hợp cụ thể.

Trường hợp mang thai ngoài ý muốn của tôi nên bỏ thai bằng phương pháp nào an toàn? NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ tư vấn ngay.

    Hiện nay, phòng khám Phụ Khoa Âu Á áp dụng đa dạng các phương pháp phá thai tiên tiến nhất, sở hữu những ưu điểm vượt trội, là phương pháp tốt nhất lựa chọn để phá thai.

Phụ khoa Âu Á - Địa chỉ đình chỉ thai kỳ uy tín, an toàn


⇒ Các kỹ thuật phá thai tiên tiến tại Âu Á hầu như không đau đớn, số ngày ra máu không nhiều và lượng máu ra ít giúp cơ thể hồi phục nhanh chóng. Hơn nữa, chị em không mất quá nhiều thời gian và tiền bạc để chữa trị, không trì hoãn công việc và học tập. Đặc biệt phương pháp này không để lại di chứng và không bị ảnh hưởng bởi tác dụng phụ của thuốc.
⇒ Âu Á với dịch vụ phá thai an toàn được thực hiện bởi các chuyên gia sản phụ khoa tay nghề cao và kinh nghiệm nhiều năm sẽ trực tiếp thăm khám, kiểm tra và thực hiện thủ thuật. Do đó, chị em sẽ yên tâm hơn khi tư vấn và thực hiện đình chỉ thai an toàn tại phòng khám chúng tôi. 
 Đặc biệt, khi đến Phòng khám Phụ Khoa Âu Á để thực hiện phá thai an toàn chị em không cần phải quá lo lắng về tính bảo mật thông tin. Vì tất cả thông tin cá nhân đều được bảo mật chặt chẽ, tình trạng hồ sơ bệnh án bị lọt  ra ngoài là điều rất hạn chế và hiếm khi xảy ra tại ÂU Á.[Đặt hẹn khám trước TẠI ĐÂY]
⇒ Ngoài ra, Phòng khám Phụ Khoa Âu Á còn có dịch vụ tư vấn sức khỏe giúp chị em xử lý tình huống nhanh chóng, có biện pháp kịp thời khi phát hiện có thai. Hình thức tư vấn là hành trang giúp chị em có sự chuẩn bị đẩy đủ nhất về tâm lý, chi phí chữa bệnh.
Phòng khám Phụ Khoa Âu Á  không chỉ có cở hiện đại, đội ngũ y chuyên gia giàu kinh nghiệm, môi trường y tế sạch sẽ mà còn rất nhiều chuyên viên tư vấn có trình độ chuyên môn cao, thấu hiểu tâm lý người bệnh.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 38 77 99 50

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn tư vấn.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.