Kiểm tra sức khỏe sinh sản nữ giới - Chìa khóa của hạnh phúc gia đình.

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Với sự phát triển của cuộc sống hiện đại, cuộc sống hôn nhân luôn được đề cập rất nhiều, đặc biệt là với những người đang trong độ tuổi kết hôn. Và một trong những vấn đề không thể bỏ qua trong đời sống hôn nhân đó là kiểm tra sức khỏe sinh sản. Trong thời gian vừa qua tỷ lệ nữ giới mắc các bệnh về đường sinh dục ngày càng tăng. Điều này gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người bệnh. Vậy kiểm tra sức khỏe sinh sản có thể kiểm tra được những gì và ở đâu? Để trả lời câu hỏi này mời các bạn đọc bài viết dưới đây của các chuyên khoa sản phụ đầu ngành.

     

   

Ưu điểm của việc kiểm tra sức khỏe sinh sản nữ giới

  Khi chưa bước cuộc sống hôn nhân thì mọi thứ đối với chúng ta cũng là màu hồng đẹp đẽ, sau hôn nhân mới đỗ vỡ nhiều thứ mà ta không thể ngờ trước được, một trong đó là vấn đề sinh sản, có thể do người phụ nữa gặp trục trặc về các bệnh phụ khoa, viêm nhiễm dễ dẫn đến vô sinh, hiếm muộn. Vì vậy việc kiểm tra sức khỏe sinh sản thường xuyên có nhiều ưu điểm, nổi bậc như:

   Phát hiện được các bệnh liên quan đến sức khỏe sinh sản từ đó có phương pháp điều trị sớm .

   Giúp người bệnh có thêm kiến thức về sức khỏe bản thân và gia đình từ đó phòng ngừa bệnh tốt hơn.

   Kịp thời phát hiện ra các mầm mống có thể nguy hại đến khả năng sinh sản.

Kiểm tra sức khỏe sinh sản - Chìa khóa của hạnh phúc gia đình.

   Phát hiện ra tế bào thai nhi (nếu có): Về độ tuổi, vị trí thai nhi,…

   Xóa bỏ đi những chủ quan khi phát hiện những bất thường trên cơ thể.

   Giúp người bệnh hiểu rõ nguyên nhân gây bệnh và lựa chọn đúng phương pháp điều trị thích hợp.

   Nâng cao ý thức phòng tránh bệnh một cách hiệu quả.

Nếu bạn đang có vấn đề về sức khỏe sinh sản, hãy  NHẤP NGAY VÀ BẢNG TƯ VẤN bên dưới để các bác sĩ chuyên khoa tư vấn.

Kiểm tra sức khỏe sinh sản bao gồm những gì?

  Theo các chuyên khoa tại Đa Khoa Âu Á, để có một cơ thể khỏe mạnh, một sức khỏe sinh sản tốt chính là yếu tố giúp bạn tự tin hơn trước người bệnh đời của mình. Chính vì thể khám sức khỏe sinh sản là yếu tố để có được hạnh phúc hôn nhân viên mãn.

  Kiểm tra viêm nhiễm phụ khoa

  Các bệnh viêm nhiễm ngày càng đa dạng và phức tạp, chính vì thể kiểm tra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa là ưu tiên . Các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường gặp như:

   Viêm âm đạo: Đây là bệnh phụ khoa hay gặp , do vi khuẩn, trùng hoặc nấm Cadian gây nên. Bệnh là nỗi ám ảnh của nhiều chị em, mà đặc biệt là các chị em mang thai. Nếu không được điều trị sớm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và có nguy cơ gây vô sinh.

   Viêm cổ tử cung: Là tình trạng cổ tử cung bị viêm nhiễm, lỡ loét do một số vi khuẩn gây nên. Bệnh khiến các chị em đối diện với nguy cơ sảy thai rất cao.

   Viêm tử cung: Cũng tương tự như viêm cổ tử cung, bệnh là tình trạng viêm nhiễm xảy ra trong buồng tử cung do các virus, vi khuẩn, nấm hoặc các sinh trùng gây nên. Hậu quả của cổ tử cung là tình trạng khó thụ thai, nguy cơ dẫn đến vô sinh cao.

   Viêm cùng chậu: Đây cũng là một trong những căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường gặp, là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở cổ tử cung, buồng trứng hay ống dẫn trứng. Hậu quả của viêm vùng chậu là tình trạng mang thai ngoài tử cung đặc biệt nguy hiểm.

   Các bệnh xã hội: Sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, lậu, giang mai là 4 bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm, chủ yếu lây lan qua con đường quan hệ tình dục không an toàn, tiếp xúc trực tiếp với các vết thương hở hoặc dùng vật dụng cá nhân chung với người bị bệnh.

  Sau khi kiểm tra các bác sĩ sẽ có bảng kết luận cụ thể, chính xác về tình hình sức khỏe sinh sản của người bệnh, từ đó có các liệu phác trị bệnh hiệu quả, trấn an được tinh thần của các chị em.

  Kiểm tra sức khỏe định kỳ

  Không chỉ đối với các trường hợp có triệu chứng mắc bệnh hay gặp nhiều vấn đề trục trặc về sức khỏe sinh sản thì chúng ta mới đi thăm khám, để đảm bảo hệ thống tổ chức, hoạt động của cơ quan sinh sản hoạt động trơn tru thì chị em chúng ta nên thường xuyên thăm khám sức khẻo định kỳ.

  Các hạng mục khám sức khỏe định kỳ của nữ giới bao gồm

  - Kiểm tra các thông số chung: Mạch huyết áp, cân nặng, chiều cao.

  - Khám lâm sàng.

  - Siêu âm thường tử cung.

  - Kiểm tra dịch âm đạo.

  - Xét nghiệm máu.

  - Kiểm tra cổ tử cung (xét nghiệm thai)

  - Kiểm tra tình trạng viêm nhiễm.

  - Và một số hạng mục nhỏ khác.

   Lưu ý: Có kết quả trong vòng 24h đồng hồ.

   Bác sĩ báo trước cho người bệnh trước khi tiến hành xét nghiệm (để người bệnh có thể chủ động).

  Trước khi khám sức khỏe sinh sản định kỳ các chị em cần kiêng quan hệ tình dục.

   Không sử dụng các chất kích thích (đồ uống có ga, rượu, bia, café,…)

   Đặt biệt không khám trong thời kỳ kinh nguyệt, đang đặt thuốc âm đạo.

  Kiểm tra thai

Trở thành một người mẹ là điều của nhiều chị em đã kết hôn mong muốn, nhưng để làm tròn thiên chức làm mẹ, bảo vệ cho sinh linh nhỏ bé ra đời một cách suôn sẻ thì chị em phải thường xuyên đi kiểm tra thai kỳ.

Kiểm tra thai định kỳ - Để có một đứa trẻ bụ bẫm, khỏe mạnh khi ra đời.

  Kiểm tra thai kỳ giúp chị em biết rõ được độ tuổi của thai, vị trí của thai, diễn biến phát triển của thai, cân nặng và khả năng hấp thụ của thai kỳ từ đó có các hướng khắc phục những trường hợp, sự cố không mong muốn, đồng thời có chế độ ăn uống nghĩ ngơi, để thai nhi phát triển bình thường và khỏe mạnh.

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, đang áp dụng phương pháp kiểm tra thai tiên tiến : Siêu âm 2D giúp xác định chính xác vị trí của thai nhi, cho hình ảnh với kích cỡ lớn và rõ nét, nhằm sớm phát hiệ thai nhi có các dị tật gì không, cũng như giúp chị em biết được chính xác giới tính của thai nhi.

   Bỏ thai ngoài ý muốn

Vì nhiều trường hợp bất đắc dĩ các chị em quyết định đình chỉ thai nghén ngoài ý muốn, tại Phòng Khám Đa khoa Âu Á, đã và đang áp dụng nhiều phương pháp phá thai an tòan, không đau, bao gồm các phương pháp điển hình như:

  Phá thai an toàn bằng thuốc: Là phương pháp phá thai nội khoa, dùng thuốc chấm dứt tình trạng thai nghén theo hướng sẩy thai tự nhiên.

  Áp dụng đối với những thai nhi dưới 7 tuần tuổi.

  Hút thai không đau bằng ống siêu dẫn: Đây là phương pháp hiện đại và an toàn , không hề gây đau đớn, không gây chảy máu trong quá trình thực hiện, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.

  Phương pháp này áp dụng cho những thai nhi dưới 12 tuần tuổi.

  Naọ thai: Sử dụng dụng cụ nong rộng cổ tử cung để lấy hết phôi thai ra ngoài.

  Áp dụng cho thai nhi 13 đến dưới 18 tuần tuổi.

  Bạn có những thắc mắc xung quanh vấn đề kiểm tra sức khỏe nữ giới, đừng ngần ngại  HÃY NHẤP VÀO KHUNG bên dưới các bác sĩ online sẽ tư vấn trực tuyến và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Địa chỉ kiểm tra sức khỏe sinh sản bậc TP. HCM

  Sức khỏe sinh sản ngày nay luôn là mối quan tâm của các chị em. Việc sinh con không chỉ để duy trì nòi giống mà cò là nhân tố giữ gìn hạnh phúc gia đình.

  Nắm bắt tình hình được nhu cầu ngày càng tăng cao của các chị em,ngay từ những buổi đầu thành lập Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã đặc biệt quan tâm và chú trọng trong việc kiểm tra sức khỏe sinh sản uy tín tại TP. HCM. Với sự quy mô lớn có đầu tư kỹ lưỡng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và tin tưởng của các chị em, đặc biệt là các chị em trong độ tuổi sinh sản.

  Chúng tôi tự hào có được điều trên là nhờ vào những ưu thế vượt trội như:

   Về đội ngũ y bác sĩ: Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, giỏi về chuyên môn trong lĩnh vực chữa bệnh phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản, hết lòng, tận tâm với người bệnh.

   Trang thiết bị y tế: Từ khi thành lập Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã không ngừng đầu tư và hoàn thiện dần các trang thiết bị y tế hiện đại, mang đến cho người bệnh cơ hội tiếp cận với các phương pháp điều trị mới nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh.

   Phương pháp điều trị hiệu quả: Phòng khám luôn áp dụng, nâng cao phương pháp điều trị giúp điều trị bệnh hiệu quả, rút ngắn thời gian điều trị cho người bệnh.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ kiểm tra sức khỏe TP. HCM

   Môi trường thăm khám: Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự phục vụ tận tình, chu đáo, không gian tiện nghi, khép kín, đảm bảo yên tĩnh giúp quá trình điều trị nhanh hơn, đạt hiệu quả cao hơn.

   Chi phí hợp lý: Tại phòng khám tất cả chi phí đều công khai, minh bạch. Các bác sĩ sẽ thông báo các hạng mục chi phí của liệu trình điều trị tiện cho sự chuẩn bị của người bệnh.

   Bảo mật thông tin: Phòng khám xây dụng mô hình “một bác sĩ – một y tá – một bệnh nhân” nên người bệnh được chăm sóc tốt hơn,đồng thời mọi thông tin liên quan đến bệnh nhân đều được bảo mật chặt chẽ.

Tìm hiểu về chi phí cho việc kiểm tra sức khỏe định kỳ, cũng như đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhấp hãy  CLICK CHUỘT VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới, các bác sĩ sẽ hỗ trợ nhiệt tình và chính xác.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.