Triệu chứng ngứa vùng kín ở nữ giới

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

 Ngứa vùng kín là tình trạng thường gặp ở nữ giới gây ra cảm giác khó chịu, làm cho chị em ngại tiếp xúc, ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống hàng ngày.

 Ngoài ra, triệu chứng ngứa vùng kín ở nữ giới còn là dấu hiệu của rất nhiều bệnh lý nguy hiểm mà các chị em không thể bỏ qua.

  Để tiết kiệm thời gian, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để chuyên gia tư vấn trực tiếp cho bạn.

  

Nhận biết tình trạng ngứa vùng kín sinh lý và bệnh lý

 Cơ quan sinh dục của nữ giới có cấu tạo đặc biệt lại nằm gần hậu môn nên rất dễ gặp phải triệu chứng ngứa vùng kín. Ngoài những nguyên nhân sinh lý bình thường như vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, dị ứng chất tẩy rửa, mặc quần lót quá chật,… thì ngứa vùng kín còn là dấu hiệu của một số bệnh phụ khoa.

 Vì vậy, ngay khi nhận thấy có những triệu chứng bất thường dưới đây, hãy nhanh chóng đến ngay cơ chuyên khoa để được thăm khám cụ thể.

 Ngứa rát vùng kín: Khu vực âm đạo, môi lớn, môi nhỏ, 2 bên mép ngứa ngáy khó chịu và luôn muốn gãi liên tục. Cảm giác ngứa cả bên trong và bên ngoài, nhất là vào ban đên và sau khi quan hệ.

 Sưng đỏ âm đạo: Cảm giác ngứa tăng lên khiến cho âm hộ sưng đỏ dẫn đến đau rát khó chịu vùng kín, đau rát khi quan hệ.

Vùng kín ngứa rát kèm theo dịch từ âm đạo ra nhiều và có mùi hôi

 Âm hộ chảy dịch bất thường: Vùng kín ngứa và có dịch bất thường, khí hư đặc như bã đậu, có màu vàng đậm, trắng đục, xanh,… đôi khi có lẫn cả máu.

 Vùng kín có mùi hôi: Vùng kín, đặc biệt là khu vực âm đạo tiết ra nhiều dịch, có mùi hôi tanh, nhất là sau khi quan hệ khiến chị em tự ti, mặc cảm.

 Nổi mụn âm hộ: Xung quanh cơ quan sinh dục xuất hiện mụn nước, mụn thịt, mụn sùi,…, có thể có mủ hoặc không, khi vỡ ra sẽ khiến người bệnh đau rát, ngứa ngáy khó chịu.

  Trò chuyện với các chuyên gia và đặt lịch hẹn để bác sĩ trực tiếp kiểm tra khi nghi ngờ mình đang có các dấu hiệu trên.

  

Ngứa vùng kín là dấu hiệu bệnh gì?

 Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, ngứa vùng kín ở nữ giới do nhiều nguyên nhân gây ra mà trong đó chủ yếu là do bệnh lý như:

 Viêm âm đạo: 90% phụ nữ trong độ tuổi sinh sản và đã quan hệ tình dục mắc phải căn bệnh này ít nhất 1 lần trong đời. Tình trạng ngứa âm đạo, viêm nhiễm âm đạo do vi khuẩn, nấm gây ra khiến vùng kín có mùi hôi, khí hư vón cục như bã đậu. Bệnh có thể lây lan gây viêm tử cung, viêm tắc vòi trứng,… dẫn đến vô sinh ở nữ.

90% phụ nữ Việt Nam bị viêm âm đạo ít nhất 1 lần trong đời

 Viêm cổ tử cung: Tình trạng viêm nhiễm, lở loét tại cổ tử cung do các loại vi khuẩn, tạp khuẩn tấn công gây ngứa dữ dội vùng kín, âm đạo chảy máu bất thường, rối loạn kinh nguyệt,…

Các tế bào vùng lộ tuyến bị vi khuẩn, nấm... xâm nhập gây viêm nhiễm

 Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Các tế bào vùng lộ tuyến bị vi khuẩn, nấm... xâm nhập gây viêm nhiễm với các triệu chứng ngứa rát vùng kín, khí hư xuất hiện nhiều và liên tục, có mùi hôi, đau rát vùng kín nhất là khi quan hệ,…

 Các bệnh lây qua đường tình dục

  Mụn rộp sinh dục: Gây đau và ngứa vùng kín, xuất hiện vết loét, mụn nước, bọng nước, dịch âm đạo bất thường,… Căn bệnh do vi rút HSV gây ra thường lây qua đường tình dục không an toàn.

U nhú xuất hiện ở âm đạo, âm hộ

  Sùi mào gà: Là căn bệnh xã hội nguy hiểm có sức lây lan nhanh chóng. Tại các vị trí quanh vùng kín, âm đạo, âm hộ xuất hiện u nhú, mụn thịt gây ngứa, đau rát vùng kín, nhất là khi quan hệ.

  Bạn đang lo lắng vì có thể đang mắc phải căn bệnh phụ khoa? Nhấp vào khung chat để được chẩn đoán.

  

Phương pháp điều trị ngứa vùng kín ở nữ giới hiệu quả, không tái phát

 Khi phát hiện ra tình trạng ngứa vùng kín cùng các triệu chứng khác, các chị em nên đến ngay các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa để được chẩn đoán và điều trị kịp thời đến tránh những biến chứng nguy hiểm.

 Đối với tình trạng ngứa vùng kín, tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh mà các chị em sẽ được chỉ định điều trị bằng những phương pháp phù hợp:

  Phương pháp nội khoa:

 Ngứa vùng kín do các loại nấm, vi khuẩn Chlamydia, Candida,…, bệnh nhân sẽ được bác sĩ chỉ định các loại thuốc uống hoặc thuốc đặt kháng sinh chống viêm, giảm triệu chứng ngứa và loại bỏ vi khuẩn gây bệnh.

 Lưu ý: Thuốc phải được bác sĩ kê toa và hướng dẫn sử dụng, không tự ý mua thuốc điều trị tại nhà gây ra các tác dụng phụ và biến chứng nguy hiểm.

 Phương pháp điều trị ngứa vùng kín

  Phương pháp dao LEEP:

 Phương pháp dao LEEP sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu sóng điện cao tần giúp điều trị các bệnh lý ở tử cung, loại bỏ những tế bào bị viêm 1 cách hiệu quả, an toàn.

  Phương pháp nuôi cấy gen sinh học INT và phương pháp ALA – PDT:

 Là những phương pháp điều trị tình trạng ngứa vùng kín do các bệnh xã hội như mụn rộp sinh dục, sùi mào gà gây ngứa vùng kín. Các phương pháp này sẽ loại bỏ vi rút gây bệnh, giảm sưng và ngứa vùng kín, giúp bệnh nhân phục hồi nhanh chóng, ngăn chặn tái phát.

Công nghệ Oxy gen điều trị hiệu quả các bệnh viêm phụ khoa

    Công nghệ Oxygen O3:

 Ứng dụng công nghệ Oxygen O3 với các ion oxy hoạt tính len lỏi vào sâu bên trong tử cung, cổ tử cung loại bỏ vi khuẩn gây bệnh thông quan ống dẫn nano siêu mềm đảm bảo an toàn cho các vùng lân cận, không ảnh hưởng tới chức năng sinh lý.

  Đặt lịch hẹn ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, giảm chi phí khám và điều trị.

  

Địa chỉ điều trị ngứa vùng kín cho nữ giới tại TPHCM

 Khi phát hiện ra các triệu chứng ngứa ở âm đạo, âm hộ, môi lớn môi bé,.. các chị em nên đến ngay các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa phụ khoa để được chẩn đoán và điều trị kịp thời tránh gặp phải những biến chứng nguy hiểm.

 Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là những cơ chuyên điều trị các bệnh phụ khoa, trong đó có ngứa vùng kín uy tín tại TPHCM, được Sở Y tế cấp phép nên các chị em hoàn toàn có thể yên tâm.

Đa Khoa Âu Á - cơ chuyên phụ khoa uy tín

 Lý do nên chọn Phòng Khám Đa Khoa Âu Á điều trị phụ khoa:

  Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn với hơn 20 năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn tại TPHCM, thường xuyên được tu nghiệp tại các nước có nền y học phát triển.

  Trang thiết bị y tế được đầu tư đúng mức, máy móc hiện đại, có độ chính xác cao, hình ảnh siêu âm sắc nét giúp bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác.

  Chi phí điều trị phù hợp với tình trạng bệnh của mỗi người, đảm bảo công bằng, không phân biệt người bệnh, các khoản phí đều được công khai, minh bạch rõ ràng.

  Phòng khám làm việc không ngày nghỉ để đảm bảo người bệnh sẽ nhận được dịch vụ y tế tốt nhất, được khám chữa và điều trị kịp thời, luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn 24/24, tiếp nhận bệnh nhân từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ tết.

  Bảo mật thông tin hồ sơ bệnh án, mô hình thăm khám 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân giúp người bệnh thoải mái chia sẻ với bác sĩ, đảm bảo riêng tư.

 Hy vọng với những chia sẻ về tình trạng ngứa vùng kín ở nữ giới trên đây có thể giúp các chị có thêm những thông tin hữu ích, đồng thời tìm được cho mình địa chỉ khám, chữa phụ khoa uy tín, chất lượng.

  Nếu còn bất cứ thắc mắc gì cần giải đáp thêm, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn MIỄN PHÍ.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.