Tiểu nhiều ở nữ giới - Biểu hiện bất thường cần đề phòng

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Nữ giới có thể phải đối diện với nguy cơ suy thận, dễ bị viêm nhiễm các bệnh phụ khoa nguy hiểm, nếu như gặp phải tình trạng tiểu nhiều lần mà không có sự can thiệp kịp thời. Vậy tiểu nhiều ở nữ giới là biểu hiện cảnh báo bệnh gì? Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp chị em giải đáp thắc mắc trên.

    Bạn đang gặp phải tình trạng tiểu nhiều lần trong ngày? Nhấp vào khung chat để được chuyên gia tư vấn cụ thể, chính xác bệnh.

TIỂU NHIỀU Ở NỮ GIỚI – BIỂU HIỆN BẤT THƯỜNG CẦN ĐỀ PHÒNG

  Đi tiểu nhiều là tình trạng người bệnh cảm thấy mắc tiểu và phải đi vệ sinh ít 15 phút 1 lần, khoảng từ 10 lần trở lên mỗi ngày.

  Các chuyên gia y tế cho biết, hiện tượng tiểu nhiều ở nữ giới có thể xuất phát từ những tác động của yếu tố bên ngoài như thời tiết, khí hậu hoặc do uống quá nhiều nước trong ngày. Tuy nhiên, nếu tiểu nhiều kèm theo các triệu chứng khác như: Mỗi lần đi nước tiểu rất ít, tiểu không hết, tiểu ra mủ, đau nhức lưng, ngứa mỗi khi đi tiểu thì đây là biểu hiện bất thường cần đề phòng.

Tiểu nhiều ở nữ giới - Biểu hiện bất thường cần đề phòng

  Đi tiểu nhiều ở nữ giới – Biểu hiện bệnh viêm niệu đạo

  Biểu hiện: Tiểu nhiều lần trong ngày bất kể là ngày hay đêm, âm đạo có mùi hôi, lỗ niệu đạo sưng, huyết trắng ra nhiều và có màu sắc khác lạ.

    Viêm niệu đạo kéo dài sẽ khiến chị em cảm thấy mệt mỏi, đối mặt với nguy cơ hẹp niệu đạo, suy thận mãn tính, giảm ham muốn tình dục.

  Đi tiểu nhiều ở nữ giới – Biểu hiện bệnh viêm bàng quang

  Biểu hiện: Thường xuyên đi tiểu nhưng mỗi lần tiểu tiện thì nước tiểu ra chậm, có cảm giác nóng rát dọc đường tiểu, đau âm ỉ vùng bụng dưới, thắt lưng vùng xương chậu.

    Vi khuẩn từ bàng quang có thể di chuyển ngược dòng dẫn đến viêm thận, apxe quanh thận, bệnh nặng sẽ đe dọa đến tính mạng.

  Đi tiểu nhiều ở nữ giới – Biểu hiện bệnh u xơ tử cung

  Biểu hiện: Có cảm giác căng tức vùng bụng dưới, đi tiểu nhiều lần trong ngày, chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn.

    Khối u xơ phát triển sẽ chèn ép bàng quang, gây khó khăn cho việc thụ thai ở nữ giới. Do đó, cần sớm điều trị.

  Đi tiểu nhiều ở nữ giới – Biểu hiện bệnh lậu

  Biểu hiện: Đi tiểu nhiều lần, nước tiểu có mùi lạ và màu sậm, dịch âm đạo tiết ra nhiều và đặc như mủ, vùng kín ngứa rát.

    Vi khuẩn lậu có khả năng sinh sản khá nhanh, nếu không điều trị sớm nữ giới có thể đối mặt với nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

  Qua những chia sẻ phía trên, chị em có thể thấy rằng mức độ nguy hiểm của tình trạng tiểu nhiều. Do đó, người bệnh không nên chủ quan mà cần sớm tìm đến cơ chuyên khoa để điều trị sớm.

    Để tiết kiệm thời gian, chị em hãy nhấp vào bảng chat bên dưới và trao đổi thêm với chuyên gia phụ khoa. Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp tường tận.

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ CHỨNG TIỂU NHIỀU Ở NỮ GIỚI HIỆU QUẢ TẠI TPHCM

  Với nhiều năm trong lĩnh vực phụ khoa, được Sở cấp phép hoạt động, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á không ngừng đầu tư máy móc hiện đại; nghiên cứu, đổi mới các phương pháp điều trị tiên tiến vào chữa chứng tiểu nhiều đạt hiệu quả cao, đảm bảo an toàn hơn cho nữ giới.

Số lượng bệnh nhân tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á qua các năm

  Sau khi thăm khám, dựa vào từng bệnh lý, mức độ nhiễm bệnh và tình trạng sức khỏe của từng người bệnh, các bác sĩ Đa Khoa Âu Á sẽ có chỉ định dùng thuốc kháng sinh chuyên khoa phù hợp để loại bỏ tận gốc tác nhân gây bệnh kết hợp với phương pháp ngoại khoa để tăng sức đề kháng, nâng cao thể trạng và ngăn chặn bệnh tái phát trở lại.

  Các phương pháp điều trị ngoại khoa tại Đa Khoa Âu Á:

  + Phương pháp Oxygen O3:

    Điều trị tiểu nhiều do viêm nhiễm phụ khoa, kĩ thuật này sẽ tác động trực tiếp vào vùng âm đạo bị viêm, xâm lấn và loại bỏ nhanh chóng các loại vi khuẩn như E.coli, tụ cầu vàng, nấm Candida albicans và một số loại vi khuẩn khác.

    Ưu điểm của phương pháp Oxygen O3 là không làm mất cân bằng độ pH trong môi trường vi sinh ở âm đạo, không gây ra phản ứng phụ đối với cơ thể người. tiêu diệt hết ổ bệnh, không bỏ xót, điều trị bệnh đạt hiệu quả cao.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ điều trị tiểu nhiều chất lượng

  + Phương pháp DHA:

    Đây là phương pháp hỗ trợ chữa bệnh lậu tốt hiện nay, phương pháp này không cần phẫu thuật, không đốt điện, không tiêm, không đặt ống nội soi, không đau, không cần nằm viện. Đặc biệt là không có tác dụng phụ, rất an toàn cho cơ thể người bệnh.

    Đặc biệt, phương pháp DHA có thể phá hoại nguyên thể DNA của vi khuẩn gây bệnh, ngăn chặn khả năng phục hồi của chúng, từ đó ngăn ngừa bệnh tái phát.

  ⇒ Dù thực hiện phương pháp nào thì Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cũng hướng đến mang lại hiệu quả cao , đảm bảo an toàn cho sức khỏe và khả năng sinh sản, đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí cho nữ giới.

  Bên cạnh tỉ lệ điều trị bệnh thành công cao, Đa Khoa Âu Á còn có những ưu điểm sau:

  ♦  Đội ngũ bác sĩ phụ khoa ưu tú, được đào tạo bài bản luôn tận tình chu đáo với bệnh nhân.

  ♦  Thủ tục khám chữa bệnh nhanh chóng, bệnh nhân không phải mất nhiều thời gian chờ đợi.

  ♦  Chi phí điều trị được niêm yết công khai rõ ràng theo qui định Sở, trao đổi cụ thể với bệnh nhân trước khi điều trị.

  ♦  Có khám trong và ngoài giờ hành chính, phù hợp cho chị em sắp xếp đi khám chữa bệnh.

  ♦  Hệ thống [Tư vấn trực tuyến] 24/24 hỗ trợ giải đáp thắc mắc và đặt lịch hẹn khám trực tuyến dễ dàng.

    Trên đây là những thông tin tình trạng tiểu nhiều ở nữ giới, bạn còn những câu hỏi cần được những người có chuyên môn giả đáp, hãy gọi tới số máy 028 38 77 99 50 hay click vào khung chat để các bác sĩ của chúng tôi giúp bạn giải đáp những lo lắng.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.