Tiểu đêm ở nữ là điềm báo bệnh gì?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Nhiều người nghĩ rằng tiểu đêm chỉ gặp ở nam giới, tuy nhiên theo các nghiên cứu cho thấy không có sự khác biệt rõ ràng về mắc bệnh tiểu đêm ở nam giới và nữ giới. Có tới 50% phụ nữ trong độ tuổi 35 đến 59 gặp phải tình trạng này. Trên 80 tuổi, con số này tăng lên tới 70%.Vậy tiểu đêm ở phụ nữ là điềm báo bệnh gì? Chúng ta hay cũng tìm hiểu qua bài viết bên dưới đây.

    Bạn thường xuyên đi tiểu đêm nhưng không biết rõ nguyên nhân? Hãy nhấp vào khung chat bên dưới đây để được bác sĩ giải đáp thêm.

ĐI TIỂU ĐÊM NHIỀU LẦN LÀ ĐIỀM BÁO CĂN BỆNH GÌ?

  Bác sĩ chuyên khoa cho biết, người khỏe mạnh đi tiểu mỗi ngày 7 lần và tiểu đêm 1 lần, nếu tiểu đêm xảy ra 2 lần trở lên thì đây là dấu hiệu đáng báo động.

  Thông thường, đi tiểu đêm là do bệnh lý hoặc do chế độ ăn uống sinh hoạt không hợp lý.

  Tiểu đêm không do bệnh lý

  - Do uống nhiều nước vào buổi tối, thức uống có cồn như bia, rượu, nước ngọt kích thích lợi tiểu, ăn nhiều hoa quả ... gây chứng tiểu nhiều về đêm.

  - Với nhiều chị em khi mang thai do tử cung to chèn ép lên bàng quang cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng đi tiểu nhiều lần.

  Tiểu đêm ở nữ là điềm báo bệnh gì?

       Tiểu đêm do bệnh lý

  Các bác sĩ cho hay, tiểu đêm nhiều lần là dấu hiệu cảnh báo một số căn bệnh nguy hiểm như:

  Bệnh viêm đường tiết niệu: khi mắc bệnh này, người bệnh thường có các biểu hiện tiểu nhiều lần, tiểu đêm nhiều kem theo tiểu khó, tiểu rắt, tiểu buốt.

  Bệnh viêm bàng quang: người bệnh thường xuyên muốn đi tiểu, kèm theo tiểu nóng, tiểu gấp, nước tiểu có mùi hôi.

  Bệnh thận: khi người bệnh mắc chứng đi tiểu đêm nhiều lần có thể là biểu hiện của bệnh viêm thận, sỏi thận, suy thận mãn tính.

  Bệnh tiểu đường: khi bị bệnh tiểu đường chị em cũng đi tiểu nhiều lần, hay đi tiểu về đêm.

  Với phái đẹp thì giấc ngủ đêm vô cùng quan trọng vì đây là thời gian da được tái tạo và nuôi dưỡng từ bên trong, tình trạng mất ngủ phải thức dậy nhiều lần giữa đêm để đi tiểu kéo dài sẽ khiến mệt mỏi, ảnh hưởng đến chất lượng học tập, công việc và chị em sẽ bị lão hóa da và nhanh già đi.

  Đi tiểu đêm rất nguy hiểm là đối với chị em phụ nữ, do đó khi mắc chứng tiểu đêm thì chị em nên chủ động đi thăm khám bác sĩ để được chữa bệnh từ sớm và giữ sắc đẹp mãi trẻ trung với thời gian.

    Đặt lịch khám chữa bệnh ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi từ phòng khám. Nhấp vào khung chat bên dưới đây để biết thêm thông tin cụ thể.

CÁCH CHỮA CHỨNG TIỂU ĐÊM NHIỀU LÀ GÌ?

  Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, dựa vào nguyên nhân, biểu hiện gây tiểu đêm nhiều sẽ có những phương pháp điều trị khác nhau.

  Theo đó, các trường hợp tiểu đêm nhiều không phải do bệnh lý thì chỉ cần thay đổi một số thói quen như: hạn chế uống nhiều nước, ăn nhiều canh và hoa quả nhiều vào buổi tối.

  Trong trường hợp tiểu đêm nhiều do bệnh lý thì bác sĩ sẽ dựa vào nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh sẽ có cách chữa trị phù hợp, tránh bệnh diễn biến nặng hơn, gây nhiều biến chứng nguy hiểm.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ điều trị tiểu đêm nữ giới hiệu quả

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang thăm khám và điều trị chứng đi tiểu đêm nhiều lần được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn tìm đến, các bác sĩ đã điều trị thành công hàng trăm ca bệnh tiểu đêm nhiều lần và tin tưởng sẽ chữa khỏi cho những ca bệnh tiếp theo.

    Phòng khám đẩy mạnh đầu tư các trang thiết bị hiện đại, các máy xét nghiệm, siêu âm kỹ thuật tốt, công nghệ cao nhằm mang đến kết quả phát hiện bệnh chính xác.

    Hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, tâm huyết với nghề, từng điều trị thành công hàng trăm ca bệnh tiểu đêm nhiều, kể cả những trường hợp phụ nữ đi tiểu đêm 3 - 5 lần/ đêm.

    Phòng khám áp dụng thành công các phương pháp chữa bệnh tân tiến hiện nay, dựa vào nguyên nhân gây chứng tiểu đêm nhiều lần sẽ áp dụng kỹ thuật chữa trị hiệu quả.

    Phòng khám và phòng điều trị sạch sẽ, các thiết bị y tế sử dụng được tẩy trùng kỹ lưỡng đảm bảo an toàn vệ sinh y tế giúp người bệnh yên tâm điều trị bệnh.

    Với chi phí điều trị bệnh luôn được công khai, có hóa đơn rõ ràng, thông báo trước với người bệnh, mức giá theo đúng quy định của ngành nên được bệnh nhân tin tưởng, đánh giá cao.

  Sức khỏe, sắc đẹp của chị em là chìa khóa hạnh phúc gia đình, do vậy chị em nên biết yêu quý sức khỏe và vẻ đẹp của chính mình. Chúc chị em có sự lựa chọn đúng đắn.

    Nếu còn thắc mắc gì thì hãy gửi câu hỏi của mình vào khung tư vấn bên dưới để được giải đáp hoặc gọi điện theo đường dây miễn phí 028 38 77 99 50 để được tư vấn cụ thể nhé!

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.