Thuốc Tránh Thai Khẩn Cấp

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

     Ngày nay, thuốc tránh thai khẩn cẩn được sử dụng rất phổ biến và đây được xem như là một cách tránh thai an toàn. Tuy nhiên, nhiều trường hợp chị em vẫn có thai sau khi uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Rất nhiều bạn gái tỏ ra lo lắng và không biết tại vì sao uống thuốc rồi mà vẫn bị "dính bầu" như vậy? 

  Bạn có vấn đề khó nói, cần trò chuyện riêng với bác sĩ chuyên khoa, vui lòng NHẤP VÀO KHUNG bên dưới. (Nội dung cuộc trò chuyên được bảo mật an toàn)

UỐNG THUỐC TRÁNH THAI KHẨN CẤP CÓ THAI KHÔNG?

  Theo các bác sĩ Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á, thuốc tránh thai khẩn cấp là loại thuốc có chứa progrstine liều cao. Thuốc có tác dụng ngăn ngừa quá trình thụ thai nhờ kích thích dịch nhầy ở cổ tử cung đặc lại và dày lên để ngăn tinh trùng xâm nhập, ngăn cản hoặc làm chậm quá trình rụng trứng, ngăn chặn việc làm tổ của trứng sau khi quan hệ nhưng không sử dụng biện pháp phá thai hoặc bao cao su bị thủng, rách.

Uống thuốc tránh thai khẩn cấp vẫn có khả năng có thai cao

  Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc tránh thai. Có loại chỉ dùng 1 viên nhưng có loại cần đến 2 viên sử dụng vào từng thời điểm khác nhau. Và theo các bác sĩ thì thuốc tránh thai chỉ có các dụng ngăn ngừa sự thụ thai 85%. Những trường hợp sử dụng không đúng cách vẫn có khả năng mang thai bình thường. Tác dụng của thuốc sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của thai nhi, có thể gây dị tật bẩm sinh.

  Để thuốc tránh thai phát huy hết tác dụng, nữ giới sau quan hệ nên uống thuốc trước 73 giờ, nhưng các bác sĩ khuyến cáo nên uống càng sớm càng tốt.

  Trường hợp uống thuốc tránh thai vẫn mang thai:

  ► Vợ chồng chị Hà (Quận Thủ Đức) đã có 2 con , vì thế anh chị không có ý định sinh thêm nữa. Đang trong thời gian cho con bú nên chị không muốn dùng thuốc tránh thai hằng ngày, Vậy nên, chị tìm đến thuốc tránh thai khẩn cấp mỗi khi quan hệ vệ chồng. Sau vài tháng, thấy mình bị chậm kinh, trong người có biểu hiện lạ, da xanh,… chị giật mình đi khám bác sĩ và biết mình có thai 6 tuần.

   Chị Vân Anh (Bến Tre) năm nay đã ngoài 40 tuổi, đã có 3 con và không có ý định sinh con nữa. Nhưng vì cơ thể chị thường dị ứng với các biện pháp kế hoạch hóa gia đình nên vợ chồng chị thường chọn biện pháp xuất tinh ngoài hoặc uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Nhưng khi chậm kinh tới 1 tháng, chị Anh lo lắng và đi khám thì mới biết mình bị dính bầu.

  Đang nghi ngờ mình có thai, nhưng không chắc chắn, đừng lo lắng NHẤP VÀO KHUNG bên dưới, để được trò chuyện với bác sĩ trưởng khoa và nhận được lời khuyên hữu hiệu . (Nội dung cuộc trò chuyên được bảo mật an toàn)

BIẾN CHỨNG KHI DÙNG THUỐC TRÁNH THAI KHẨN CẤP

  Theo bác sĩ Trần Ngọc Mai – Trưởng khoa sản phụ tại Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á cho biết, phụ nữ chỉ được sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp không quá 2 lần trong 1 tháng. Vì loại thuốc này thuộc nhóm nội tiết, phải cẩn trọng khi sử dụng. Việc sử dụng bừa bãi không chỉ gây ra những tác dụng phụ mà còn gây ra nhiều biến chứng nặng nề như:

Chị em có thói quen dùng thuốc tránh thai khẩn cấp dễ gây ra các bệnh về gan, thận, tim mạch, ung thư vú, ung thư cơ quan sinh sản

►  Làm tăng nguy cơ bị bệnh huyết khối tắc mạch gấp khoảng 4 lần so với người không dùng thuốc.

Cẩn thận với thuốc tránh thai khẩn cấp

►  Thậm chí, nó còn gây ra tình trạng chửa ngoài tử cung cho những chị em thường xuyên sử dụng.

►  Dùng quá liều thuốc tránh thai khẩn cấp còn khiến teo niêm mạc tử cung, trứng không làm tổ được dẫn tới vô sinh.

►  Chảy máu âm đạo thất thường khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp có thể che lấp những triệu chứng của ung thư cổ tử cung hoặc ung thư nội mạc tử cung, do đó chị em cần phải định kỳ (6-12 tháng) khám phụ khoa để loại trừ ung thư.

 Dùng thuốc tránh thai khẩn cấp như thế nào an toàn? >>click vào khung chat << bên dưới trao đổi với bác sĩ ngay.

Lời khuyên: Thuốc tránh thai khẩn cấp gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, mặc vậy vẫn có đến 20 - 30% trường hợp có thai sau khi đã dùng thuốc. Chính vì thế, khi có những triệu chứng mang thai, chị em nên đến ngay các cơ chuyên khoa để kiểm tra thai và sớm đưa ra quyết định đúng đắn cho bản thân.

ĐA KHOA ÂU Á – ĐỊA CHỈ KHÁM THAI NHANH – CHUẨN – CHÍNH XÁC

  Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng các phương pháp siêu âm thai tiên tiến như: Siêu âm 2D giúp xác định vị trí của thai nhi, cho hình ảnh với kích cỡ lớn và rõ nét, nhằm phát hiện thai nhi có các dị tật gì trên các bộ phận của cơ thể hay không? cũng như giúp các chị em sớm biết được giới tính của bé.

   Siêu âm thai 2D tại Âu Á là bao nhiêu? Có thực hiện khám thai ngoài giờ không? >> hỏi bác sĩ TẠI ĐÂY

  Phòng khám được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị y tế được vô trùng, hệ thồng buồng phòng tiện nghi mang lại môi trường siêu âm thai tốt cho các chị em.

  Đội ngũ các chuyên gia chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp siêu âm thai, cũng với thiết bị y tế hiện đại đảm bảo cho kết quả siêu âm chính xác . 

Kiểm tra thai nhanh, chính xác, tiết kiệm tại Đa Khoa Âu Á

  Sử dụng các công nghệ, phương pháp siêu âm tiên tiến nhằm phát hiện các dị tật của thai nhi trong những giai đoạn đầu của thai kỳ.

 Chi phí siêu âm thai hợp lý được công khai rõ ràng, thái độ phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, thông tin cá nhân được bảo mật.

 Hơn nữa, việc đi khám tại đây bởi tiêu chí mỗi một người bệnh là một chuyên gia, và thấu hiểu nỗi mệt nhọc của các bà mẹ. Vì vậy chị em sẽ không phải chờ lâu, và trả về kết quả siêu âm nhanh .  ĐẶT HẸN TẠI ĐÂY hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được các chuyên gia chuyên phụ khoa hướng dẫn cụ thể.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.