Thuốc Chữa Tiểu Buốt, Tiểu Ra Máu Ở Nữ Giới

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

   Tiểu buốt, tiểu ra máu là triệu chứng rất điển hình của các bệnh lý phụ khoa liên quan đến đường tiết niệu. Khi nữ giới thấy nước tiểu có vệt màu hồng, gỉ sắt hoặc màu nâu. Tình trạng này khiến người bệnh trong trạng thái mệt mỏi, rã rời, không thể tập trung vào công việc và cuộc sống. Vậy đâu là thuốc chữa tiểu buốt, tiểu ra máu ở nữ giới hiệu quả? Cùng theo dõi bài viết bên dưới đây để biết thêm thông tin hữu ích.

  Bạn đang gặp phải tình trạng trên, bạn muốn được tư vấn phương pháp điều trị bệnh hiệu quả? Hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn thêm.

CÓ THUỐC CHỮA TRỊ TIỂU BUỐT, TIỂU RA MÁU HIỆU QUẢ KHÔNG?

Nếu ai đã từng bị chứng tiểu buốt, tiểu ra máu hoành hành thì không khỏi giật mình hoảng sợ, bởi nó gây ra nhiều cảm giác đau buốt, khó chịu, làm trì hoãn sinh hoạt và công việc.

Nhận biết được những nguy hại trên, việc tìm ra loại thuốc để điều trị là việc các chị em nghĩ đến đầu tiên. Với sự tiến bộ vượt bậc của y học, chỉ cần bạn ra quầy thuốc là mọi vấn đề được giải quyết, với hàng trăm tên thuốc khác nhau, chính vì điều này nhiều chị em đã lợi dụng và uống thuốc “vô tội vạ”.

Nhưng các chị em có biết, chứng tiểu buốt, tiểu ra máu bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân, chứ không đơn thuần là triệu chứng tự nhiên. Có đến 95.5% chị em mắc chứng tiểu buốt tiểu ra máu thăm khám tại các cơ cho ra kết quả mắc các bệnh phụ khoa nguy hiểm. Vậy liệu bạn có chắc mình không nằm trong số 95.5% đó.

Tiểu rát buốt cần sớm điều trị để tránh biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe

Theo các bác sĩ Đa Khoa Âu Á cho biết các bệnh lý phụ khoa và các bệnh xã hội liên quan đến chứng tiểu buốt tiểu ra máu như: Viêm âm đạo, viêm bàng quang, viêm đường tiết niệu, viêm bể thận, viêm thận, ung thư cổ tử cung,… để lại những hậu quả khôn lường vô sinh, hiếm muộn, đe dọa đến tính mạng,…

Điều này minh chứng 1 điều khi mắc phải triệu chứng tiểu buốt, tiểu ra máu người bệnh không được tự ý mua thuốc khi chưa qua thăm khám, chưa xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh.

Hơn nữa, với mỗi nguyên nhân gây bệnh, tình trạng nặng nhẹ khác nhau cũng như sức đề kháng và cơ địa của mỗi người sẽ có các phác đồ điều trị riêng biêt.

Thuốc điều trị chữa tiểu buốt, tiểu ra máu bao giờ cũng có 2 mặt lợi hại, mặc lợi của nó khi được áp dụng đúng trường hợp và xuất phát điểm gây ra, ngược lại nó như “mũi dao 2 lưỡi” sẽ gây hại cho những trường hợp lợi dụng và sử dụng không đúng bệnh.

   Để biết được tình trạng bệnh tình của bản thân phù hợp với phương pháp hỗ trợ điều trị nào? vui lòng NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được các bác sĩ hỗ trợ ngay.

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ CHỨNG TIỂU BUỐT, TIỂU RA MÁU HIỆU QUẢ

Khi đến với Phụ Khoa Âu Á chị em sẽ được các bác sĩ thăm khám, siêu âm, lấy mẫu nước tiểu để xét nghiệm nhằm xác định tình trạng, mức độ nặng nhẹ,… trước khi đưa ra phác đồ điều trị.

Lượng bệnh nhân tìm đến Đa Khoa Âu Á năm 2018

♦ Điều trị bằng thuốc: Chủ yếu dùng kháng sinh đặc trị để loại bỏ các triệu chứng khó chịu khi đi tiểu. Tuy nhiên, dùng loại gì và liều lượng ra sao phải do các bác sĩ chỉ định, để tránh các biến chứng không mong muốn có thể xảy ra.

♦ Điều trị bằng phương pháp ngoại khoa: Nếu bệnh nhân mắc các bệnh về tử cung hoặc âm đạo ở tình trạng nặng thì sẽ được điều trị bằng phương pháp Dao Leep, Oxygen,.. để được điều trị bệnh nhanh chóng và ngăn ngừa tái phát.

♦ Riêng với tình trạng tiểu buốt, tiểu ra máu do bệnh lậu sẽ được hỗ trợ điều trị bằng phương pháp DHA hiện đại với nhiều ưu điểm không gây đau đớn, thời gian thực hiện và phục hồi nhanh, không để lại sẹo và khó tái phát.

Bên cạnh đó để phòng tránh các bệnh lý trên chị em cần vệ sinh sạch sẽ, đúng cách, sử dụng chất tẩy rửa an toàn theo hướng dẫn của bác sĩ, kết hợp với chế độ ăn hợp lí, giảm căng thẳng mệt mỏi.

Đến với Đa Khoa Âu Á  - Để được chăm sóc sức khỏe tốt .

Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á – Tại số 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q.6, TP. HCM là địa chỉ uy tín, chất lượng trong việc khám, kiểm tra, chẩn đoán chính xác chứng bệnh liên quan đến chứng tiểu buốt, tiểu ra máu, điều trị khỏi bệnh nhanh chóng sau 1 liệu trình.

+ Cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, có nhiều khu vực chức năng, được trang bị hiện đại với những thiết bị y tế nhập khẩu.

+ Khám chữa bệnh linh hoạt từ 8h-20h hàng ngày, phù hợp cho người bệnh khám cả trong và ngoài giờ hành chính.

+ Thủ tục khám chữa bệnh nhanh gọn, đơn giản, không tốn thời gian chờ đợi, tạo tâm lý thoải mái cho người bệnh.

+ Mô hình khám 1 bác sĩ : 1 y tá : 1 bệnh nhân, không chỉ giúp khám nhanh mà còn bảo mật thông tin cá nhân người bệnh hiệu quả.

+ Chi phí khám và điều trị bệnh tương đối bình dân, phù hợp với điều kiện kinh tế của người bệnh, không phát sinh thêm chi phí trong điều trị bệnh.

+ Tư vấn 24/24 giúp giải đáp thắc mắc nhanh chóng và chính xác, hỗ trợ đặt hẹn online với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

  Tìm hiểu chi phí điều trị chứng tiểu buốt, tiểu ra máu cụ thể chị em có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn ngay.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.