Thuốc Bỏ Thai Tốt Nhất Hiện Nay

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

    Với nhiều ưu điểm: dễ dàng sử dụng, hiệu quả cao, kín đáo, ít ảnh hưởng tới tâm lý chị em… bỏ thai bằng thuốc là giải pháp được nhiều chị em tìm đến.

    Tuy nhiên, đây không hẳn là một biện pháp hoàn hảo cho mọi đối tượng, mọi giai đoạn thai kỳ. Vậy bạn đã hiểu rõ về thuốc bỏ thai chưa? thai bao nhiêu tuần bỏ được bằng thuốc? hãy tham khảo bài viết dưới đây. 

Bạn bế tắc khi mang thai ngoài ý muốn, bạn có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để nhận được lời khuyên tốt nhất. (*miễn phí và bảo mật*)

BỎ THAI BẰNG THUỐC LÀ GÌ? ĐỐI TƯỢNG ĐƯỢC BỎ THAI BẰNG THUỐC

    Khi mang thai ngoài ý muốn, thai bị dị tật, thai phụ không đủ sức khỏe để sinh con… buộc chị em phải tìm đến các biện pháp bỏ thai toàn toàn – Và phá thai bằng thuốc là sự lựa chọn của nhiều chị em. Tuy nhiên, rất ít trong số đó hiểu được cách sử dụng thuốc bỏ thai an toàn, hiệu quả cao.

► Cơ chế thuốc bỏ thai: Dưới tác dụng của thuốc nhằm nhằm làm ngưng sự phát triển của bào thai đồng thời kích thích co bóp tử cung đẩy thai nhi ra ngoài như sẩy thai tự nhiên.

Thuốc bỏ thai dễ sử dụng, đơn giản và hiệu quả cao, ít biến chứng nhưng không phải ai cũng có áp dụng phương pháp này.

 Bỏ thai bằng thuốc chỉ thực sự an toàn khi được áp dụng cho những trường hợp sau:

Thai nhi dưới 7 tuần tuổi, có kích thước không quá 2.3cm

—  Thai đã di chuyển vào tử cung

—  Thai phụ không dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc phá thai

—  Thai phụ không mắc các bệnh lý về thiếu máu, tim, thận, tiểu đường, huyết áp hoặc các bệnh lý phụ khoa khác, chưa phá thai bằng thuốc quá 3 lần.

Cảnh báo:

Nhiều chị em vì tâm lí e ngại và lo sợ nên đã tự ý mua thuốc về uống. Điều này hết sức nguy hiểm.

• Vì thuốc bỏ thai nếu không uống đúng liều, không có sự theo dõi của các chuyên gia có thể gây một số biến chứng như: đau bụng, chảy máu, rong huyết, mất máu nặng, thai chết lưu, sót thai… Thậm chí vô sinh, hiếm muộn hoặc tử vong nếu thai phụ mất máu quá nhiều.

• Mặc dù bỏ thai bằng thuốc được các chuyên gia đánh giá là an toàn, hiệu quả. Nhưng chị em không nên lạm dụng phương pháp này để bỏ thai nhiều lần sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh sản sau này.

QUY TRÌNH BỎ THAI BẰNG THUỐC AN TOÀN

    Trước khi tiến hành bỏ thai bằng thuốc, chuyên gia sẽ khám và kiểm tra thai, sức khỏe chị em một lần nữa. Sau đó, nếu đủ các điều kiện phá thai bằng thuốc, chuyên gia tư vấn cho chị em về quy trình thực hiện và mức phí cụ thể để chị em an tâm hơn.

Quy trình uống thuốc phá thai an toàn, hiệu quả bao gồm 3 bước sau:

Bước 1: Thai phụ uống viên thuốc thứ nhất tại phòng khám để làm bong thai ra ngoài tử cung, sau 30 phút có thể ra về.

Bước 2: Sau 48 giờ, thai phụ quay lại phòng khám uống viên thứ 2 để đẩy thai ra ngoài. Lúc này chị em sẽ bị đau bụng, ra máu cục (chứng tỏ thai đã được đẩy ra).

Theo dõi tình trạng sức khỏe khoảng 2 - 3 tiếng, kiểm tra mạch, huyết áp thường xuyên, sau đó nếu ổn định thai phụ có thể về nhà nghỉ ngơi.

Bước 3: Sau 10 ngày chị em quay lại để kiểm tra chắc chắn đã hoàn toàn sạch thai.

Chi em cần tuân thủ đúng quy trình bỏ thai bằng thuốc này của bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo an toàn, bảo vệ khả năng sinh sản và tránh các biến chứng không mong muốn sảy ra.

Sử dụng [Nút tư vấn online miễn phí] là cách nhanh để trao đổi thông tin với bác sĩ về mọi thắc mắc khi bỏ thai bằng thuốc cũng như chi phí thực hiện để tiện cho sự chuẩn bị trước khi tới cơ .

ĐỊA CHỈ BỎ THAI BẰNG THUỐC UY TÍN, AN TOÀN TẠI TP. HCM

— Hiện nay, Bộ Y Tế quy định chỉ những cơ được cấp phép hoạt động mới được lưu hành (bán) thuốc phá thai, giá bán được niêm yết rõ ràng theo quy định.

—  Ở khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận, chị em có thể trực tiếp đến phòng khám Phụ Khoa Âu Á để bỏ thai bằng thuốc – đây là phòng khám có chuyên khoa sản - phụ khoa lớn và được đánh giá cao về uy tín, chất lượng.

—  Phòng khám được Sở Y Tế cấp phép hoạt động, có phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp các loại thuốc phá thai chất lượng – giá cả được niêm yết rõ ràng theo đúng qui định.

Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ bỏ thai bằng thuốc an toàn, uy tín

—  Phòng khám Phụ Khoa Âu Á hội tụ đội ngũ y chuyên gia chuyên sản phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm, luôn thấu hiểu và sẻ chia mọi thắc mắc của thai phụ, cố gắng trong hỗ trợ thực hiện phá thai bằng thuốc diễn ra an toàn, nhẹ nhàng, kín đáo, ít ảnh hưởng tâm lý chị em.

—  Đặc biệt, với mô hình phòng khám khép kín “1 chuyên gia – 1 y tá -1 bệnh nhân” đảm bảo tế nhị, riêng tư, mọi thông tin cá nhân của thai phụ luôn được bảo mật an toàn, chặt chẽ.

—  Chị em vẫn còn đang ngần ngại có thể tìm hiểu thêm thông tin qua [Hệ thống tư vấn trực tuyến] miễn phí hoặc đến trực tiếp địa chỉ của phòng khám tại số 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q. 6, TP. HCM từ 8h - 20h hằng ngày để được chuyên gia hỗ trợ cụ thể nhé. 

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 38 77 99 50

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn tư vấn.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.