Thu Hẹp Âm Đạo – Bí Quyết Để Cải Thiện Hạnh Phúc Gia Đình

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

    Ngày nay, với nhu cầu cải thiện hạnh phúc gia đình của mình, nhiều chị em đã tìm đến dịch vụ thu hẹp âm đạo nhằm giúp họ tìm lại những cảm xúc trong chuyện chăn gối. Tuy nhiên, có rất nhiều chị em còn băn khoăn chưa rõ về phương pháp thu hẹp âm đạo. Để có câu trả lời về những thắc này, mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết sau đây của các chuyên gia.

  Cuộc yêu trở nên nhàm chán vì “cô bé” quá rộng? khiến cả 2 hụt hẫng! NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới bác sĩ sẽ giúp bạn có kiến thức “tân trang cô bé” an toàn. (Nội dung cuộc trò chuyện bảo mật và miễn phí)

PHƯƠNG PHÁP THU NHỎ ÂM ĐẠO HIỆU QUẢ - TIÊN TIẾN – AN TOÀN HIỆN NAY

    Phụ nữ hiện đại không chỉ chăm chút vẻ bề ngoài, cải thiện vóc dáng mà luôn mong muốn tân trang “cô bé” của mình để tự tin thêm trong những “cuộc yêu”, giữ lửa cho hạnh phúc lứa đôi, hôn nhân.

    Với sự phát triển của y học hiện đại ngày nay, việc thu nhỏ âm đạo bằng phẫu thuật thẩm mỹ trở nên đơn giản và an toàn hơn rất nhiều.

   Thu hẹp âm đạo là thủ thuật khá đơn giản, nhanh chóng và nhẹ nhàng giúp thu nhỏ và làm đẹp vùng kín ở chị em. Thủ thuật này chủ yếu được thực hiện cho những chị em sau quá trình đẻ nhiều lần hoặc quan hệ nhiều khiến cho vùng âm đạo rộng .

   Hiện nay, thu hẹp âm đạo bằng xâm lấn tối thiểu bằng công nghệ Hàn Quốc là sự lựa chọn của các bệnh viện, phòng khám, cơ sở thẩm mỹ lớn,… với nhiều ưu điểm nổi bậc:

  Thời gian thủ thuật ngắn

Phương pháp phẫu thuật thu hẹp âm đạo bằng công nghệ Hàn Quốc khá đơn giản, được tiến hành trong thời gian ngắn từ 15 – 20 phút, diễn ra chỉ trong một lần.

• Đối với phụ nữ đã trãi qua nhiều lần sịn nở, khiến cho âm đạo giãn quá rộng thì thời gian phẫu thuật sẽ kéo dài hơn (khoảng 30 phút)

  Thích hợp với nhiều đối tượng

•  Thu hẹp âm đạo được áp dụng cho phụ nữ có quan hệ nhiều lần, â,m đạo giãn rộng hay sinh con nhiều

  Đảm bảo an toàn

•  Phương pháp xâm lấn tối thiển nên không gây đau đớn, không chảy máu, đảm bảo thẫm mỹ, không để lại sẹo, không ảnh hưởng tới chức năng sinh sản

  Hiệu quả cao

  Chỉ với 1 thủ thuật vừa có thể làm hồng, vừa thu hẹp, vừa trẻ hóa “cô bé” đem lại sự săn chắc cho âm đạo,… giúp tăng sự khoái cảm khi “yêu” đồng thời ngăn ngừa các bệnh phụ khoa và các bệnh về đường tình dục.

Hình ảnh trước và sau khi thu hẹp âm đạo.

  Chị em muốn thu hẹp âm đạo nhưng băn khoăn không biết chi phí thu hẹp âm đạo là bao nhiêu? NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ tư vấn ngay.

THU HẸP ÂM ĐẠO AN TOÀN – CHẤT LƯỢNG TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

    Để thực hiện tiểu phẫu thu hẹp ân đạo an toàn, hiệu quả, cần phải được thực hiện tại cơ uy tín, dưới tay nghề của bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm.

    Tránh vội vàng lựa chọn những cơ sở “chui” kém chất lượng bởi nguy cơ có thể gây đau đớn, nhiễm trùng, chảy máu sau phẫu thuật, để lại sẹo lớn mất thẩm mĩ.

   Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tại 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM là địa chỉ thẩm mỹ - làm đẹp “vùng kín” được TPHCM cấp phép hoạt động và các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả cũng như chất lượng dịch vụ.

  Môi trường y tế hiện đại

Với hệ thống phòng khám khang trang, sạch sẽ, phòng thủ thuật vô trùng, trang thiết bị y tế tiên tiến được nhập khẩu từ Châu Âu… nâng cao hiệu quả và tính an toàn cho thủ thuật, luôn tạo được cảm giác thoải mái cho chị em.

  Bác sĩ thẩm mỹ giỏi

Phụ trách các ca thủ thuật thu hẹp âm đạo là những chuyên gia có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, thao tác chính xác, cẩn thận, tỉ mỉ… đảm bảo đúng quy trình an toàn, không đau, không gây tổn thương niêm mạc.

  Thông tin cá nhân bảo mật

Với tư tưởng á đông nặng nề, nhiều phụ nữ cùng còn khá e ngại khi đi “tân trang cô bé”. Để giúp chị em yên tâm, phòng khám xây dựng mô hình khép kín “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân” thuận tiện trao đổi các vấn đề tế nhị, thông tin riêng tư được cam kết bảo mật an toàn. 

  Về chi phí thực hiện thu hẹp âm đạo

Thực ra mức phí này không cao, cũng được TPHCM kiểm duyệt và niêm yết rõ ràng tại phòng khám. Thực hiện trao đổi cụ thể trước khi tiến hành thủ thuật, thu phí công khai và in hóa đơn rõ ràng.

  Địa chỉ uy tín TPHCM

Mỗi ngày, chuyên khoa thẩm mỹ Âu Á tiếp nhận và khôi phục vẻ đẹp “vùng kín” cho hơn 50 ca với tỉ lệ thành công gần như tuyệt đối, nhận được sự tin tưởng của đông đảo chị em trong suốt nhiều năm qua.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ thu hẹp âm đạo uy tín và an toàn tại TP. HCM

Hãy lắng nghe lời những nỗi niềm của “cô bé” và đến ngay Đa Khoa Âu Á để cảm nhận sự khác biệt lớn. Điện thoại tới tổng đài 028 38 77 99 50 hoặc Click vào khung chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể về chi phí, phương pháp thực hiện thủ thuật, lấy mã số đặt hẹn trước…

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.