Tại sao huyết trắng có màu xanh?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  

  Việc âm đạo tiết dịch là hoàn toàn bình thường, ở những thời điểm trước chu kì trứng rụng, mang thai, quan hệ tình dục thì huyết trắng thường ra nhiều hơn.Tuy nhiên, nếu huyết trắng có sự thay đổi về màu sắc như: ngã vàng, xanh, xám dù ở dạng bột hay loãng, kèm theo mùi… có thể là dấu hiệu cảnh báo những bệnh lý phụ khoa. Trong phạm vi bài viết, các bác sĩ phụ khoa Âu Á chỉ lý giải tại sao huyết trắng của chị em có màu xanh?

 

 

TẠI SAO HUYẾT TRẮNG CÓ MÀU XANH?

 

  Theo các bác sĩ phụ khoa Âu Á, huyết trắng có màu xanh thường là dấu hiệu của rất nhiều bệnh viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm. Dưới đây là một số bệnh lý phụ khoa chị em thường gặp liên quan đến huyết trắng có màu xanh:

  Viêm âm đạo: Viêm âm đạo là một trong những bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa thường gặp ở chị em phụ nữ. So với những nguyên nhân như nhiễm nấm, nhiễm khuẩn, huyết trắng sẽ có màu trắng, vàng, gây ngứa ngáy, có mùi hôi thì viêm âm đạo do nhiễm Trichomonas sẽ ra nhiều huyết trắng có màu vàng xanh, có bọt, nặng mùi, kèm theo triệu chứng ngứa rát âm đạo.

  Viêm lộ tuyến tử cung: Huyết trắng ra nhiều bất thường, có màu trắng đục hoặc xanh nhạt, dính từng mảng, có mùi hôi kèm theo ngứa ngáy âm đạo rất khó chịu.

 

tai-sao-huyet-trang-co-mau-xanh

 

  Viêm phần phụ: Xuất hiện nhiều huyết trắng có màu xanh hoặc ngã vàng, có mùi hôi khó chịu và xảy ra suốt thời kỳ kinh nguyệt kèm theo các triệu chứng đau bụng dưới, thân nhiệt cao, buồn nôn, đau rát khi quan hệ.

  Viêm cổ tử cung: Vùng âm đạo tiết ra huyết trắng màu xanh loãng, hay vàng nhạt và kèm theo bọt khí, có mùi hôi tanh, kèm theo mủ, đau bụng dưới âm ỉ.

  Viêm vùng chậu: Huyết trắng có màu vàng xanh, mùi hôi tanh cũng có thể là dấu hiệu của bệnh viêm vùng chậu. Nếu mắc bệnh phụ khoa này thì chị em thường kèm theo biểu hiện là sốt, đau bụng dưới, đây là một trong những bệnh phụ khoa gây ảnh hưởng nặng nề là có thể gây vô sinh cho chị em.

Trắc nghiệm cùng bác sĩ để biết mình mắc bệnh gì

 

HẾT SỨC CẨN TRỌNG KHI RA HUYẾT TRẮNG CÓ MÀU XANH

 

  Sự thay đổi về màu và mùi ở âm đạo không chỉ gây ngứa ngáy, khó chịu, làm chị em mất tự tin khi giao tiếp, ảnh hưởng đến chuyện chăn gối, sinh hoạt hằng ngày, nếu bệnh chuyển biến nặng sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, thụ tinh khó khăn, gia tăng tỉ lệ vô sinh hiếm muộn ở nữ giới, thậm chí đe dọa tính mạng chị em. Nếu chị em đang mang thai sẽ dễ gây sảy thai, sinh non, hay thậm chí là thai chết lưu.

   Các bác sĩ Phụ khoa Âu Á khuyến cáo: Việc tự ý dùng kháng sinh tùy tiện có thể làm cho bệnh thêm trầm trọng, tái phát nhiều lần sẽ gây khó khăn cho quá trình điều trị sau này. Do đó, để điều trị an toàn, tiết kiệm, khi thấy những thay đổi bất thường của huyết trắng chị em nên đến các cơ uy tín khám và xác định chính xác mình mắc bệnh gì? do nguyên nhân nào gây ra? mức độ bệnh ở giai đoạn nào? từ đó sẽ được các tư vấn online phương pháp điều trị thích hợp.

 

Tại sao huyết trắng có màu xanh?

 

  Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Âu Á ở địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 được xem là địa chỉ chữa các bệnh phụ khoa uy tín.

  Với cơ sở vật chất khang trang, thiết bị hiện đại, cùng những y bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm sẽ giúp bệnh nhân biết ngay kết quả nhanh trong ngày mà không cần chờ đợi lâu. Đặc biệt, phòng khám đang áp dụng nhiều phương pháp hiện đại được áp dụng thành công như Oxygen – điều trị hiệu quả cho nhiều nữ giới mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa mà mức giá rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng người bệnh.

 

Oxgen là phương pháp mới thích hợp điều trị các bệnh ở hệ thống sinh dục nữ. Oxygen sử dụng ion oxy hoạt tính có khả năng diệt khuẩn cực mạnh trong thời gian ngắn, không cần nằm viện, không cần uống thuốc, đảm bảo an toàn, không gây đau đớn, ít tác dụng phụ, phục hồi trong vòng 5 -7 ngày, không ảnh hưởng tới sinh hoạt sau này.

Tại sao huyết trắng có màu xanh?

       

         Trên đây là những thông tin xung quanh tình trạng huyết trắng có màu xanh, nếu chị em muốn tìm hiểu thông tin cụ thể hoặc tư vấn khung giờ vắng khách, đặt lịch ưu tiên khám trước, hãy  NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG TƯ VẤN bên dưới để các chuyên gia Âu Á hỗ trợ ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.