Quy trình khám sức khỏe tiền hôn nhân

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

   

   Những năm gần đây việc các cặp đôi tiến hành đi khám sức khỏe tiền hôn nhân đã không còn là điều quá xa lạ. Tuy nhiên, nhiều cặp đôi khi được hỏi về khám sức khỏe tiền hôn nhân là gì, quy trình khám ra sao thì vẫn luôn ngờ ngợ về nó. Để các cặp đôi có thêm kiến thức và chuẩn bị tốt về mọi mặt trước khi bạn tiến hành khám sức khỏe tiền hôn nhân, trong nội dung bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin bổ ích như sau.

  

QUY TRÌNH KHÁM SỨC KHỎE TIỀN HÔN NHÂN NHƯ THẾ NÀO?

 

  Khám sức khỏe trước khi kết hôn bao gồm khám sức khỏe tổng thể và khám sức khỏe sinh sản. Trong đó, khám sức khỏe tổng thể phát hiện ra bệnh tật có nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe của mình và người bạn đời để có kế hoạch điều trị sớm.

  Còn khám sức khỏe sinh sản giúp bạn phát hiện những bất thường về cấu tạo cơ quan sinh dục, kiểm tra xem một trong hai người có bị viêm nhiễm hay mắc phải các bệnh lây qua đường tình dục không, là phương pháp kiểm tra khả năng sinh sản của cả 2 đối tượng nam nữ từ đó có biện pháp điều trị, khắc phục kịp thời, nâng cao chất lượng cuộc sống hôn nhân sau này.

 

Quy trình khám sức khỏe tiền hôn nhân

 

  Thông thường một quy trình khám sức khỏe trước khi kết hôn bao gồm các bước sau:

 

  Và thông thường bạn có thể tiến hành kiểm tra hết tất cả các hạng mục sau nhưng cũng có thể kiểm tra một vài hạng mục mong muốn. Tuy nhiên, tốt hơn hết bạn nên thực hiện hết tất cả hạng mục thì mới đảm bảo kết quả

  

CẦN CHUẨN BỊ GÌ TRƯỚC KHI KHÁM SỨC KHỎE TIỀN HÔN NHÂN

 

   Đối với nữ giới:

   Không đi khám khi đang trong chu kỳ kinh nguyệt. Bởi nếu đi khám khi đang có kinh nguyệt thì các bác sĩ sẽ không khám được như vậy sẽ mất thời gian của bạn khi phải sắp xếp một lịch hẹn khám khác với bác sĩ.

   Chị em không nên thụt rửa âm đạo trước khi đi khám. Nhiều chị em với tâm lý lo sợ khi phải để vùng kín của mình có mùi hôi trước các bác sĩ nêu cố gắng vệ sinh thật kỹ, thật sạch trước, thậm chí thụt rửa sâu vào âm đạo khi đi khám mà không biết rằng làm như vậy sẽ ảnh hưởng đến kết quả khám.

   Đối với cả nam và nữ: trước khi đi khám không nên quan hệ tình dục trong thời gian 24 -48h, không sử dụng các chất kích thích làm ảnh hưởng đến kết quả xét nghiệm, nên nhịn ăn trước khi đi khám và tốt là nên đi khám vào buổi sáng.

  Ngoài ra, trước khi đi khám cũng nên chuẩn bị cho mình tốt về mặt tâm lý để tránh tình trạng lo lắng, hoang mang khi đi khám.

 

 Hiện nay Phòng khám Đa khoa Âu Á đang là một trong những địa chỉ có dịch vụ khám sức khỏe trước khi kết hôn uy tín, hiệu quả. Phòng khám có một đội ngũ bác sĩ thâm niên chuyên khoa về nội tổng quát, chuyên khoa nam khoa, chuyên khoa phụ khoa, chuyên khoa ngoại tổng quát, chuyên khoa vô sinh và với các trang thiết bị hiện đại, Đa khoa Âu Á luôn đáp ứng tốt cho các cặp nam nữ quan tâm đến sức khỏe tiền hôn nhân.

Quy trình khám sức khỏe tiền hôn nhân

 

  Nếu bạn còn thắc mắc nào nữa, các chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn và giúp bạn giải quyết những khúc mắc, hãy nhấp chuột vào mục tư vấn để được trò truyện trực tiếp cùng các chuyên gia.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.