Phương pháp điều trị viêm buồng trứng hiệu quả

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

   

     Viêm buồng trứng là một trong những bệnh lý nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nữ giới. Vì vậy, khi mắc phải căn bệnh này đòi hỏi chị em nên phát hiện và điều trị bệnh sớm. Trong bài viết dưới đây, bác sĩ Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á sẽ chia sẻ phương pháp điều trị viêm buồng trứng hiệu quả, các chị em có thể tham khảo để có sự lựa chọn cách điều trị tốt cho mình.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM BUỒNG TRỨNG HIỆU QUẢ

  

        Bệnh viêm buồng trứng là hiện tượng buồng trứng của nữ giới bị viêm nhiễm và bị suy giảm các chức năng của buồng trứng như kích thích trứng phát triển, rụng trứng, phóng noãn và thụ thai.

  Theo các bác sĩ Phụ Khoa Âu Á, viêm buồng trứng ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe sinh sản của phụ nữ. Bệnh là nguyên nhân gây hiếm muộn hoặc vô sinh ở nữ giới đòi hỏi chị em nên điều trị sớm ngay khi có những biểu hiện nghi ngờ về bệnh lý.

 

Phương pháp điều trị viêm buồng trứng hiệu quả

  Về phương pháp điều trị viêm buồng trứng phải căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh, ở mỗi nguyên nhân gây ra sẽ có phương pháp điều trị khác nhau. Tuy nhiên để điều trị hiệu quả và ngăn cản những tác hại của bệnh, chị em cần không nên tuân theo các chỉ định của bác sĩ.

  Điều trị bằng thuốc:

  Hiện nay, cách điều trị viêm nhiễm tại buồng trứng chủ yếu sử dụng phương pháp nội khoa thông qua việc dùng thuốc điều trị. Thuốc điều trị bao gồm thuốc kháng sinh và một số loại thuốc liên quan. Đối với trường hợp tắc nghẽn ống dẫn trứng do viêm buồng trứng mãn tính gây ra thì có thể điều trị bằng cách tiêm thuốc vào tử cung.

  Phương pháp này có tác dụng điều trị viêm và kháng lại các vi khuẩn gây viêm nhiễm tại buồng trứng, giúp buồng trứng hoạt động trở lại. Lưu ý đặc biệt là các chị em không được tự ý sử dụng thuốc hay tiêm thuốc khi không có chỉ định của bác sĩ, tránh những nguy hiểm không đáng có.

  Phương pháp vật lí trị liệu:

  Đây là liệu pháp tác động lên vùng chậu giúp thúc đẩy sự tuần hoàn máu, cải thiện các mô trong buồng trứng nhằm loại bỏ và giảm bớt tình trạng viêm buồng trứng.

  Thường sẽ điều trị bằng tác động ngoại khoa thông qua các kỹ thuật xâm lấn như đốt điện, đốt laser. Các phương pháp này sử dụng sóng cao tần và tia laser để đốt diệt các vết viêm nhiễm và ngăn vi khuẩn quay trở lại. Nhưng nếu người bệnh có nhiệt độ cơ thể vượt quá 37,5ºC hoặc mắc bệnh lao sinh dục thì không sử dụng phương pháp điều trị này.

 

phuong-phap-dieu-tri-viem-buong-trung-hieu-qua-nhat

  Áp dụng tiểu phẫu:

  Việc viêm nhiễm gây ứ dịch vòi trứng hoặc u nang buồng trứng thì có thể tiến hành tiểu phẩu để điều trị bệnh. Đối với viêm buồng trứng mãn tính do giai đoạn cấp tính hình thành khi dùng thuốc không có hiệu quả, gây người bệnh cảm giác đau đớn và vô cùng đau khổ thì có thể xem xét để áp dụng phương pháp tiểu phẫu này.

  Hiện tại, ở Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á đang tiến hành đồng thời cả 3 phương pháp điều trị này, giúp khắc phục nhanh chóng các triệu chứng viêm, ổn định khả năng sinh sản và bảo vệ sức khỏe của bạn.

  Với quy trình khám điều trị bệnh nghiêm ngặt lại được thực hiện với các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao nên đảm bảo hiệu quả điều trị là tốt . Nếu như chị em có thắc mắc gì thêm hoặc muốn được tư vấn riêng thì hãy nhấp vào bảng tư vấn online bên dưới để trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.