Phương án phòng tránh bệnh viêm ống dẫn trứng

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

      Bệnh viêm ống dẫn trứng xảy ra khi vi khuẩn có hại tấn công, xâm nhập vào bộ phận này. Nếu không điều trị bệnh kịp thời sẽ dẫn đến nhiều biến chứng khác như viêm tắc ống dẫn trứng, viêm dính vòi trứng, thai ngoài tử cung,… Do đó, bác sĩ phụ khoa khuyên người bệnh nên trang bị cho mình những kiến thức căn bản về cách phòng tránh bệnh viêm ống dẫn trứng để bảo vệ sức khỏe được tốt hơn.

   Chat ngay với các chuyên gia chúng tôi để được tư vấn miễn phí bằng cách nhấn vào bảng Hỗ trợ trực tuyến bên dưới.

PHƯƠNG PHÁP PHÒNG TRÁNH VIÊM ỐNG DẪN TRỨNG HIỆU QUẢ

  Bệnh viêm ống dẫn trứng mặc dù có những ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe sinh sản, nhưng chị em vẫn có thể phòng ngừa nó một cách dễ dàng bằng các cách sau: giữ gìn vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục; thiết lập chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý; và tăng cường rèn luyện thể dục thể thao.

   Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục

  Chị em phụ nữ có cấu trúc bộ phận sinh dục phức tạp hơn rất nhiều so với nam giới nên cũng dễ mắc phải các viêm nhiễm do sự xâm nhập của các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài (virus, nấm, vi khuẩn, tạp khuẩn) hơn nam giới. Vì vậy để tránh các viêm nhiễm phụ khoa nói chung, viêm ống dẫn trứng nói riêng, chị em nên chú ý vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục một cách thường xuyên, đúng cách.

Đến gặp bác sĩ nếu bạn có những biểu hiện bệnh lý

  Chị em nên vệ sinh bộ phận sinh dục thường xuyên, ít 2 lần/ngày, là trong thời kỳ kinh nguyệt, ra nhiều khí hư, thai nghén, sau khi nạo phá thai, hậu sản.

  Chị em nên vệ sinh đúng cách, vệ sinh theo hướng từ trước ra sau để tránh viêm nhiễm ngược trở lại. Luôn giữ cho bộ phận sinh dục được khô ráo, thoáng mát. Đặc biệt chị em nên khám phụ khoa định kỳ để sớm phát hiện và hỗ trợ điều trị các bệnh.

  Thiết lập chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý

  Chị em nên thiết lập và thực hiện một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Chị em nên bổ sung đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, như kẽm, sắt, viatmin, omega3, …

Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể

  Tăng cường rèn luyện thể dục thể thao

  Rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên là cách hữu hiệu giúp chị em tằng cường sức đề kháng cũng như khả năng chống chọi lại tác nhân gây hại của hệ thống miễn dịch.

ĐIỀU TRỊ VIÊM VÒI TRỨNG Ở ĐÂU TẠI TP.HCM?

  Khi thấy cơ thể xuất hiện những dấu hiệu của bệnh viêm vòi trứng thì chị em nên đến các cơ chất lượng như Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để chữa trị. Đây là phòng khám được nhiều người bệnh lựa chọn vì:

Điều trị viêm vòi trứng hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á 

    Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề, luôn lắng nghe và giải đáp tường tận thắc mắc của người bệnh.

    Cơ sở vật chất khang trang cùng thiết bị máy móc hiện đại, môi trường y tế đạt tiêu chuẩn, luôn sạch sẽ tiện nghi.

    Phương pháp chữa viêm vòi trứng hiệu quả, an toàn mang lại kết quả cao như: chữa bằng thuốc kháng sinh với mức độ viêm nhẹ, còn khi bệnh nặng phải áp dụng cách điều trị ngoại khoa như: dùng bước sóng ngắn hoặc liệu pháp chiếu nhiệt, tia hồng ngoại để chống viêm, diệt khuẩn.

    Chi phí hợp lý tương ứng với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh viêm vòi trứng và được công khai rõ ràng.

    Nếu bạn vẫn còn có những thắc mắc có liên quan tới cách phòng tránh viêm ống dẫn trứng thì hãy liên hệ với phòng khám bằng cách nhấp chuột ngay vào mục tư vấn bác sĩ ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.