Phòng khám phụ khoa uy tín tại TP. HCM

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Khi nhắc đến địa chỉ khám bệnh phụ khoa uy tín tại TP. HCM thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến bệnh viện Từ Vũ , bệnh viện Hùng Vương,… Vì đây là địa chỉ an toàn và hiệu quả nên hằng ngày có rất nhiều chị em phụ nữ đến đây thăm khám và điều trị dẫn đến việc quá tải, khiến các chị em thấy ngán ngẫm, tốn rất nhiều thời gian để chờ đợi, thậm chí có nhiều trường hợp xếp hàng cả ngày vẫn chưa đến lượt khám. Vậy có phòng khám nào có tính chất riêng tư, thoải mái, không tốn nhiều thời gian chờ đợi mà vẫn đảm bảo chất lượng và an toàn không? Bài viết sau sẽ giải đáp thắc mắc đó cho các bạn.

    Kết nối trực tuyến với bác sĩ chuyên khoa bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới. (Nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn)

TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC KHÁM PHỤ KHOA

  Bệnh phụ khoa là một cách nói chung liên quan đến các bệnh tại cơ quan sinh dục nữ, bao gồm âm hộ, âm đạo, cổ tử cung, tử cung, buồng trứng,… với những triệu chứng điểu hình như khí hư bất thường, rối loạn kinh nguyệt, đau rát khi quan hệ, chảy máu âm đạo bất thường,..

  Cấu tạo cơ quan sinh dục nữ phức tạp hơn nam giới rất nhiều, chính vì thế rất dể viêm nhiễm nếu không biết cách vệ sinh hoạt vệ sinh không đúng cách . Viêm nhiễm sẽ dẫn đến nhiều bệnh phụ khoa, những bệnh phụ khoa gây nguy hiểm, không chỉ gây phiền toái trong sinh hoạt, làm suy giảm chất lượng đời sống tình dục mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của nữ giới, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh, hiếm muộn.

  Chính vì thế các chuyên gia khuyến các các chị em nên đi khám phụ khoa định kỳ 6 tháng 1 lần để được biết tình trạng sức khỏe của mình, đồng thời có thể phát hiện sớm nguy cơ mắc bệnh. Từ đó, có hướng điều trị thích hợp, tăng tỉ lệ khỏi bệnh mà vẫn tiết kiệm được thời gian và chi phí.

KHÁM PHỤ KHOA NHƯ THẾ NÀO

  Khám phụ khoa ngoài các bước kiểm tra tổng thể sơ bộ thì các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra vùng âm đạo, vùng chậu, buồng trứng, trực tràng và vùng ngực nếu cần, gồm các thao tác như sau:

   Khám bệnh ngoài vùng kín: Thăm khám và xác định các nếp gấp ở âm hộ và âm đạo của phụ nữ để xem có những bất thường nào không, ví dụ các bệnh thường mắc phải như mụn rộp sinh dục, bệnh rận mu, dịch âm đạo thay đổi,…

   Khám bằng phễu soi mỏ vịt: Sau khi kiểm tra bệnh ngoài bác sĩ sẽ nhẹ nhàng đưa mỏ vịt làm bằng nhựa hoặc kim loại được bôi trơn vào âm đạo để tách các ngóc ngách của âm đạo và kiểm tra kỹ lưỡng, chi tiết.

Hình ảnh khám bệnh phụ khoa hiện đại.

  Tiếp theo đó các bác sĩ sẽ dùng bàn chải nhỏ hoặc chiếc thìa nhỏ để lấy một mẫu nhỏ tế bào từ cổ tử cung của bạn. Mẫu này sẽ được tiến hành làm xét nghiệm PAP để xem bạn có dấu hiệu tiền ung thư hay ung thư cổ tử cung hay không.

   Kiểm tra bằng hai tay: Dùng 1 hoặc 2 ngón tay đã được đeo gang và bôi trơn vào âm đạo nhẹ nhàng ấn vào bụng dưới kích thước, hình dạng và vị trí tử cung, đồng thời kiểm tra các khác thường khác.

   Kiểm tra trực tràng: Được thực hiền bằng tay giúp kiểm tra giúp kiểm tra cơ bắp giữa âm hộ và hậu môn.

  Sau khi thăm khám các bác sĩ sẽ làm các xét nghiệm cần thiết để xem bạn có mắc các bệnh phụ khoa hay không, nếu có sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp .

  Bạn đang có dấu hiệu mắc các bệnh phụ khoa, đừng chần chừ đến ngay các cơ để thăm khám và kiểm tra nhanh tránh những biến chứng nguy ngại về sau. Hoặc để tiết kiệm thời gian bạn có thể  NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được các chuyên gia hỗ trợ nhanh và chính xác , đồng thời được đăng ký lịch khám sớm .

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á - ĐỊA CHỈ UY TÍN DÀNH CHO CHỊ EM

  Từ khi thành lập đến nay, phòng khám tự hào là địa chỉ uy tín và chất lượng tại TP. HCM. Đặc biệt chị em có thể kiểm tra sức khỏe một cách bài bản, đúng quy trình bằng tay nghề của các bác sĩ chuyên khoa Sản phụ làm việc tại các Phòng Khám lớn trong và ngoài nước.

  Để chị em có thể nhận thực được Phòng Khám đạt chuẩn và đảm bảo an toàn, các bác sĩ nhắc về các tiêu chí giúp chị em lựa chọn sáng suốt hơn.

   Khám đúng người – Đúng bệnh: Trên thực tế, những bệnh phụ khoa có triệu chứng giống nhau, do đó phải chẩn đoán chính xác bệnh, muốn như vậy phải có dụng cụ y tế chuyên khoa, thiết bị kiểm tra hiện đại cùng tay nghề bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm mới chẩn đoán chính xác bệnh, từ đó dể dàng điều trị.

   Chữa đúng phương pháp – Đúng tình trạng: Có rất nhiều cơ chữa bệnh chỉ có một vài phương pháp, nặng hay nhẹ cũng chỉ áp dụng những phương pháp đó, điều này không những khiến việc điều trị không cao mà còn để lại những nguy hại và biến chứng khôn lường. Thế nhưng, đến với Đa Khoa Âu Á, người bệnh thể an tâm vì phương pháp ở đây đa dạng và luôn thay đổi.

Phụ Khoa Âu Á -Nơi người bệnh có thể đặt niềm tin trọn vẹn.

  Chẳng hạn: -Trường hợp khám bệnh, chị em mắc bệnh viêm âm đạo, bác sĩ sẽ tùy vào trường hợp nặng nhẹ để dừng thuốc bôi, thuốc uống, thuốc đặt. Nếu nặng quá sẽ có biên pháp ngoại khoa can thiệp, dùng biện pháp Viba giúp việc điều trị diễn ra nhanh hơn.

  Hoặc nếu trường hợp viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến. Ngoài việc sử dụng thuốc, các bác sĩ sẽ căn cứ vào sức khỏe và tình trạng của người bệnh để sử dụng phương pháp Oxy gen nhằm mang lại hiệu quả tốt .

   Chi phí hợp lý – Đúng quy định: Bên cạnh phương pháp điều trị hiệu quả thì chi phí điều trị hợp lý, thông báo trước sẽ khiến người bệnh yên tâm hơn. Đặc biệt mọi mục chi phí đều rõ ràng và đúng với quy định của .

   Phong cách phục vụ chuyên nghiệp – Người bệnh luôn chủ động: Đặc biệt hơn cả, khi đến với Đa Khoa Âu Á, những quyền lợi của bạn sẽ được đảm bảo, được tôn trọng, được đáp ứng đầy đủ, được chủ động đặt lịch hẹn thăm khám và chọn bác sĩ ( Nếu có nhu cầu).

  Cùng với đó, quy trình thăm khám diễn ra chuyên nghiệp, phong cánh phục vụ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp , thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, tạo không gian thoải mái để chị em an tâm điều trị.

Lợi ích của các chị em khi đến thăm khám và điều trị phụ khoa tại Đa Khoa Âu Á

  Không phải bất kỳ Phòng Khám nào cũng đảm bảo chất lượng và an toàn, chính vì vậy khi chọn cơ để thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa các chị em cần sáng suốt trong việc lựa chọn y tế uy tín. Khi đến với Đa Khoa Âu Á, các chị em sẽ được hưởng các lợi ích sau:

  + Biết chính xác tình trạng mà mình đang mắc phải thông qua những thiết bị hiện đại nắm rõ tình trạng bệnh chi tiết và sức khỏe hiện tại để chuẩn bị chu đáo về tâm lý.

  + Được các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp điều trị nên bệnh nhanh chóng khỏi, giảm thiểu khả năng tái phát, không gây biến chứng hoặc sai sót gì.

  + Chị em hiểu hơn về sức khỏe của mình, các bác sĩ chuyên khoa sẽ hướng dẫn , giải thích nguồn bệnh cũng như đề cập đến những phương pháp phòng tránh bệnh hiệu quả.

  + Khi có lịch tới thăm khám bạn sẽ được hướng dẫn nhiệt tình và dành quyền ưu tiên khi đặt lịch thăm khám trực tuyến.

  + Có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho bệnh nhân ở xa, tạo chỗ ở miễn phí cho các chị em có nhu cầu ở lại,…

Moi thắc mắc về quy trình khám bệnh phụ khoa hoặc chi phí điều trị hãy NHẤP VÀO BẢNG bên dưới để được các chuyên gia hỗ trợ trục tuyến.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.